ไร้ท์ บิยอนด์ นำความทรงจำข้ามกาลเวลาด้วยภาพยนตร์จีนที่ทำรายได้สูงสุดในไทย เรื่อง“A Moment of Romance – ผู้หญิงข้า…ใครอย่าแตะ”

 ด้วยรายได้มากกว่า 23 ล้านบาทไทย และ 127 ล้านเหรียญสหรัฐเมื่อ 30 ปีก่อน ทำให้ A Moment of Romance – ผู้หญิงข้า…ใครอย่าแตะ” กลายมาเป็นภาพยนตร์จีนที่ทำเงินสูงสุดตลอดกาลทั้งในบ้านเราและในตลาดต่างประเทศ อีกทั้งยังทำให้ตัวหนังและชื่อของ 2 นักแสดงอย่าง “หลิวเต๋อหัว” และ “อู๋เชี่ยนเหลียน” ก้าวขึ้นสู่คู่พระนางอมตะในวงการภาพยนตร์อย่างที่ใครก็ยากจะทำได้

 A Moment of Romance – ผู้หญิงข้า…ใครอย่าแตะ อาจเรียกได้ว่าเป็น “ตำนานรักแห่งเกาะฮ่องกง” ด้วยการนำเสนอเรื่องราวของหนุ่มนักเลงสมาชิกของแก๊งมาเฟียที่พรหมลิขิตนำพาให้ได้พบรักกับลูกสาวของมหาเศรษฐี อันนำมาสู่การหลบหนี การหักหลัง และการล้างแค้น ที่นำไปสู่จุดจบชองตัวหนังเมื่อ 1 ในตัวละครเอกต้องจบชีวิตลง ทิ้งให้อีก 1 ตัวละครต้องเดินอยู่อย่างเดียวดายบนท้องถนน  จากการรังสรรค์ของผู้อำนวยการสร้างชื่อดัง “ตู้ฉีฟ่ง” และกำกับฯ โดย เฉินมู่เซิ่ง ผู้กำกับฯ ผู้เพิ่งจากไปเมื่อไม่กี่วันก่อน

 เตรียมพบกับการกลับมาโลดแล่นบนจอภาพยนตร์อีกครั้งของ A Moment of Romance – ผู้หญิงข้า…ใครอย่าแตะ” โดย ไร้ท์ บิยอนด์ ได้ตั้งแต่ 15 ตุลาคมนี้เป็นต้นไปที่โรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์เท่านั้น

Related posts