ตำรวจ 191 จับแก๊งเครือข่ายยาเสพติดรายใหญ่ ยาบ้า 5.9 ล้านเม็ด-ปืน 3 กระบอก ย่านบางบัวทอง

ตำรวจ 191 จับแก๊งเครือข่ายยาเสพติดรายใหญ่ ยาบ้า 5.9 ล้านเม็ด-ปืน 3 กระบอก ย่านบางบัวทอง

วันที่ 21 ต.ค.63 เวลา 03.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าจับกุมผู้ต้องหาค้ายาเสพติดพร้อมพวกรวม 3 คน บริเวณหมู่บ้านใน ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี พร้อมของกลาง ยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) 5,900,000 เม็ด, วัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตประสาทให้โทษประเภท 2 (เคตามีน) 900 กรัม, วัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตประสาทให้โทษประเภท 2 (ไฟว์) 885 เม็ด, อาวุธปืน 3 กระบอก, กระสุนปืน 10 นัด, โทรศัพท์มือถือ 4 เครื่อง และรถยนต์ 3 คัน

โดยกล่าวหาว่า “ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย โดยไม่ได้รับอนุญาต, ร่วมกันมีวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตและประสาทประเภท 2 (เคตามีน) ไว้ในครอบครองเพื่อขายโดยไม่ได้รับอนุญาต, ร่วมกันมีวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตและประสาทประเภท 2 (ไฟว์ไฟว์) ไว้ในครอบครองเพื่อขายโดยไม่ได้รับอนุญาต และมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ”จากการสืบสวนทราบว่ามีกลุ่มเครือข่ายยาเสพติดรายใหญ่ในพื้นที่บริเวณ ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ลักลอบจำหน่ายยาเสพติดให้กับลูกค้า โดยเครือข่ายกลุ่มนี้มักเช่าบ้านหรูในหมู่บ้าน พื้นที่ อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ในการเก็บซุกซ่อนยาเสพติดเพื่ออำพรางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จากนั้นนำส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

บช.น. ขอเรียนพี่น้องประชาชนว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจยังคงปฏิบัติหน้าที่ในการป้องกันปราบปรามอาชญากรรมและยาเสพติดอย่างเคร่งครัด  พบเห็นหรือมีเบาะแสเกี่ยวกับการกระทำความผิด จำหน่ายยาเสพติด หรือสิ่งของผิดกฎหมาย ในโซเชียลมีเดีย โปรดแจ้งสายด่วน 191 หรือสถานีตำรวจท้องที่

ขอขอบคุณ กองบัญชาการตำรวจนครบาล

สมชาย..รายงาน

Related posts