ปิดฉาก!“มาสเตอร์เชฟ ออลสตาร์ส”ใคร?“เป่าเป้-เควส-จ๋า”คว้าแชมป์

  ในที่สุดก็รู้ผลแล้วว่าแชมป์คนแรกของการแข่งขันรายการ “มาสเตอร์เชฟ ออล สตาร์ส ประเทศไทย  (MasterChef All  Stars Thailand) ตกเป็นของใคร กับสุดยอดการแข่งขันการทำอาหารเพื่อเฟ้นหาเพียงหนึ่งเดียว เพื่อก้าวขึ้นเป็นแชมป์ มาสเตอร์เชฟ  ออล สตาร์ส ประเทศไทย พร้อมรับเงินรางวัล 1 ล้านบาท จาก บริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัด  

    การแข่งรอบชิงชนะเลิศนี้ต้องบอกเลยว่ามันส์จริง ๆ เพราะทั้ง 3 กรรมการ เชฟป้อม ม.ล.ขวัญทิพย์, เชฟ เอียน พงษ์ธวัช และ พี่อิ๊งค์ ม.ล.ภาสันต์  เข้มสุด ๆ กับการตัดสินเพราะต้องการพิสูจน์ศักยภาพของ เป่าเป้-เควส-จ๋า ว่าใครจะคู่ควรกับการที่จะได้รับรางวัล มาสเตอร์เชฟ ออล สตาร์ส  

โดยผ่านพ้นกับการทำเมนูแรก Appetizers ไปแล้วทั้ง 3 คนซึ่งมีดีมีเสียพอ ๆ กัน จากนั้นก็ต้องมาต่อสู้กันต่อกับเมนูที่เหลือ คือ Main Course และ Dessert  เรียกว่าการแข่งขันที่เหลือทั้งสองเมนูนี้ เป่าเป้-เควส-จ๋า ต่างก็ทุ่มเทและตั้งใจกับการแข่งขันกันอย่างสุดชีวิต แม้ช่วงการแข่งขันทั้ง 3 จะเกิดข้อผิดพลาดจนทำให้ท้อและเหนื่อยล้ากันบ้าง เพราะไม่ได้ดั่งใจที่ต้องการ แถมยังถูกกดดันเรื่องของเวลาอีกด้วย แต่ด้วยความมุ่งมั่นจะก้าวไปสู่ความฝันของตัวเองกับการคว้าแชมป์ ทั้ง 3 คน ก็ฮึดสู้เพื่อพิสูจน์ให้ทุกคนได้เห็นถึงหัวใจอันแข็งแกร่งของพวกเขา ซึ่งการแข่งขันวันนี้นอกจากลุ้นกันสนุกตื่นเต้นแล้ว ยังมีเซอร์ไพรส์จากเพื่อน ๆ ที่ผ่านเข้ารอบทุกคนมาเป็นกำลังใจพร้อมทั้งครอบครัวเข้ามาเชียร์แบบใกล้ชิดอีกด้วย เลยทำให้บรรยากาศดูคึกคักเพิ่มขึ้นต่างส่งเสียงเชียร์ส่งกำลังใจให้ทั้ง 3 คนสู้กันตลอด แต่สุดท้าย เป่าเป้-เควส-จ๋า ใครจะทำอาหารได้รสชาติดีที่สุด มีความคิดสร้างสรรค์จนสามารถพิชิตใจ 3 กรรมการจนก้าวขึ้นไปคว้าตำแหน่ง มาสเตอร์เชฟ ออล สตาร์สประเทศไทย คนแรกไปครองได้ ห้ามพลาด!

  ติดตามชมภาพความประทับใจ ความสนุกสนานในรอบชิงชนะเลิศของการแข่งขัน   “มาสเตอร์เชฟ ออล สตาร์ส ประเทศไทย” ได้ในวันอาทิตย์ ที่ 2 สิงหาคมนี้  เวลา 18.20 น.ทางช่อง 7 HD

Related posts