“ทีวี ธันเดอร์”บวงสรวงซีรีส์“พฤติการณ์ที่ตาย Manner of Death”

 WeTV ภายใต้ บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จำกัด  และ บริษัท ทีวี ธันเดอร์ จำกัด (มหาชน) ได้ฤกษ์งามยามดีลั่นฆ้องบวงสรวงซีรีส์ “พฤติการณ์ที่ตาย Manner of Death” งานนี้ได้รับเกียรติจาก คุณกนกพร ปรัชญาเศรษฐ Country Manager, WeTV Thailand (ผู้จัดการ WeTV ประจำประเทศไทย) บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) และ คุณภัทรภร วรรณภิญโญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท ทีวี ธันเดอร์ จำกัด (มหาชน) ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีบวงสรวงครั้งนี้ พร้อมด้วยนักแสดงนำโดย แม็กซ์-ณัฐพล ดิลกนวฤทธิ์ ร่วมด้วย ตุลย์-ภากร ธนศรีวนิชชัย สองนักแสดงนำของเรื่อง และ เกรท -สพล อัศวมั่นคง, มิ้นท์ -ณัฐวรา วงศ์วาสนา, เฟย- ภัทร เอกแสงกุล, เมโกะ-ชนนิกานต์ เนตรจุ้ย โดยผู้กำกับฝีมือคุณภาพ มะเดี่ยว-ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล ร่วมในพิธีบวงสรวงซีรีส์ ณ สตูดิโอ 1 ทีวี ธันเดอร์ ทาวน์อินทาวน์

  โดยซีรีส์ “พฤติการณ์ที่ตาย Manner of Death” ถือเป็นการพลิกวงการซีรีส์วายไทย เนื่องจากเป็นเรื่องราวของหมอนิติเวช ที่เข้าไปพัวพันและผูกพันกับผู้ชายที่เขาเชื่อว่าจะเป็นฆาตกร จึงนับเป็นซีรีส์วายแนวสืบสวนเรื่องแรกของวงการที่สร้างเสียงฮือฮาให้แฟนคลับทั้งไทยและนานาชาติ ให้พร้อมใจกันปักหมุด เฝ้ารอชมในเดือนพฤศจิกายนนี้ เตรียมติดตามชม “พฤติการณ์ที่ตาย Manner of Death” พร้อมกันทั่วโลกที่ WeTV เท่านั้น

  ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่โซเชียลมีเดีย WeTV Thailand และ Official Twitter ของ Manner of Death : https://twitter.com/mannerofdeathTS

สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน WeTV ได้เลย https://bit.ly/3g8w01i

Related posts