ผู้การตำรวจ จว.เพชรบุรี-ผบก.สส.ภ.7 แถลงข่าวจับคนร้ายฆ่าโหดเหี้ยม ชิงทรัพย์ ปาดคอสาวคาราโอเกะ เผาศพอำพราง ก่อเหตุติดคุกหลายคดี

วันที่ 16 พ.ย.63 เวลา 10.00 น. ที่กองบังคับการตำรวจภูธร จว.เพชรบุรี โดย พล.ต.ต.อุทัย กวินเดชาธร ผบก.ภ.จว.เพชรบุรี, พ.ต.อ.บัญญัติ เพียรสวัสดิ์ รอง ผบก., พ.ต.อ.นิรันดร์ ปิตะกาศ ผกก.สส., พ.ต.อ.พาณุพงษ์ สอนจิตติ ผกก.สภ.แก่งกระจาน และตำรวจชุดสืบสวน กก.สส.ภ.จว.เพชรบุรี-สภ.แก่งกระจาน และ พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ ผบก.สส.ภ.7-ทีมสืบสวนตำรวจภูธรภาค 7

ร่วมแถลงข่าวจับกุมนาย อ.(นามสมมุติ) อายุ 44 ปี ชาวจังหวัดเพชรบุรี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดเพชรบุรี ฐานฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ลอบฝัง ซ่อนเร้น ย้าย หรือทำลายศพ หรือส่วนของศพ เพื่อปิดบังการตายหรือเหตุแห่งการตาย พร้อมของกลาง อาวุธมีด รถจักรยานยนต์ (ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน) และเสื้อที่ใช้ในวันก่อเหตุ

โดยฆ่าชิงทรัพย์นางสาว ก.(นามสมมุติ) อายุ 46 ปี ทำงานร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.วังไคร้ อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี พบศพถูกเผาดำเป็นตอตะโก ถูกฆ่าปาดคอและแทงผู้เสียชีวิตอย่างโหดเหี้ยม แล้วเผาศพอำพราง พร้อมซากรถจักรยานยนต์ในป่ารกร้างพื้นที่บ้านโป่งตาเพชร ต.วังจันทร์ อ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี เมื่อวันที่ 8 พ.ย. ที่ผ่านมา สามีผู้ตายดูศพ จำได้เป็นภรรยาของตน

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางของผู้ตาย พบว่ามีรถจักรยานยนต์ของคนร้าย ได้ขับขี่ตามผู้เสียชีวิตตั้งแต่ออกจากร้านฯ ไปจนถึงจุดที่เกิดเหตุ เพื่อก่อเหตุชิงทรัพย์

ผู้ต้องหารับสารภาพว่า ไม่รู้จักผู้ตาย ไม่เคยไปร้านคาราโอเกะที่ผู้ตายทำงาน พบผู้เสียชีวิตขับขี่รถจักรยานยนต์คนเดียวในทางเปลี่ยว จึงขับรถจักรยานยนต์ติดตามเพื่อก่อเหตุ โดยใช้มีดปาดคอและแทงผู้เสียชีวิต เพียงต้องการชิงทรัพย์ แต่ผู้เสียชีวิตขัดขืน จึงฆ่าและเผาเพื่ออำพรางคดี ได้เงินสด 800 บาท

ตรวจสอบประวัติพบว่า เคยก่อคดีลักษณะเดียวกันมาหลายคดี ถูกจับคดียาเสพติด ชิงทรัพย์โดยใช้มีดขู่บังคับผู้หญิง เพื่อเอาทรัพย์สินได้เงินสด และจะข่มขืน เคยฆ่าชิงทรัพย์หญิงมาแล้ว 2 ศพ ถูกจำคุกหลายคดี เพิ่งออกจากเรือนจำเมื่อวันที่ 5 ม.ค.63

จึงนำตัวผู้ต้องหาส่งให้พนักงานสอบสวน ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขอขอบคุณ ภาพข่าวจาก ตำรวจภูธร จว.เพชรบุรี

ชาย/อ๊อด…รายงาน

Related posts