อเมริกันสแตนดาร์ด คว้ารางวัล 2024 Thailand’s Most Admired Brand ต่อเนื่อง 8 ปีซ้อน ตอกย้ำความสำเร็จและสะท้อนความเชื่อมั่นแบรนด์อันดับหนึ่งในใจผู้บริโภค

               กรุงเทพฯ – 29 มีนาคม 2567 – อเมริกันสแตนดาร์ด หนึ่งในพาวเวอร์แบรนด์ภายใต้ ลิกซิล กรุ๊ป นำโดย             ออดรีย์ โหย่ว ลีดเดอร์ ประเทศไทย & กลุ่มประเทศอินโดไชน่า, และลีดเดอร์ เอเชียแปซิฟิก, ธุรกิจเทคโนโลยีการใช้น้ำ ลิกซิล เป็นตัวแทนรับมอบรางวัลอันทรงเกียรติ 2024 Thailand’s Most Admired Brand หมวดวัสดุก่อสร้าง กลุ่มเครื่องสุขภัณฑ์ ต่อเนื่องเป็นปีที่ 8 จากผลสำรวจความคิดเห็นของผู้บริโภคทั่วประเทศ จัดขึ้นโดยนิตยสารแบรนด์เอจ ณ โรงแรม พูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพฯ เมื่อเร็ว ๆ นี้

               รางวัล 2024 Thailand’s Most Admired Brand เป็นอีกหนึ่งรางวัลที่สร้างความภาคภูมิใจให้กับอเมริกันสแตนดาร์ดและสะท้อนความไว้วางใจและความเชื่อมั่นของผู้บริโภคที่มีต่อแบรนด์เสมอมา อเมริกันสแตนดาร์ดมุ่งมั่นสร้างสรรค์ความแตกต่างเชิงคุณค่าอย่างมีเอกลักษณ์และนำเสนอโซลูชันนวัตกรรมใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่องด้วยผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการออกแบบอย่างมีความหมาย เปี่ยมไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ และยึดความต้องการของผู้บริโภคเป็นศูนย์กลางเปรียบเสมือน DNA ของลิกซิล อีกทั้งยังให้ความสำคัญกับกระบวนการผลิตด้วยวิธี “Monozukuri” ซึ่งเป็นกระบวนการผลิตวิถีญี่ปุ่นที่นำความพิถีพิถันเพื่อความสมบูรณ์แบบมาใช้ในทุกขั้นตอนการผลิต ตลอดจนการบริหารจัดการทรัพยากรอย่างยั่งยืน ลิกซิลมีบทบาทสำคัญอย่างยิ่งในการต่อสู้กับการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศและช่วยรักษาสิ่งแวดล้อม เราได้ริเริ่มโครงการมากมายเพื่อการจัดหา การผลิต และการดำเนินการลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ อนุรักษ์น้ำ ตลอดจนใช้ทรัพยากรต่าง ๆ อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด

เกี่ยวกับอเมริกันสแตนดาร์ด

               อเมริกันสแตนดาร์ดเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์สำหรับห้องน้ำและห้องครัว นำเสนอความเป็นมาที่ยาวนานทั้งด้านคุณภาพและนวัตกรรมที่โดดเด่นเหนือใครมาเกือบ 150 ปี อเมริกันสแตนดาร์ดมุ่งมั่นยกระดับการใช้ชีวิตประจำวันทั้งเรื่องใหญ่และเรื่องเล็ก ตั้งแต่นวัตกรรมฝารองนั่งสุขภัณฑ์ไปจนถึงก๊อกน้ำในครัวที่ดีที่สุดในระดับเดียวกัน อเมริกันสแตนดาร์ดพยายามสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้คนสร้างสรรค์บ้านให้เป็นที่ที่พวกเขาจะหลงรักได้ในทุกวัน

เกี่ยวกับลิกซิล

               ลิกซิล (TSE Code 5938) เป็นผู้บุกเบิกผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับน้ำและที่อยู่อาศัยที่ออกแบบมาเพื่อแก้ไขปัญหาความท้าทายต่าง ๆ ที่ผู้ใช้งานได้ประสบในชีวิตประจำวัน โดยมุ่งเน้นที่จะเนรมิตบ้านที่ดีกว่าเดิมให้แก่ทุกคน ไม่ว่าจะอยู่ที่ใดในโลก ด้วยการยึดมั่นในนวัตกรรมที่มีถิ่นกำเนิดจากญี่ปุ่น เราได้สร้างสรรค์เทคโนโลยีชั้นนำระดับโลก และรังสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูง ซึ่งจะมาทำให้บ้านเป็นสถานที่ที่น่าอยู่มากยิ่งขึ้นกว่าเดิม สิ่งที่ลิกซิลไม่เหมือนใครคือแนวทางที่ทางบริษัทใช้ในการดำเนินงานต่าง ๆ เราทำสิ่งต่าง ๆ เหล่านี้ผ่านการออกแบบที่คำนึงถึงผู้ใช้งาน จิตวิญญาณของผู้ประกอบการ ความทุ่มเทที่จะทำให้ทุกคนสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์ และการเติบโตทางธุรกิจอย่างมีความรับผิดชอบ แนวทางเหล่านี้ได้พิสูจน์ให้เห็นผ่านแบรนด์ชั้นนำในอุตสาหกรรมอันได้แก่ อิแน็กซ์ โกรเฮ่ อเมริกันสแตนดาร์ด และทอสเท็ม โดยพนักงานราว 55,000 คน ในกว่า 150 ประเทศทั่วโลกของเรานั้นมีความภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้ส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่มีผู้ใช้งานมากกว่าหนึ่งพันล้านคนทั่วโลกในแต่ละวัน

Related posts