“น้องใหม่ ฝีมือไม่ใหม่ อย่างที่คิด”

เนื่องจากสถานการณ์ COVID-19 ยังคงแพร่ระบาดอย่างต่อเนื่อง เลยทำให้ช่วงนี้หลายคนยังคงต้อง work from home จากที่บ้านกันอยู่ อาจจะรู้สึกเบื่อหน่าย ทางค่าย MHJ MUSIC ก็เลยส่งศิลปินหนุ่มหล่อเสียงดี ภูมิ โพธิ์ทอง โซดา พร้อมผลงานซิงเกิล “เหนื่อยเปล่า” มาให้ทุกคนได้ฟังแก้เบื่อกันในช่วงนี้

เรียกว่าเป็นศิลปินที่ใครหลายคนอาจคุ้นหน้าคุ้นตา และ คุ้นเสียงของหนุ่ม โซดา กันอยู่บ้าง เพราะเคยมีทั้งผลงานลงเสียงในสินค้าต่างๆ ทั้งโฆษณา ต่างๆ อีกด้วย เรียกว่าเป็นคนขยันทำงานมาก จนล่าสุดก็ได้มีโอกาสมาเป็นศิลปินเต็มตัวพร้อมกับซิงเกิลซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด ชื่อเพลง เหนื่อยเปล่า – โซดา ภูมิ FT. แมนอาร์ สังกัด MHJ MUSICลูกทุ่งอีสานอินดี้

 ที่เล่าถึงเรื่องราวเกี่ยวกับคนเหงาที่ต้องการใครสักคนมาอยู่ข้างกัน ด้วยความที่แนวดนตรีเป็นแนวลูกทุ่งอีสานอินดี้ มีซาวด์กลองอิเล็กทรอนิกส์ที่ช่วยทำให้เพลงมีความทันสมัยมากขึ้น จึงเรียกได้ว่าเป็นเพลงเหนื่อยเปล่า ที่มีความเท่อยู่ด้วย นอกจากนี้ซิงเกิล แมนอาร์ ‘มาช่วยในเพลงนี้อีกด้วยส่วนผลงานที่ผ่านมา 1.ฉันกลัว 19 ล้านวิว       2.เพื่อนคุย  11 ล้านวิวส์           

งานนี้ โซดา  ก็ขอเล่าถึงการทำงานเพลงนี้ให้ฟังว่า… “เพลงนี้เนี่ยเรียกว่าป็นเพลงที่ 3ในชีวิตเลยที่ผมได้มีส่วนร่วมในการทำเพลงเยอะมาก ส่วนตอนเข้าห้องอัดก็ไม่ได้รู้สึกกดดันหรือยากเมากเพราะเราเองก็เคยผ่านงานที่เข้าห้องอัดเสียงมาอยู่ตลอด เลยใช้เวลาอัดไม่นานครับ ในส่วนของ MV ก็ต้องรอติดตามกันครับว่าเรื่องราวจะเป็นยังไง ก็ขอฝากผลงานเพลงซิงเกิล ‘เพลงเหนื่อยเปล่า’ ของผมไว้ด้วยนะครับ ขอบคุณครับ”

ภูมิ โพธิ์ทอง โซดา (ซ้าย) และ แมนอาร์ (ขวา)
พระเอก MV
พระรอง MV

Related posts