แกะซีลหนังสือใหม่ : ซ่อน (รัก) สวาท ซีรีส์ MOMENTS IN Love , เพทุบายร่ายรัก , สามีข้าช่างเสแสร้งนัก 1- 2 จบ , อัปลักษณ์ , อี้จีนางคณิกาแพศยา,

แกะซีลหนังสือใหม่

ซ่อน (รัก) สวาท ซีรีส์ MOMENTS IN Love นามปากกา นารี

รูปแบบอีบุ๊ก

  หลายปีก่อน…อัญญา อัศวธาดา เป็นไกด์นำเที่ยวให้กับ โรเบิร์ต แคมเบลล์ ตลอด ทริปเหมือนจะไม่มีปัญหา ทว่าหลังค่ำคืนที่ทั้งคู่เกลือกกลิ้งกันอยู่บนเตียงที่แสนเร่าร้อนแล้ว… เขากลับทิ้งเธออย่างไม่สนใจใยดี

 “ไม่!” น้ำเสียงเด็ดเดี่ยวของเธอทำให้โรเบิร์ตยอมผละออกมาจากปากนุ่ม

  “ทำไม”

มือเขาเลื่อนลงมาเกาะกุมบั้นท้ายเธอแนบแน่นด้วยแรงหายใจหนักหน่วง

  “ปล่อยฉัน…”

และเมื่อเขามองผ่านเข้าไปในดวงตาที่เห็นความตั้งใจจริง เขาจึงระบายลมหายใจออกมา…

  “คุณอย่าเถียงว่าเราต่างไม่ต้องการทำแบบนี้…เราเป็นผู้ใหญ่กันแล้ว…”

“งั้นคุณไปหาผู้ใหญ่คนอื่นเล่นด้วยก็แล้วกัน…” เธอตัดประโยคเขาทันใด “เพราะฉันเคยทำแล้ว…มันลงเอยด้วยการที่คุณทิ้งฉันไปแถมยังท้องลูกชายของคุณอย่างโดดเดี่ยวอีกด้วย”

เพทุบายร่ายรัก นามปากกา กันต์ระพี

รูปแบบอีบุ๊ก

 คุณจะทำยังไง? ถ้าได้รับคำสั่งให้ดูแลลูกชายท่านประธาน

ท่านเรียกว่า…ตาหนู ๆ ไหงกลายเป็นเพลย์บอยตัวพ่อไปได้ล่ะเนี่ย!

สามีข้าช่างเสแสร้งนัก 1- 2 จบ นามปากกา ณริสา 七夕

รูปแบบอีบุ๊ก

  เมื่อถึงคราที่พ่อค้าหนุ่มแน่นหน้าคม มีปมตรงที่มากเสน่ห์ (หา?) ถูกผู้อาวุโสสั่งให้หาหญิงสาวมาตกแต่งเข้าตระกูล เพราะมีเวลาเหลือน้อยเต็มที…

 ความลำบากจึงตกมาอยู่ที่เขาผู้นี้ กิจการก็ต้องดูแล สตรีก็ต้องตามหา ช่างน่าเวียนหัวเสียนี่กระไร! ในตอนนั้นเอง ได้มีจดหมายสำคัญส่งตรงจากเมืองหลวง

 ‘หลานรัก…มิต้องปวดหัวไป ลุงรองได้ค้นพบหญิงสาวที่เหมาะสมแก่เจ้าเป็นที่เรียบร้อย ฮ่า ฮ่า จงเลือกเอาว่าจะเกี้ยวนางหรือจะลองอาวุธใหม่ของข้า ความหมายคือ เจ้าจงเปิดใจรับนางเป็นภรรยาเสีย มิเช่นนั้นเตรียมขุดหลุมและตอกโลงไม้รอไว้ได้เลย’

  ลงชื่อ หลีเฮ่าเทียน ลุงรองที่รักเจ้ายิ่ง

อัปลักษณ์  นามปากกา เขมปัณณ์

รูปแบบอีบุ๊ก

  ฟ่านรั่วเจี๋ย รู้ดีว่าบ้านเมืองกำลังอยู่ในภาวะคับขัน แผ่นดินถูกรุกรานโดยอีกฝ่ายมีแม่ทัพใหญ่ เขาเป็นถึง ชินอ๋องแห่งแคว้นต้าหลาง มู่ชิงซาน และถูกขนานนามว่า ‘อ๋องปีศาจหรือหมาป่าแห่งรัตติกาล’ คนผู้นี้กระหายสงคราม เป็นบุรุษที่ผีเห็นยังหวั่น

  ทว่าโชคชะตากลับพลิกผัน เมื่ออ๋องปีศาจต้องตกอยู่ในกำมือหญิงอัปลักษณ์ เขากลายเป็น ‘เจ้าเป็ดน้อย’ ความคิดอ่านเหมือนเด็กที่ยังไม่รู้ความ และเรียกฟ่านรั่วเจี๋ยว่า ‘มารดา’ ภายใต้เหตุการณ์แสนประหลาดนี้ นางจะเลือกชำระแค้นด้วยการสังหารศัตรู หรือกักขังเขาไว้ให้เป็นบุตรชายกำมะลอ แต่รู้ตัวอีกที…ฟ่านรั่วเจี๋ยก็แจ้งใจว่า ความอัปลักษณ์ที่ติดตัวมาแต่กำเนิดของนาง คือสิ่งที่อ๋องปีศาจปรารถนาอยากครอบครอง!

อี้จีนางคณิกาแพศยา นามปากกา ดอกท้อสีทอง

รูปแบบอีบุ๊ก

       จากคุณหนูเมื่อทนความยากลำบากไม่ไหว หมู่ตัน มุ่งสู่การเป็นอี้จีนางคณิกา ในสำนักโคมเขียว เพื่อที่จะรีดทรัพย์จากบรรดาบุรุษนักเที่ยวให้มากที่สุด นางทำเช่นนั้นเพื่ออะไร?

Related posts