“คอนเสิร์ตศิลปินไม่ทิ้งกัน” ครั้งที่2

คอนเสิร์ตศิลปินไม่ทิ้งกัน เพื่อหาราย ได้การกุศลให้แก่โรงพยาบาลสิรินธรและช่วยเหลือเพื่อนพี่น้องศิลปินและคนในวงการบันเทิง อาทิเช่น ธรรมรัตน์ นาคสุริยะ ดอน สอนระเบียบ  สุรพล โทณะวนิก และพล พลากร ที่ท่านเหล่านี้ได้เคยทำหน้าที่มอบความสุขให้แก่พี่น้องประชาชนคนไทยทุกคนในรูปแบบต่างๆตามที่ทุกคนมีความสามารถแขนงนั้นๆ และเช่นเคย แม่งานยังคงเป็นสาวเก่งหัวใจแกร่งที่แฝงไว้ด้วยความน่ารักสดใจตลอดเวลา คุณอ้อมนิสาลักษณ์ พร้อมด้วยคุณตู่ แมคอินทอช คู่ใจ ที่คอยดูแลงานนี้ทั้งหมด พร้อมพี่น้องศิลปินอีกมากมาย อาทิเช่น อาจารย์เทวัญ ทรัพย์แสนยากร ตำนานที่ยังคงชีวิตบรมครูเครื่องเป่า แจ๊สแห่งสยามประเทศ ศิลปินแห่งชาติอาจารย์สันติ บุญเผ่
โอ ชัยรัตน์/เอ็ดดี้ PM 5 /ทูน หิรัญทรัพย์/ เสก โลโซ/ ดร.ศุภชัย ผ่องสวัสดิ์/ แดง อินโนเซ้นท์
ไพโรจน์ สังวริบุตร/ประวิทย์ ฟรีเบิร์ดส/ชู วงชาย/. ทิพวรรณ ปิ่นภิบาล/อ้อม นิสาลักษณ์/ตู่ แมคอินทอช/หนึ่งตีสิบ/ วงผู้หญิง/ก้อ ดีโอฬาร/เดอะแบ็คอัพ/บี พงษ์พันธ์/ เต้ สวอนทัตพงศ์ พงษ์ทัต/. Sunny U – Four/โอบะ เสียงเหน่อ/นล สิงหลกะ/
/มอร์กะจาย/วิภา จันทรกูล/ดอกไม้ป่า/. โก้ ธีรศักดิ์/. พรหมเทพ เทพรัตน์/. แดง อรวรรณ/บิลลี่ โอแกน/
จิ๊บ วสุ/ตู้ ดิเรก/ วง เฟม/ กรรณิกา อารีสมาน/2 Man Standing/ แมน วทัญญู/
อ้อ XYZ/กิ๊ฟ สิตา/ จิ้ม ชวนชื่น/เอ๊ะ จิรากร/อ.บ๊อบ จัดที่โรงละครเดอะสเตจ เอเชียทีค วันที่ 29 กันยายน 2562 เวลา 10.00น.มาสนุกแล้วอิ่มบุญไปพร้อมๆกัน ความเป็นกันเองของศิลปินที่สัมผ้สได้ ทั้งนี้สั่งจองบัตรได้ที่ 0957036591

Related posts