จากตัวการ์ตูนถอดแบบสู่จอภาพยนตร์สร้างจากมังงะญี่ปุ่นสุดฮิต

 หลายคนที่อ่านการ์ตูนคงเคยจินตนาการอยากเห็นตัวการ์ตูนเหล่านั้นออกมาโลดแล่น มีชีวิตจริง ๆ กันใช่ไหม? ความฝันเหล่านั้นจะไม่ได้เป็นเพียงแค่จินตนาการอีกต่อไป เมื่อ “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ MONO NEXT (โมโน เน็กซ์) ได้เอาใจสาวกมังงะ หรือคอการ์ตูนสุดฮิตของญี่ปุ่น นำเสนอ 5 ภาพยนตร์ที่สร้างจากการ์ตูนสุดฮิตของญี่ปุ่น โดยถ่ายทอดด้วยเหล่านักแสดงชื่อดังของญี่ปุ่น ชนิดที่เรียกว่าถอดแบบออกมาจากการ์ตูนเป๊ะๆ ให้ชมกันเลย!

  เริ่มที่ “PEACH GIRL เธอสุดแสบที่แอบรัก” ภาพยนตร์ญี่ปุ่นที่ดัดแปลงมาจากหนังสือการ์ตูนตาหวานที่มียอดขายสูงถึง 14 ล้านเล่ม! ที่ได้ดาราวัยรุ่นชื่อดังของญี่ปุ่นอย่าง มิซูกิ ยามาโมโต้, เคย์ อิโนโอะ และ มัคเคนยู ถอดแบบมาจากการ์ตูน เล่าเรื่องราวสาว ม.ปลายผิวสีแทนถูกชายที่ป็อปที่สุดในรุ่นตามจีบ จนเธอต้องตกเป็นเป้าโดนกลั่นแกล้งจากกลุ่มเด็กผู้หญิงในโรงเรียน

  เรื่องที่สอง “Rurouni Kenshin รูโรนิ เคนชิน ซามูไรพเนจร” การ์ตูนเรื่องดังที่สร้างยอดขายกว่า 55 ล้านเล่มทั่วโลก! แถมในเวอร์ชั่นภาพยนตร์ก็ยังกวาดรายได้ทั่วโลกไปกว่า 160 ล้านดอลลาร์สหรัฐ กับเรื่องราวการต่อสู้และผจญภัยของซามูไรหนุ่ม ที่เต็มไปด้วยความสนุก, ความฮา, โรแมนติก และยังมีดรามาครบรส ที่แฟน ๆ การ์ตูนต้องไม่พลาด!

  เรื่องที่สาม “Parasyte ปรสิต” สุดยอดการ์ตูนเรื่องดังผลงานระดับตำนานของ อ.ฮิโตชิ อิวากิ บอกเล่าเรื่องราวของสิ่งมีชีวิตจากต่างดาวที่บุกมายึดโลกพร้อมควบคุมร่างกายมนุษย์ และความหวังเดียวในการกอบกู้โลกก็อยู่ที่ ชินอิจิ เด็กหนุ่มมัธยมปลายที่ปรสิตยึดร่าง นำแสดงโดยดาราญี่ปุ่นชื่อดัง โชตะ โซเมตานิ, ฮาชิโมโตะ ไอ, เอริ ฟุคาซึ และ ซาดาโอะ อาเบะ

  เรื่องที่สี่ “Paradise Kiss เส้นทางรัก…นักออกแบบ” ภาพยนตร์ญี่ปุ่นอีกหนึ่งเรื่องที่สร้างจากการ์ตูนตาหวาน ผลงาน อ.ไอ อาซาวะ กับเรื่องราวของโชคชะตาที่เปลี่ยนไปของนักเรียนสาว ม.ปลาย ที่ถูกชักชวนให้เข้าสู่โลกของการเดินแบบ จนทำให้เธอได้ค้นพบตัวเอง ในเวอร์ชั่นภาพยนตร์นำแสดงโดย คิตางาวะ เคโกะ, โอซามุ มุคาอิ และ ชุนจิ อิการาชิ

  และเรื่องที่ห้าIf Cats Disappeared From the World ถ้าแมวตัวนั้นหายไปจากโลกนี้” สร้างจากการ์ตูนตาหวานเรื่อง Sekai kara Neko ga Kieta nara ผลงานของ อ.คาวามูระ เก็นกิ เล่าเรื่องราวของบุรุษไปรษณีย์หนุ่มที่ป่วยด้วยโรคร้ายที่ไม่มีทางรักษา เพื่อนสนิทที่สุดของเขามีเพียงแมวจรจัด เวอร์ชั่นภาพยนตร์นำแสดงโดย ซาโต้ ทาเครุ และ มิยาซากิ อาโออิ

  สำหรับสาวกการ์ตูนมังงะห้ามพลาด! สามารถชมผ่านทางMONOMAX (โมโนแมกซ์) ดูครบ จบทุกตอน! โดยสามารถรับชมพร้อมกันได้ถึง 5 อุปกรณ์ พิเศษ!!! เพียงราคา 250 บาท สามารถรับชมได้ถึง 3 เดือน ตั้งแต่วันนี้ – 30 กันยายน 2563 เมื่อสมัครผ่าน www.monomax.me  เท่านั้น โทรสอบถามที่ 02-100-7007

Related posts