คอนเสิร์ตการกุศล “90’s Party” เพื่อสมาคมดนตรีฯ

จากจุดกำเนิด Rock For Life (ร็อก ฟอร์ ไลฟ์) หนึ่งในโครงการดีๆของภาคเอกชน นำโดย เอ๋-นรินทร ณ บางช้าง ร็อก ดีว่า และนักแสดงชื่อดัง พร้อมสมาชิกครอบครัว ช เอ ณ บางช้าง, แฮ็ค วงแคลช ฐาปนา ณ บางช้าง และคุณพ่อสุดยอดมือกีต้าร์ของเมืองไทย ช อ้น ณ บางช้าง ที่ได้จัดกิจกรรมเพื่อหารายได้มอบให้กับหน่วยงานต่างๆ นำไปใช้เพื่อให้เกิดประโยชน์ต่อสังคมและต่อประเทศชาติ

โครงการ “ร็อก ฟอร์ ไลฟ์” ได้จัดกิจกรรมเพื่อหารายได้เป็นสาธารณกุศลจำนวนหลายครั้ง เช่น คอนเสิร์ต Rock Diva นำรายได้ไปมอบให้กับทหารที่ปกป้องประเทศชาติอยู่ตามชายแดน รวมถึงคอนเสิร์ต Play for Nepal เพื่อหารายได้ไปช่วยชาวเนปาล ที่อาศัยอยู่บนเทือกเขาหิมาลัย ให้สามารถที่จะดำรงชีวิตได้

ล่าสุด โครงการ “ร็อก ฟอร์ ไลฟ์” ร่วมกับสมาคมดนตรีแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ จัดให้มีการแสดงคอนเสิร์ตการกุศล ที่ใช้ชื่อว่า “90’s Party” เพื่อนำเงินไปดูแลสมาชิกนักดนตรี ที่กำลังประสบปัญหาด้านสุขภาพ และนำใช้ในการดำเนินกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อไป

คอนเสิร์ตการกุศล “90’s Party” ได้รับความสนับสนุนด้านสถานที่จากโรงเบียร์เยอรมันตะวันแดง ถนนรามอินทรา ขณะที่สถานบันเทิง #SchoolBusRock สมทบทุนเงินจำนวน 150,000 บาท ศิลปินเพลง อาทิ เสก โลโซ, แมว-จีรศักดิ์ ปานพุ่ม, ไท ธนาวุฒิ, กบ ไมโคร, แสน นากา, อิน บูโดกัน, ตั๊ก-ศิริพร อยู่ยอด, มัม ลาโคนิค, อ่ำ-อัมรินทร์ นิติพล, เจมส์-เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์, ปาน-ธนพร แวกประยูร, ต๊ะ&ดิ๊บ แห่งวงบอยสเก้าท์, ไวตามิน เอ และวงแคลช ที่มี แฮ็ค-ฐาปนา ณ บางช้าง นำทีม

นอกจากนี้ยังมีเหล่าศิลปินเพลง และดารานักแสดงมาร่วมเดินกล่องรับบริจาค และสมทบทุน รวมถึงเป็นพิธรกรดำเนินรายการ อาทิ เท่ห์-อุเทน พรหมมินทร์, อลิส คริสตัน, ติ๊ก ชิโร่, เก่ง-ชัชวาล, จอห์น บราโว, หนึ่ง บีคิงส์ และแชมเปี้ยนเหรียญทองโอลิมปิค สมจิตร จงจอหอ

สำหรับยอดบริจาคจากยอดจองโต๊ะ และบัตรเข้าชมรวมทั้งสิ้น 791,981 บาท ยังไม่รวมยอดเงินจากการประมูล โฟโต้อัลบั้ม เสก โลโซ และของที่ระลึกอีกจำนวนกว่า 30,000 บาท ซึ่งทางครอบครัว ณ บางช้าง นำโดย ช อ้น ณ บางช้าง จะส่งมอบให้กับสมาชิกสมาคมดนตรีแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ไปดำเนินการตามเจตนารมณ์ต่อไป

Related posts