แกะซีลหนังสือใหม่ : OH MY BOSS ร้ายกาจนักรักบอสจัง , STORY OF DANGEROUS BOY : ตอน หลงกลรัก , วิวาห์รักเจ้าบ่าวมาเฟีย , ลิขิตรักโซ่คล้องใจ , ปราณเสน่หา , เล่ห์รักในเพลิงทราย , จอมใจราชันย์เลือด 1-2 , ข้านี่แหละ…ท่านหญิงตัวร้าย , หมอผี , จนกว่าจะถึงหน้าสุดท้าย ,

แกะซีลหนังสือใหม่

OH MY BOSS ร้ายกาจนักรักบอสจัง นามปากกา ผลิกา
รูปแบบทำมือ-อีบุ๊ก

              เพราะเพื่อน…เธอจึงต้องทำอะไรลับๆ ล่อๆ เป็นเหตุให้เขาเข้าใจผิดคิดว่าเธอแอบชอบ ในขณะเดียวกัน เธอเองก็คิดว่าเขาเป็นเกย์ เพราะสถานการณ์บางอย่างเช่นกัน แล้วความวุ่นวายก็บังเกิด เมื่อเธอดัน…หลงรักเกย์

              ‘ฮื่อ! เป็นเกย์นะเว้ยไม่ได้เป็นหวัด รักษาวันเดียวจะหายได้ไง สู้ต่อไปศิศิรา ความพยายามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จอยู่ที่นั่น อย่างน้อยตอนนี้เขาก็ยังไม่มีผัวเป็นตัวเป็นตน เพราะงั้นฉันก็ยังมีหวัง เฮ้อ! อย่างมากก็แค่ผิดหวังล่ะน่า’

              “สาบานได้ว่าครั้งนี้ผมจะไม่หยุด จนกว่าเรา…จะเป็นของกันและกัน” เขาบอกก่อนจะผละลุกขึ้นยืนเต็มความสูง ขณะที่สองมือค่อยๆ ปลดกระดุมเสื้อ สองตาก็ยังไม่ยอมเลื่อนไปจากเรือนร่างขาวโพลนตรงหน้า และไอ้สายตาคมกล้าประหนึ่งเสือรอตะครุบเหยื่อของเขาก็ทำให้เธอหนาวๆ ร้อนๆ บอกไม่ถูก

              “ไม่! เราพวกเดียวกัน เรากินกันไม่ได้” เธอพยายามเตือนสติ เพราะคิดว่าเขาอาจจะกำลังขาดสติ

              “แต่ผมเคยกินคุณแล้ว แล้วผมก็ชอบกินคุณ” เขาพูดพลางหลุบตามองไปที่แพนตี้ของเธอ ทำเอาเจ้าของแพนตี้ทำตาโต ไม่แน่ใจในคำว่ากินของเขา ที่สำคัญ…กะๆ กินอะไร

              “มะหมายความว่าไง”

STORY OF DANGEROUS BOY : ตอน หลงกลรัก นามปากกา เจ้าหญิงดอกไม้
รูปแบบทำมือ-อีบุ๊ก

– Zane Cruze –

ผมเจอ ‘เธอ’ ครั้งแรกในงานแต่งของเพื่อน ผมเป็นเพื่อนเจ้าบ่าว ส่วนเธอเป็นเพื่อนเจ้าสาว ผู้หญิงที่ทุกคนต่างปกป้อง และสั่งห้ามไม่ให้ผมเข้าใกล้ เพราะผมอันตรายเกินไปสำหรับเธอ

              “ทำไมนุ่มนิ่มไปหมดทั้งตัวแบบนี้”

              “คะ?”

“นิ่มแล้วก็หอมเหมือน ‘พาย'”

“……”

“น่ากิน”

“ขะ..หนม..น่ากินใช่มั้ยคะ”

“เปล่า น้องพายต่างหาก ที่น่ากิน”

หึ มีคนบอกว่าผม ‘อันตราย’ เหมือนเสือ เสือที่ลูกแมวแบบเธอไม่ควรเข้าใกล้ ถ้างั้นผมจะยอมเป็นเสือตามที่ทุกคนบอก แต่จะเป็นเสือที่ทำให้เธอขาดผมไม่ได้

              “พะ…พี่เซนอย่าแกล้งพาย”

              “พี่ไม่ได้แกล้ง พี่เอาจริง”

วิวาห์รักเจ้าบ่าวมาเฟีย นามปากกา ดาหลา
สำนักพิมพ์บงกช

              เมื่อพี่สาวตัวดีทำเรื่อง ด้วยการส่งรูปเธอให้ว่าที่เจ้าบ่าวที่ไม่เคยเห็นหน้าเพียงเพราะไม่อยากแต่งงาน ช้องมาศ จึงตกเป็นเป้าหมายถูกลักพาตัวโดยมาเฟียร้ายอย่าง ทรัศส์ สไนเกอร์ ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของว่าที่เจ้าบ่าวคนนั้น

              และดูเหมือนว่าการปรากฎตัวของเขาจะมีบางอย่างแอบแฝงเพราะมีความแค้นกับครอบครัวเธอ เรื่องราวอันซับซ้อนเกิดขึ้นพร้อมกับการเอาคืนของทรัคส์ จนช้องมาศเจ็บทั้งตัวและหัวใจ

ลิขิตรักโซ่คล้องใจ นามปากกา บุษบากร
รูปแบบอีบุ๊ก

              โชคชะตาลิขิตให้ ‘เขา’ กับ ‘เธอ’ เจอกันในคืนวันขึ้นปีใหม่ คืนที่เป็นจุดพลิกผันชีวิตของ ‘ณัฐธนิสชา เดชะธำรงค์’ หรือ หนูนิด สาวน้อยแสนอาภัพกำพร้าแม่ ตกอยู่ในสถานะลูกเมียน้อยที่บิดาเป็นคนให้ และอีกหนึ่งสถานะที่เธอได้จากเขามาโดยไม่รู้ตัว

              โชคชะตาทำให้คนสองคนได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง ‘เดวิด บราวน์’ นักธุรกิจหนุ่มไฟแรงเจ้าของธุรกิจผลิตไวน์ เขาจะกลับมาทวงคืนทุกอย่างทั้งลูก และแม่ของลูก!

              “ขอลูกดิฉันคืนด้วยค่ะ”

“ลูกคุณหรือครับ?”

“เอ๊ะ คุณนี่ ก็บอกอยู่ว่าลูกฉัน!”

“ถ้าผมไม่คืนลูก (เรา) ให้คุณล่ะ”

“….”

“คุณจะทำยังไง หืม..”

              แต่ใครเล่าจะรู้ ว่าเขามีอีกหนึ่งความจริงที่ซ่อนเอาไว้ ความจริงที่เขาเองก็เจ็บ ความจริงที่คำขอโทษก็มิอาจทดแทนได้

เรื่องราวความรักที่เริ่มต้นในเวลาที่ ‘ผิด’ ความสัมพันธ์ที่ทุกคนต้อง ‘เจ็บ’ จะจบลงอย่างไร เมื่อความจริงที่เขาซ่อนเอาไว้ถูกเปิดเผย

ปราณเสน่หา นามปากกา นคภินฐ์
สำนักพิมพ์ TOUCH

              ปราณ ผู้ชายที่แสนยโส เขาถูกโซ่มีชีวิตผูกติดไว้กับตระกูลที่เขาแสนจะเกลียดชัง เมื่อแรกเขาชิงชังเธอยิ่งนัก แต่สุดท้ายเขาก็รักเธอสุดหัวใจ และเจ็บปวดอย่างที่สุดเมื่อเขาคือคนที่ทำร้ายเธอเองกับมือ เมื่อรักและรู้ตัวว่าผิด ปราณเดินหน้าอ้อนวอนขอโอกาส เพื่อให้ได้สิ่งที่รักกลับคืนมา เขายอมกระโดดลงสู่นรกแห่งความเกลียดชัง ขอแค่รั้งเธอเอาไว้ข้างกาย…

              “อุ๊ย…ปล่อยนะ นี่คุณทำบ้าอะไร”

“ก็แค่อุ้มเมียเพื่อพากลับบ้านเท่านั้นเอง”

“ปล่อย ฉันไม่ใช่เมียคุณ”

“ปฏิเสธไปก็เท่านั้นแหละทราย เอาไว้ไปคุยกันที่บ้าน อย่าดิ้นนะไม่งั้นพี่จูบโชว์จริง ๆ ด้วย เห็นไหมคนเขามองกันใหญ่แล้ว”

เล่ห์รักในเพลิงทราย นามปากกา นคภินท์(นคภินฐ์)
รูปแบบอีบุ๊ก

              ความรักคือการแย่งชิง ใครดีใครได้ เมื่อ ญาณิสา มาอยู่ตรงนี้แล้ว พระองค์จะไม่มีวันปล่อยเธอไปอีกแล้ว ต่อให้ต้องเป็นศัตรูกับคนทั้งโลก พระองค์ก็ไม่สนพระทัยอีกต่อไปแล้ว

              “อย่าดิ้นไปเลย คุณหนีผมไม่พ้นหรอก”

“ฝ่าบาทจะทำอะไร ปล่อยหม่อมฉันเดี๋ยวนี้นะ” หญิงสาวตวาดเสียงกร้าว

              “ปล่อยหรือ…มีอะไรมาแลกเปลี่ยนหรือเปล่าล่ะ ทูนหัว” คำเรียกขานทำให้ญาณิสาขนลุกทั้งตัว

จอมใจราชันย์เลือด 1-2 จบ นามปากกา เหวิ่นโหรว
รูปแบบอีบุ๊ก

…เพื่อบ้านเมือง เขาจำเป็นต้องเหี้ยมโหด เพื่อนางและลูก แม้นตายเขาก็ไม่เสียดายชีวิต…

หลินจวินยวนไท่จื่อ จำได้ว่าตนต่อสู้กับศัตรูจนตกลงไปจากหน้าผา แต่พอฟื้นขึ้นมาพบว่าตนนอนอยู่ในตำหนักบูรพาของตัวเอง

              ทว่า…ไม่กี่เดือน เขามีเหตุให้ต้องออกไปสู้รบเพื่อบ้านเมืองอีกครั้ง แต่เมื่อกลับวัง…เขาพบเด็กชายผมสีแดงดุจโลหิตเช่นเดียวกับตน ผู้เรียกเขาว่า “ท่านพ่อ” ว่าแต่…แม่ของเด็กเล่า!!!

ข้านี่แหละ…ท่านหญิงตัวร้าย นามปากกา เหวิ่นโหรว
รูปแบบอีบุ๊ก

              หยางจินจวี๋ เป็นท่านหญิงขั้นสองผู้โง่เขลา เกียจคร้าน ฟุ้งเฟ้อ ชอบต่อยตีกับนักเลง แต่นางมีคู่กัดอย่างองค์ชายสามนามว่า “จู่หรงเสีย” ผู้ที่นางขนานนามให้ว่าเป็น “เติงถูจื่อ” แต่เหตุไฉนนางจะต้องหาวิธีไล่สตรีที่เขาจีบไม่เลือกหน้าออกไปจากชีวิตของเขาด้วยเล่า

              ทว่า…เกิดเหตุการณ์พลิกผันทำให้นางต้องรับราชโองการสมรสพระราชทานกับจู่หรงเสีย ยังมิได้ทันได้แต่งงาน…นางก็ต้องรับมือกับสาว ๆ ทั้งหลายของเขาที่หาวิธีเล่นงานนาง ในขณะเดียวกันนางถึงได้รู้ว่าตนเข้าไปเกี่ยวข้องกับคลื่นใต้น้ำของต้าเว่ย ถ้ารู้ว่าจู่หรงเสียชอบนางมาตั้งแต่วัยเยาว์และปรารถนาจะให้นางดำรงตำแหน่งหวงโฮ่ว นางคงยอมเป็นเหมยเขียวม้าไม้ไผ่ของเขาไปนานแล้ว!!!

หมอผี นามปากกา Xmaniac
รูปแบบอีบุ๊ก

              ..นิยายเรื่องหมอผี ที่ไม่มีผีสักตัว…

…สาวน้อย ผู้มีชะตาชีวิตแสนอาภัพ ถูกผู้เป็นแม่แท้ ๆ ขายให้กับชายแก่ตัณหากลับซ้ำร้าย เมื่อเขาเบื่อหน่ายก็ทอดทิ้งดังเช่นขยะชิ้นหนึ่ง

เธอมืดแปดด้าน มองไปทางไหนก็ไม่มีใครให้พึ่งพิง มีเพียงสิ่งเดียวที่เธอมองเห็น…ไสยศาสตร์ เท่านั้น จึงจับพลัดจับผลูให้ได้มาเจอกับหมอผีรูปหล่อ กล้ามใหญ่ จิตใจดี มีซิคแพ็ค

              งานนี้ พิธีกรรมชนิดเนื้อแนบเนื้อจึงเกิดขึ้น มันจะทำให้เธอได้กลับไปเป็นที่รักของชายแก่ตัณหากลับหรือจะหลุดพ้นจากอเวจี โดยมีอ้อมกอดของผู้ที่ได้ชื่อว่า หมอผี โอบอุ้มให้เธอผ่านพ้น

จนกว่าจะถึงหน้าสุดท้าย เขียนโดย มิซึกิ ฮิโรมิ
เนชั่นบุ๊คส์

              นิยาย 5 เรื่องสั้น ที่จะชวนทุกคนดำดิ่งสู่ความมืดในจิตใจมนุษย์

สู่จุดจบที่มืดมิด กับ 5 เรื่องราวฆาตกรรมที่เต็มไปด้วยปริศนาและเงื่อนงำ ทุกเรื่องราวถูกถ่ายทอดให้เห็นภาพและชวนติดตาม ที่รับรองว่าอ่านแล้ววางไม่ลง และกว่าเราจะรู้…มันก็ถึง…หน้าสุดท้าย!!

Related posts