ตลาดนัดดารามหากุศล. ครั้งที่ 5 มหกรรมสินค้า ถูก ดี มีคุณภาพ จัดส่งท้ายปีเก่า เคาท์ดาวน์ปีใหม่ 22-31 ธันวาคม 2563 เวลางาน เที่ยงวัน ยัน เที่ยงคืน ที่ ตลาดประตูกรุงเทพ พหลโยธิน 54/2

ตลาดนัดดารามหากุศล. ครั้งที่ 5 มหกรรมสินค้า ถูก ดี มีคุณภาพ

ธีมงาน.: ย้อนยุค ความเป็นไทย

ชื่องาน : บ้านไร่-ชายทุ่ง รำวง งานวัด. ฯ

ส่งท้ายปีเก่า เคาท์ดาวน์ปีใหม่ กำหนดจัดงาน 22-31 ธันวาคม 2563 เวลางาน เที่ยงวัน ยัน เที่ยงคืน กิจกรรมภายในงาน

▪ มีการประกวดร้องเพลง. นักเต้น

▪ การประกวดนางงาม นายแบบ นางแบบ ขวัญใจสื่อ

▪ To be the star ซีซั่น 5 ▪ ดารา นักร้อง ศิลปิน เซเลป ร่วมงาน

▪ แจกของฟรี ทุกวัน ▪ แต่งย้อนยุคได้สะใจ รับรางวัลฟรี

▪ มีโรงทานแจกของให้ผู้ยากไร้

แนนซี่ ทรัพย์สมัย ผู้บริหาร แนนซี่โปรดัคชั่นส์ ผู้จัดงาน ได้แถลงว่า นโยบายยุค new normal ต้องการช่วยพี่น้อง ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ให้มามีอาชีพเสริม จำหน่ายสินค้า และผู้ซื้อก็สามารถมาจับจ่ายในตลาดที่มี อากาศบริสุทธิ์เดินเล่น พูด คุย เหมือนในสมัยอดีตที่ตลาดเป็นศูนย์กลางในการพบปะเจรจา และแลกเปลี่ยน ความคิดเห็น สันทนาการต่าง ๆ โดยจำลองงานวัด บรรยากาศเก่าๆ ให้รำลึกถึง มีการแสดงต่าง ๆ เพื่อการบันเทิงเข้ากับธีม ย้อนยุค บ้านไร่ ชายทุ่ง

นาวาอากาศตรีจุฑาทิพย์บุญฤทธิ์ เจ้าของข้าวสารตราใบเงิน และเจ้าของตลาดประตูกรุงเทพ. กล่าวว่า ยุคสมัยนี้ การซื้อของในตลาดนัด คนนิยม แต่ตลาดต้องสะอาด มีระเบียบ สินค้าราคาไม่แพง มีคุณภาพ. เป็นการดึงดูดผู้คนให้มาจับจ่าย และช่วยสร้างอาชีพให้คนที่ลำบาก ให้มีที่ทำกิน และมี กำไรพอที่จะเลี้ยงครอบครัว. จึงร่วมกับคุณแนนซี่ จัดงานนี้ขึ้นมาเพื่อให้ทุกคนมาซื้อขายกันแบบ สบายๆ และช่วยเศรษฐกิจในยุค new normal

ดร.อ๊อด โพธิ์เงิน CEO ผู้บริหาร ตลาดประตูกรุงเทพ. ก็จะเป็นผู้ที่จัดเตรียมสถานที่ ระบบเข้าออก และดูแลส่วนต่างๆ อำนวยความสะดวกให้ผู้ซื้อผู้ขาย ทำการประชาสัมพันธ์ให้ผู้คนในบริเวณใกล้เคียง โดยการมีรถวิ่งเชิญชวนมาเที่ยวงาน สนุก ได้ของ ได้รางวัล และความบันเทิง. ด้านเข้างานมีการตรวจ อุณหภูมิ แจกหน้ากากอนามัย และมี รปภ. รักษาความปลอดภัย อย่างแน่นหนา , มีป้ายลูกศรบอก ชัดเจน , ทางเข้าทางเดียว , ตรวจวัดอุณหภูมิ และติดสติ๊กเกอร์ทางเข้า,จัดเตรียมถังขยะไว้ให้ทิ้งขยะ

คุณวิภษู ณาภรณ์ ปูรณะสุคนธ, เจ้าของบริษัทเกรซ โปรดักส์ ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายประเทศไทย กระติกเก็บอุณหภูมิจากสหรัฐอเมริกายี่ห้อ IGLOO. อิ-กลูผู้บริหารและผู้สนับสนุนงาน ก็ได้จัดบูท นำโอท้อปมาร่วมงาน วางผังงานและจัดระเบียบโซนสินค้า ดูแลผู้มาร่วมออกบูทโอท้อปทั่วประเทศ การจองบูท โดยมี คุณสุทธิรักษ์ โพธิกัณหะ เป็นผู้ตรวจบูทที่มาร่วมงานและลงรายละเอียด ประสานงาน ดูแล แก้ปัญหาต่างๆ ให้ผู้มาร่วมงาน

คุณเปียย่า อญาดา อำมาตย์เสนา กล่าวถึง การจัดการภายในงาน เต็นท์ การวางแผนในการ จัดรูปแบบและการอำนวยความสะดวกระหว่างผู้ซื้อและผู้ขาย ให้น่าสนใจและดึงดูดคนมางาน, แนวทางการตลาด , โปรโมทการขาย, ช่วงนาทีทอง ลดกระหน่ำลด แลก แจก แถม, เชิญชวนผู้ขายร่วม โครงการ

ส่วนศิลปิน ดารา มิสอิตาลี จูเลียส พิธีกร ดาราจีน ฟางเหม่ยลี่ มาเรียวโน่ และศิลปินรับเชิญ จะสลับมาทำหน้าที่พิธีกร คิวการแสดงต่าง ๆ การประกวดร้องเพลง การประกวด To be the star ซีซั่น 5เพื่อเป็นบันไดดาราเข้าสู่วงการบันเทิง.

งานจะเริ่มช่วงเย็นถึงกลางคืน คณะสื่อมวลชนก็สามารถมาร่วมงาน เป็นกรรมการตัดสิน ผู้ที่แต่งย้อนยุค ขวัญใจสื่อ จากการสุ่มจาก ผู้ร่วมมาชมงาน.

ไฮไลท์งานเราจะมีโรงทานแจกอาหารและของให้ผู้ยากไร้และเด็กๆ สามารถจะน าของใช้แล้วมาบริจาค ได้ ที่นี่ทุกวันค่ะ จะเป็นสื่อกลางบริจาคสู่ผู้ยากไร้ และเด็กๆ ทั่วประเทศ

ตลาดประตูกรุงเทพ พหลโยธิน 54/2 จองบูท ได้ตั้งแต่วันนี้. โทร. 0819845856

สนับสนุนโดย

▪ Nancy Production

▪ ข้าวสารตราใบเงิน

▪ เกรซ โปรดักส์

▪ เอ็นเค.เอ็กซเพรสเทรเวิล

▪ ฟ้าใสสกายบลูชาแนล

▪ บันเทิงสตอรี่

▪ เอเชียมอร์นิ่ง

▪ New Asia update Society

Related posts