ตำรวจ 191 จับคนร้ายใช้อาวุธชิงทรัพย์ร้านเซเว่น อีเลฟเว่น

กองบังคับการสายตรวจและปฏิบัติการพิเศษ (บก.สปพ.191) กองบัญชาการตำรวจนครบาล  โดย พล.ต.ต.สมบูรณ์ เทียนขาว ,พ.ต.อ.ประสงค์ อานมณี, พ.ต.อ.สุรเชษฐ์ บัณฑิต, พ.ต.อ.วรวิทย์ ญาณจินดา รอง ผบก.สปพ., พ.ต.อ.ปิยรัช สุภารัตน์ ผกก.สายตรวจ, พ.ต.ท.อัครพล โทยะ, พ.ต.ท.วสันต์ ธวัชชัยวิรุตษ์, พ.ต.ท.สุทธิเดช โอฬาริ, พ.ต.ท.โชติช่วง รัศมี, พ.ต.ท.คงศักดิ์ ศรีโหร รอง ผกก.สายตรวจ พ.ต.ท.อัษฎาวุธ ขวัญเมือง สว.งานสายตรวจ 3 พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.สายตรวจ บก.สปพ.

วันที่ 8 พ.ย.63 เวลา 05.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ (191) ร่วมกันจับกุมนาย ส.(นามสมมุติ) อายุ 24 ปี ชาว จ.สมุทรสาคร ของกลาง เป็นอาวุธมีด และเงินสดยังไม่ทราบจำนวน ซึ่งผู้ต้องหาได้ทำการเผาทั้งหมด จับกุมคนร้ายได้หน้าร้านสะดวกซื่อ 7-11 ถ.บางแวก แขวงบางไผ่ เขตบางแค กรุงเทพฯ ข้อหาชิงทรัพย์ในเวลากลางคืนโดยมีอาวุธ

ก่อนจับกุมคนร้าย เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ (191) ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุผ่านฟ้า ว่ามีชาย 1 คน ก่อเหตุชิงทรัพย์โดยมีอาวุธ พื้นที่สน.ศาลาแดง เป็นชายสวมเสื้อเทา กางเกงขายาวสีดำ สวมรองเท้าแตะสีดำ ก่อเหตุชิงทรัพย์ร้านสะดวก 7-11 ถ.บางแวก-พุทธมณฑลสาย2 (ซอยกล้วยไม้) ตรวจสอบพบ นาย ส. อายุ 24 ปี (ทราบชื่อภายหลัง) ซึ่งมีลักษณะตรงตามผ่านฟ้าแจ้ง บริเวณลานจอดรถหน้าร้าน 7-11 จึงจับกุมตัวผู้ต้องหาไว้ได้พร้อมอาวุธมีดของกลาง

สอบถามพนักงานร้าน ชี้ยืนยันว่าเป็นชายที่ก่อเหตุชิงทรัพย์จริง โดยทรัพย์สินที่ได้เป็นเงินสดยังไม่ทราบจำนวน ซึ่งผู้ต้องหาได้ทำการเผาไปแล้ว จึงควบคุมตัวผู้ต้องหามายัง สน.ศาลาแดง สอบถามผู้ต้องหา เบื่องต้นมูลเหตุของการก่อเหตุมาจากปัญญาครอบครัว ตรวจสอบประวัติการต้องโทษพบว่าปี 2559 เคยต้องโทษคดีไม่แจ้งชื่อหรือที่อยู่ในกับเจ้าพนักงาน

เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ 191 จึงแจ้งข้อกล่าวหาและสิทธิ์ให้ทราบ นำตัวพร้อมของกลาง ส่งพนักงานสอบสวน สน.ศาลาแดง เพื่อดำเนินคดีต่อไป

สมชาย…รายงาน

Related posts