“โมโนแมกซ์”เอาใจคอหนังไทย!ส่งนักบู๊เบอร์ใหม่“ไต้ฝุ่น-ไนกี้”ใน“นักฆ่าไร้เงา”

 คอภาพยนตร์ไทยแนวแอ็คชั่น ผจญภัยต้องไม่พลาด “นักฆ่าไร้เงา (Invisible Cop)” ที่ลงจอให้ได้ชมกันแบบรวดเดียวจบ โดยไม่มีโฆษณาคั่นผ่านทาง MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโนกรุ๊ป ภายใต้การผลิตของ โมโน ออริจินอล ในเครือโมโน กรุ๊ป ร่วมกับผู้จัดฯ หนุ่ม-คงกะพัน แสงสุริยะ โดยฝีมือการกำกับฯ บอม-อัศจรรย์ สัตโกวิท นำแสดงโดย ไต้ฝุ่น-กนกฉัตร มรรยาทอ่อน (รับบท พายุ), ไนกี้-นิธิดล ป้อมสุวรรณ (รับบท กาวิน), มิ้งค์-ยูมิโกะ สุชิยะ (รับบท ปลายฝน), เมทัล สุขขาว (รับบท เอมมี่), ผู้พันเบิร์ด-วันชนะ สวัสดี ร่วมด้วยนักแสดงอีกมากมาย

 จากที่ได้เห็นฝีไม้ลายมือไต้ฝุ่นยอมรับว่า มาทางบู๊เหมาะ เพราะการแสดงคล่องแคล่ว เหมือนเขาจะบู๊จริง! เจ็บจริงด้วยนะ โดยไต้ฝุ่น-กนกฉัตรเปิดเผยว่า

“เรื่องนี้เป็นเรื่องที่สองที่ได้ร่วมงานกับทางโมโนฯ อีกครั้งนะครับ เรื่องที่แล้วจะเป็นแอ็คชั่นสไตล์กังฟู แต่เรื่องนี้ผมรับบทพายุ อดีตหัวหน้าหน่วยอรินทราช ที่ผันตัวเองมาเป็นนักฆ่าให้กับองค์กรลับ ต้องแอ็คชั่นเหมือนเดิมแต่ไม่ธรรมดา เพราะต้องฝึกฝนทักษะการต่อสู้, ฝึกฝนอุปกรณ์, ศึกษารายละเอียดการใช้สัญญานมือ ซึ่งทุกฉากผมเล่นเองหมดเลย ล้มจริง เจ็บจริง ไม่ใช้แสตนอินมาช่วย เหนื่อยแต่สนุก อยากให้มาติดตามชมกันเยอะ ๆ นะครับ”

  ส่วนด้าน เมทัล สุขขาว กล่าวว่า “ในเรื่องจะรับบท เอมมี่ ค่ะ เป็นตำรวจหญิงที่อยู่ในหน่วยอรินทราช จริงจังกับงานมาก ๆ และจะต้องเชี่ยวชาญเรื่องการต่อสู้ด้วย ซึ่งคาแรกเตอร์ก็จะคล้าย ๆ กับหนูอยู่บ้างตรงที่ห้าว ๆ สายลุยเท่านั้นเองค่ะ (หัวเราะ) ในเรื่องนี้หนูจะต้องเข้าฉากกับพี่ไต้ฝุ่น และ ไนกี้ ก็จะได้คำแนะนำจากทั้งสองคนตลอด ยังไงก็อยากให้ติดตามผลงานการบู๊หนักครั้งแรกของหนูด้วยนะคะ”

  สำหรับภาพยนตร์ “นักฆ่าไร้เงา (Invisible Cop)” เป็นเรื่องราวของ พายุ ตำรวจหนุ่มที่ลาออกจากหน่วยงานและเก็บตัวจมอยู่กับความรู้สึกผิดในครั้งอดีต ในคืนหนึ่งเขาได้รับข้อความจากผู้บังคับบัญชาเก่าให้กลับมาทำงานในหน่วยลับ แต่เขาจะต้องกลายเป็นบุคคล     นิรนามที่ไม่มีตัวตนอีกต่อไป เขาจะมีเพียงแค่หน้าที่ทำงานเพื่อชาติแบบลับ ๆ ภายใต้หน่วยงานที่มีชื่อว่า “พิราบดำ เพียงเท่านั้น!

  งานนี้ พายุ จะสามารถทำภารกิจเพื่อชาติได้สำเร็จหรือไม่? สามารถติดตามได้ใน “นักฆ่าไร้เงา (Invisible Cop)” ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ดูครบ จบทุกตอน! โดยสามารถรับชมพร้อมกันได้ถึง 5 อุปกรณ์ พิเศษ!!! เพียงราคา 250 บาท สามารถรับชมได้ถึง 3 เดือน ตั้งแต่วันนี้ – 30 กันยายน 2563 เมื่อสมัครผ่าน www.monomax.me  เท่านั้น โทรสอบถามที่ 02-100-7007

Related posts