สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง รับมอบอุปกรณ์ป้องกันไวรัสโควิด-19 และอาหารกล่อง จากเคพีพี เอ็ม โกลด์บอล จำกัด และ ซัสเตนเลินนิ่ง แอลแอลซี เพื่อส่งต่อให้ข้าราชการตำรวจในสังกัด

สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง รับมอบอุปกรณ์ป้องกันไวรัสโควิด-19 และอาหารกล่อง

จากเคพีพี เอ็ม โกลด์บอล จำกัด และ ซัสเตนเลินนิ่ง แอลแอลซี เพื่อส่งต่อให้ข้าราชการตำรวจในสังกัด

  พลตำรวจโทสมพงษ์ ชิงดวง ผู้บัญชาการสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง รับมอบอุปกรณ์ป้องกันโควิด-19 หน้ากากอนามัยจำนวน 750 ชิ้น เทอร์โมมิเตอร์วัดไข้จำนวน 5 เครื่อง  รวมทั้งอาหารกล่อง 100 กล่อง จากคุณกฤติยาณี พรมแพง ผู้บริหาร เคพีพี เอ็ม โกลด์บอล จำกัด และ ซัสเตนเลินนิ่ง แอลแอลซี ที่ ศปก.ตม.จังหวัดสมุทรปราการ เพื่อส่งต่อให้ข้าราชการตำรวจในสังกัดใช้ในการปฏิบัติหน้าที่ป้องกันไวรัสโควิด-19

พลตำรวจโทสมพงษ์ ชิงดวง ผู้บัญชาการสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง กล่าวว่า ตำรวจตรวจคนเข้าเมืองเป็นด่านแรกในพบปะ พูดคุย และควบคุมนักท่องเที่ยว นักธุรกิจ ที่เดินทางมาจากต่างประเทศ ดังนั้น อุปกรณ์ป้องกันไวรัสโควิด-19   ไม่ว่าจะเป็นหน้ากากอนามัยเทอร์โมมิเตอร์วัดไข้ เจลแอลกอฮอล์ และอุปกรณ์อื่นๆ ล้วนมีความเป็นอย่างมาก อุปกรณ์การแพทย์ในการป้องกันไวรัสโควิด-19 ที่ทางเคพีพี เอ็ม โกลด์บอล จำกัด และ ซัสเตนเลินนิ่ง แอลแอลซี ให้มานั้น ทางสำนักงานตรวจคนเข้าเมืองก็จะส่งต่อให้ข้าราชการตำรวจในสังกัดใช้ในการปฏิบัติหน้าที่ในการคัดกรองนักท่องเที่ยว นักธุรกิจ ที่เดินทางมาจากต่างประเทศ เพื่อเป็นการป้องกันไวรัสโควิด-19

ด้าน คุณกฤติยาณี พรมแพง ผู้บริหาร เคพีพี เอ็ม โกลด์บอล จำกัด และ ซัสเตนเลินนิ่ง แอลแอลซี กล่าวว่า เคพีพี เอ็ม โกลด์บอล จำกัด และ ซัสเตนเลินนิ่ง แอลแอลซี เป็นผู้ผลิตหน้ากากอนามัยยี่ห้อ My medical care+ , อินฟราเรด เทอร์โมมิเตอร์วัดไข้ ยี่ห้อ Care+ , ชุด Rapid tester , เจลแอลกอฮอล์ ,ชุด Isolation Protective รวมถึงเครื่องมือต่างๆ ที่จำเป็นในการดูแลและป้องกันตัวเองของบุคลากรทางการแพทย์และประชาชนทั่วไป รวมทั้งส่งออกอุปกรณ์ป้องกันที่เกี่ยวกับไวรัส-19  ไปยังประเทศแถบยุโรปและอเมริกา อีกทั้งเรายังได้นำเข้าอุปกรณ์ทางการแพทย์ต่างๆ มาจัดจำหน่าย ภายใต้แบรนด์ตัวเอง และแบรนด์อื่นๆ ที่ทั่วโลกให้การยอมรับ โดยการสั่งนำเข้ามานี้ ทางบริษัทได้รับใบอนุญาตถูกต้องตามกฎข้อบังคับจากกระทรวงสาธารณสุขและจากรัฐบาลไทย

ดังนั้นทาง เคพีพี เอ็ม โกลด์บอล จำกัด และ ซัสเตนเลินนิ่ง แอลแอลซี จะยังคงเดินหน้าต่อไปในการแบ่งปัน ช่วยเหลือสังคมต่อไป ตามที่ คุณปีเตอร์ แมคคาเทียร์ ผู้บริหาร ซัสเตนเลินนิ่ง แอลแอลซี อีกท่าน ที่อยู่เบื้องหลังหลัก เคพีพี เอ็ม โกลด์บอล จำกัด ตั้งปณิธานไว้ในเรื่องของการแบ่งปัน และการช่วยเหลือสังคม ตามคอนเซ็บบริษัทที่ยึดถือ “การทำประโยชน์เพื่อสังคมเป็นหลัก” เพื่อให้พี่น้องประชาชนมีสุขภาพที่แข็งแรง ปราศจากโรคภัยไข้เจ็บ จนกว่าจะผ่านพ้นไวรัสโควิด-19 ไปได้

Related posts