“ยูซึงโฮ – โจโบอา” แตะมือกันส่งซีรีส์แก้แค้นสุดฟิน “ฮีโร่คนแปลกของฉัน My Strange Hero” ลงจอ “โมโนแมกซ์”

              “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ที่รวมสุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง เอาใจคอซีรีส์เกาหลีต่อเนื่อง โดยส่งซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ “ฮีโร่คนแปลกของฉัน My Strange Hero” นำแสดงโดยพระเอกตาหวานยิ้มละลายใจ มาดเข้มปนกวน “ยูซึงโฮ” จูงมือนางเอกสาวสวย “โจโบอา” พร้อมด้วยเหล่านักแสดงมากความสามารถ อย่าง ควักดงยอน, คิมดงยอง, พัคอาอิน ประชันบทบาทสุดเดือด กับเรื่องราวที่จะทำให้คุณย้อนไปถึงความรักในวัยเรียน ซึ่งฟินจิกหมอนไปกับคู่พระ-นาง สวยหล่อเคมีโดนใจ เพิ่มเสริมเนื้อเรื่องให้มีสนุกเข้มข้นจนคุณจะหยุดดูไม่ได้

              ในเรื่องราวของ คังบกซู (รับบทโดย ยูซึงโฮ) เด็กนักเรียนหนุ่มที่ถูกไล่ออกจากโรงเรียนหลังจากถูกกล่าวหาว่าใช้ความรุนแรงกับนักเรียนคนอื่น หลังจากนั้นเมื่อเขาเติบโตขึ้นในวัยทำงาน เขาได้กลับมาที่โรงเรียนแห่งนี้เพื่อแก้แค้น แต่แทนที่จะได้ทำอย่างที่ตั้งใจกลับกลายเป็นต้องไปเจอกับเหตุการณ์ไม่คาดฝัน ณ โรงเรียนแห่งเดิม โดย ซนซูจอง (รับบทโดย โจโบอา) เธอเป็นประธานนักเรียนที่น่ารักและแสนฉลาด เธอคือรักแรกของ บกซู แต่เธอทรยศเขาและกลับไปที่โรงเรียนในฐานะคุณครู!

              ติดตามชมบทสรุปของการแก้แค้นครั้งนี้ว่าจะเป็นอย่างไร? ใน “ฮีโร่คนแปลกของฉัน My Strange Hero” ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)  กับโปรสุดคุ้ม แพ็กเกจ 3 เดือน ราคา 599 บาท โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007

Related posts