“โคลัมเบีย”มอบความสุข ส่งท้ายปีด้วยภาพยนตร์ไตรภาค“Jumanji: The Next Level”

  ใกล้ถึงเทศกาลคริสต์มาส โคลัมเบีย พิคเจอร์ส ภูมิใจเสนอ ผลงานสร้างโดย แมทท์ โทลมัค/เซเวน บัคส์/ดีเท็คทีฟ เอเจนซี ภาพยนตร์โดย เจค คัสแดน “Jumanji: The Next Level” นำแสดงโดย ดเวย์น จอห์นสัน ในบทดร.สโมลเดอร์ เบรฟสโตน, แจ็ค แบล็ค ในบท ดร.เชลลี โอเบรอน, เควิน ฮาร์ท ในบทเมาส์ ฟินบาร์ และ คาเรน กิลเลน ในบทรูบี้ ราวน์เฮาส์ และ นิค โจนาส ในบทซีเพลน ร่วมด้วนผู้เล่นหน้าใหม่ แดนนี โกลเวอร์ ในบทไมโล, แดนนี เดอวีโต ในบทคุณปู่เอ็ดดี้ และ อควอฟินา ในบทอวาทาร์ใหม่ หมิง ควบคุมดนตรีโดย มานิช ราวัล, ทอม วูลฟ์ ดนตรีโดย เฮนรี แจ็คแมน ผู้ออกแบบเครื่องแต่งกายคือ หลุยส์ มินเกนบัค ลำดับภาพโดย มาร์ค เฮลฟริช, เอซีอี, สตีฟ เอ็ดเวิร์ดส์, ทารา ทิมโพน, เอซีอี ผู้ออกแบบงานสร้างคือ บิล เบเซสกี้ ผู้กำกับคือ กิวลา พาโดส, เอชเอสซี ผู้ควบคุมงานสร้างได้แก่ เดวิด เฮาส์โฮลเตอร์, เมลวิน มาร์, สก็อต โรเซนเบิร์ก, เจฟฟ์ พิงค์เนอร์, วิลเลียม เท็ทเลอร์, เท็ด ฟิลด์, ไมค์ เวเบอร์ สร้างขึ้นจากหนังสือเรื่อง Jumanji โดย คริส แวน ออลส์เบิร์ก เขียนบทโดย เจค คัสแดน & เจฟฟ์ พิงค์เนอร์ & สก็อต โรเซนเบิร์ก อำนวยการสร้างโดย แมทท์ โทลมัค, เจค คัสแดน, ดเวย์น จอห์นสัน, เดนี การ์เซีย, ฮิแรม การ์เซีย กำกับโดย เจค คัสแดน ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับเรท PG-13 จากแอ็คชั่นผจญภัย เนื้อหาที่มีความนัยทางเพศและคำหยาบคาย

โดยปีนี้ เกมจะตอบโต้กลับ เมื่อ Jumanji: The Next Level เป็นการกลับมาพบกันอีกครั้งของวัยรุ่นทั้งสี่คนที่รอดชีวิตจากการทดสอบของ Jumanji: Welcome to the Jungle เมื่อพวกเขากลับจากมหาวิทยาลัยไปยังบ้านที่แบรนด์ฟอร์ด รัฐนิวแฮมป์เชียร์ สำหรับเทศกาลปีใหม่ พวกเขาพยายามจะจัดการกับขั้นตอนต่อไปในชีวิต หลังจากที่สเปนเซอร์ถูกชักจูงให้กลับเข้าไปในเกมอีกครั้ง มาร์ธา, ฟริดจ์ และ เบธานีย์จะต้องร่วมมือกันกระโดดเข้าไปในโลก Jumanji อีกครั้ง เพื่อปฏิบัติภารกิจช่วยนำสเปนเซอร์กลับบ้านให้จงได้ แต่เกมกลับพังไปแล้ว และมันก็ตอบโต้กลับ ทุกสิ่งที่พวกเขารู้จักเกี่ยวกับ Jumanji กำลังจะเปลี่ยนไป เมื่อพวกเขาได้ค้นพบว่า มันมีอะไรมากกว่าการเป็นแค่ป่า มันใหญ่ขึ้น อันตรายขึ้น และมีอุปสรรคที่ลุ้นระทึกให้ต้องฝ่าฟันมากขึ้น ซึ่งนั่นหมายความว่าอะไร ๆ ก็สามารถเกิดขึ้นได้ทั้งนั้น

   หลังจากความสำเร็จระดับโลกของ Jumanji: Welcome to the Jungle ทีมผู้สร้างก็รู้ว่าพวกเขามีโอกาสในการเล่าเรื่องราวของตัวละครเหล่านี้ต่อไป “ภาคแรกเป็นเรื่องของความหมายของการเข้าใจตัวคุณเอง และการโอบกอดทุกสิ่งที่คุณสามารถทำได้ครับ” ผู้อำนวยการสร้าง แมทท์ โทลมัคกล่าวต่อว่า “สิ่งสำคัญเกี่ยวกับชีวิตคือเราเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา เช่นเดียวกับเกม เกมนี้ยกระดับความท้าทายขึ้นและตัวละครก็เปลี่ยนแปลงไปเช่นกัน”

 ด้านผู้กำกับ เจค คัสแดนกล่าวเสริมว่า “โอกาสในการได้กลับมาสู่ไอเดียนี้ สู่ตัวละครพวกนี้ ทั้งเด็ก ๆ ในโลกแห่งความเป็นจริงและอวาทาร์ของพวกเขาในเกม เป็นอะไรที่เย้ายวนเกินห้ามใจสำหรับผม แต่ของขวัญที่ยิ่งใหญ่ของเรื่องราวนี้คือการที่เราสามารถนำทุกคนกลับมาได้ เราได้ทีมงานเดิมกลับมาทำงานร่วมกันอีกครั้ง แต่ก็เปลี่ยนในสิ่งที่ทุกคนกำลังทำด้วย ซึ่งนั่นทำให้มันกลายเป็นหนังเรื่องใหม่อีกครั้งหนึ่ง มันทำให้เราได้ใช้ไอเดียที่ยิ่งใหญ่นี้อีกครั้ง แต่ในแบบที่แตกต่างออกไปจริง ๆ ครับ”

 และนักแสดงนำพ่วงตำแหน่งผู้อำนวยการสร้างของ ดเวย์น จอห์นสันเล่าว่า “สโคปและสเกลของหนังเรื่องนี้อลังการจริง ๆ เมื่อเป็นเรื่องของJumanji มันบังคับให้ต้องเป็นอย่างนั้น เราเริ่มทำงานนี้โดยรู้ว่ามีความกดดันและเราก็ต้องยกระดับงานของเราขึ้นมา เราต้องเพิ่มเลเวลตัวเอง เราก็เลยนำทีมผู้สร้างที่เก่งที่สุด หาหัวหน้าแผนกและทีมงานที่เก่งที่สุด นอกจากนั้นสิ่งที่เจ๋งจริง ๆ เกี่ยวกับJumanji คือเราไม่มีขีดจำกัดอะไรเลย เพราะมันเป็นวิดีโอเกมนี่ครับ”

 ปีนี้! เกมจะตอบโต้กลับ! ของ“Jumanji: The Next Level” กระโจนสู่โรงภาพยนตร์ในวันที่ 13 ธันวาคม ปี 2019

Related posts