เดอะ สเน็ค ถ้าไม่ดีก็ต้องทำให้ดี ได้ 2 เซเล็ป อย่าง แซ็ค ชุมแพ และ ทนายเจมส์ มาร่วมแสดงในการถ่ายทำเพิ่มเติม

                  ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง “เดอะสเน็ค” ปู วิดิฐ  พาทีมงานและยกทัพเหล่านักแสดง เพื่อถ่ายทำบางส่วนของภาพยนตร์เรื่อง “เดอะสเน็ค” เพื่อเติม โดยทางผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง “เดอะสเน็ค” ปู วิดิฐ ได้ให้ความเห็นว่า เนื่องจากตอนนี้ภาพยนตร์เรื่อง “เดอะสเน็ค” ได้มีแฟนๆ รอติดตามชมผลงานเป็นจำนวนมาก และตัวเองก็ยังไม่ชอบในตัวเนื้อเรื่องบางส่วน จึงลงทุนควักกระเป๋าตัวเองเพื่อถ่ายทำบางส่วนเพิ่มเติม และทั้งนี้ยังได้นักร้องลูกทุ่งขวัญใจสาวเล็ก สาวใหญ่อย่าง แซ็ค ชุมแพ มาร่วมเพิ่มเติมสีสันและเท่านั้นยังไม่พอ ยังได้ทนายมาดเข้มอย่าง ทนายเจมส์  มารับบทบาทบางบทบาทในภาพยนตร์เรื่อง “เดอะสเน็ค” อีกด้วย ซึ่งแซ็ค ชุมแพ และ ทนายเจมส์ จะรับบทเป็นอะไรนั้น ผู้กำกับขออุ๊บไว้ก่อน เพื่อให้ทุกคนรอติดตามในโรงภาพยนตร์โดยพร้อมกัน

ส่วนการถ่ายทำเพิ่มเติมในครั้งนี้ ปู วิดิฐ ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง “เดอะสเน็ค” ก็เลยจัดเต็มเพื่อให้ “เดอะสเน็ค” ออกมาดูสมจริงสมจังและมีความตื่นเต้นของแต่ละฉากมากขึ้น  โดยที่ผู้กำกับ  ปู วิดิฐ  ยอมลงทุนเอางูยักษ์มาถ่ายทำจริงๆ และนำงูจงอางที่ดุที่สุดมาเล่นประกอบฉากด้วย

                  โดยที่ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง “เดอะสเน็ค” ก็กล่าวชมสปิริตของ 2 นักแสดงอย่าง แซ็ค ชุมแพ และ ทนายเจมส์ ว่าทั้งคู่สุดยอดมากเลยครับยอมเล่นกับงูตัวใหญ่ที่สุดในหมู่บ้านงูจงอาง ใช่ว่าใครหลายๆคนจะกล้าเล่นกับสัตว์จำพวกนี้ และยังกล่าวทิ้งท้ายไว้ด้วยว่า ภาพยนตร์เรื่อง “เดอะสเน็ค” เรื่องนี้ผมพยามสร้างสรรค์ให้เป็นความบันเทิงดูสนุกและในเรื่องยังสอดแทรกให้เห็นว่าธรรมะย่อมชนะอธรรมโดยใช้ตำนานเล่าขานมาเป็นโครงเรื่องหลัก และหมู่บ้านงูจงอาง ก็อยู่ที่ อำเภอน้ำพอง จ.ขอนแก่น ทุกคนในหมู่บ้านนั้น อนุรักษ์งู ผมอยากจะให้ทุกคนทั่วโลกได้รู้จักหมู่บ้านแห่งนี้ และให้วัฒนธรรมไทยได้เผยแพร่สู่สายตาคนทั่วโลก

                  และผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง “เดอะสเน็ค” ยังได้ทิ้งท้ายต่ออีกว่า ช่วงนี้เป็นช่วงหนังไทยทยอยกันเข้าโรงภาพยนตร์ ตนจึงกำลังดูโปรแกรมฉายที่เหมาะสมที่เหมาะสมและวันเวลาที่ดีที่สุดให้กับภาพยนตร์เรื่อง “เดอะสเน็ค” อยู่ และประกอบกับตอนนี้ภาพยนตร์เรื่อง ”เดอะสเน็ค” อยู่ระหว่างการตัดต่อทำเสียงซาวด์ทำสีและ ซีจี จึงอยากฝากบอกแฟนๆ ภาพยนตร์เรื่อง  “เดอะสเน็ค” ให้อดใจรอกันอีกนิด แล้วมาร่วมชมพร้อมกันในโรงภาพยนตร์

Related posts