Bambini I Style Fashion 2020

   การแสดงแฟชั่นโชว์ของเด็กที่ศูนย์​การค้าเดอะไบท์​ พระราม​ 2​ โดยมี​ คุณกันทิมา​ ศุภประเสริฐศิลป์​ CEO แบรนด์​ Boing Kids พาน้องๆๆเหล่านางแบบมาร่วมเดินแฟชั่น  21 Model  ใน   Boing kids  Blue butterfly collection    เป็นการเปิดตัว  Collection  ใหม่ของแบรนด์ เพื่อเติมสีสันของงานให้สดใส

   ก่อนมีการโชว์แฟชั่นเสื้อผ้า   ได้มีการแสดงความสามารถของเด็กโดยการเต้นจากน้องริว เด็กชายรัฐภูมิ อภิชนางกูร และ Guests  ครูสอง  ร่วมโชว์เต้นเปิดแบรนด์

    ต่อจากนั้นจะเป็นการแสดงแฟชั่นโชว์สวยๆๆนำโดยดาราเด็กมากความสามารถ   น้องแคนดี้   ด.ญ สุภาภัสสร์  ผลเจริญรัตน์   และโมเดลคนเก่ง  อาทิ  น้องซาเนีย  น้องเนโกะ  น้องพิม  น้องนาเดีย น้องชิตะ น้องดีดี น้องข้าวสวย  น้องแพร  และน้องจีน่า  ทายาทคนเก่งแห่งค่ายหนังไฮโซลเอ็นเตอร์เทนเม้นท์  นำทีมโมเดลทั้ง 21 คน  เดินโชว์ในงานนี้  ได้อย่างสวยงาม และเก่งมากๆกันทุกคนสร้างรอยยิ้มให้แขกผู้ชม

    แบรนด์​โบอิ้ง​ คิดส์  จะมีกิจกรรมการกุศล  ในวันเด็กค่ะ  วันที่  11 / 1 /2563   โดยจะมีการจัดงานการกุศล เพื่อหารายได้สมทบกองทุนอาคารเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษามหาราชินีมูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก     สถานที่จัดงาน ณ​ โรงเบียร์เยอรมันตะวันแดง แจ้งวัฒนะ   โดยในงานจะมีการแสดงของเด็กๆ เพื่อรวมหาเงินบริจาคค่ะ    โดย BoingKids  เป็นเจ้าภาพร่วมกับ   BAMBINI  TRENDY MAGAZINE      และ โรงเบียร์เยอรมันตะวันแดงแจ้งวัฒนะ​ ฝากติดตามงานการกุศล  และอยากให้เด็กๆๆ มาร่วมงานกันให้มากๆ  นะคะ เพือนำรายได้จากงานนี้ นำไปบริจาคให้โรงพยาบลเด็กต่อไป.

Related posts