อ.คฑา บวงสรวงเปิดกล้องซีรีส์วาย“The Cupid Coachโค้ชลับสลับ”

  ถือฤกษ์งามยามดี บวงสรวงสิ่งศักดิ์สิทธิ์เปิดกล้องซีรีส์ The Cupid Coach โค้ชลับสลับรัก” โดยงานนี้ อ.คฑา ชินบัญชร เป็นผู้ทำพิธีในการบวงสรวงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ พร้อมเหล่านักแสดงนำโดย ตี๋-คุณากร สุนันธรรม / พีช-ณัฐชนน จึงดำรงกิจ / เสือ-พงศ์พิสุทธิ์ ทองสมุทร /เอ็กซ์-ธีรภัทร์ สมชัยยา และ เนย-อารียา จิตวิขาม ณ. ร้านสีนานวล จังหวัดขอนแก่น

 โดยคุณมารุต พนมธรนิจกุล ผู้จัดซีรีส์ ในนามบริษัท ออนซอน ครีเอทีฟ จำกัด ซีรีส์ “The Cupid Coach โค้ชลับสลับรัก” เผยว่า

“ซีรีส์เรื่องนี้ ออนซอน ครีเอทีฟ  ผลิตขึ้นเพื่อ ส่งมอบความสุขสำหรับใครที่ชอบซีรีส์แนวโรแมนติกคอเมดี้รักใส ๆThe Cupid coach โค้ชลับสลับรัก เป็นเรื่องราวของสายวายความรักที่ต้องลุ้น กันตั้งแต่ต้นจนจบ คู่ไหนจะรัก คู่ไหนจะลงเอยกันอย่างไร ต้องรอติดตามกัน ถึงนักแสดงจะเป็นหน้าใหม่ทั้งหมด แต่อยากให้ทุกคนเปิดใจลองชม ลองติดตามดูกัน รับรองว่าจะไม่ผิดหวัง และนักแสดงทุกคนล้วนเป็นลูกอีสาน รวมถึงการถ่ายทำทั้งเรื่องที่จังหวัดขอนแก่น เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวจังหวัดขอนแก่น รวมไปถึงการเผยแพร่เรื่องราวขนบธรรมเนียมวัฒนธรรมของจังหวัด โดยซีรีส์เรื่องนี้ตั้งใจให้คนที่ได้ชมได้เห็นถึงธรรมชาติที่สวยงามของจังหวัดขอนแก่น เพื่อเป็นส่วนหนึ่งที่สามารถช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจในจังหวัดให้ดียิ่งขึ้น”

   โดยซีรีส์วายเรื่องนี้ แฟนๆ จะได้เห็นสถานที่ท่องเที่ยวของจังหวัดขอนแก่นที่สวยงาม ทีมนักแสดงลูกอีสาน ดีกรีเด็กมหาวิทยาลัยขอนแก่น มาประชันฝีมือและอารมณ์กันอย่างสนุกสนานน่าชมใน ซีรีส์ “The Cupid Coachโคช้ลับสลับรัก” เตรียมออกอากาศทาง Line TV ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ https://www.facebook.com/thecupidcoach88

Related posts