ประกาศผลการประกวดคลิปวิดีโอตามโครงการประชาสัมพันธ์การบริหารจัดการขยะและสิ่งแวดล้อม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562

 

กรมประชาสัมพันธ์ จัดพิธีมอบรางวัลผู้ชนะเลิศการประกวดคลิปวีดิโอ ตามโครงการประชาสัมพันธ์การบริหารจัดการขยะและสิ่งแวดล้อมประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562  เพื่อให้เยาวชนและประชาชนร่วมสร้างความรู้ความเข้าใจ ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับนโยบายบริหารจัดการขยะและสิ่งแวดล้อม กระตุ้นให้เยาวชนและประชาชนมีจิตสำนึก มีส่วนร่วมในการบริหารจัดการขยะและสิ่งแวดล้อม ตามมาตรการที่ทางราชการกำหนด

คณะกรรมการได้พิจารณาผลงานการประกวดคลิปวิดีโอ ตามโครงการประชาสัมพันธ์การบริหารจัดการขยะและสิ่งแวดล้อมประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 เสร็จสิ้นแล้ว ผลปรากฎมีผู้ได้รับรางวัลประกวดคลิปวิดีโอ ดังนี้ 

รางวัลชนะเลิศ ได้แก่ ทีม พระจันทร์ยิ้ม จากโรงเรียนสตรีมารดาพิทักษ์ จันทบุรี  ส่งผลงานเรื่อง “คนเปลี่ยนโลก”  ได้รับเกียรติบัตร พร้อมเงินรางวัล  20,000 บาท

รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1  ได้แก่ทีม N.M.M. Film จากโรงเรียนนวมินทราชูทิศ มัชฌิม นครสวรรค์ ได้รับเกียรติบัตร พร้อมเงินรางวัล 15,000 บาท

 

รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2  ได้แก่ทีม JIGA จากจังหวัดปทุมธานี ได้รับเกียรติบัตร พร้อมเงินรางวัล 10,000 บาท

 

โดยมีนางทัศนีย์ ผลชานิโก รองอธิบดีกรมประชาสัมพันธ์ เป็นผู้มอบรางวัล

สำหรับคลิปวีดิโอที่ได้รับรางวัลในครั้งนี้ จะนำไปขยายผล เพื่อรณรงค์สร้างจิตสำนึกในการ ลด และเกิดการคัดแยกขยะผ่านสื่อต่าง ๆ อันจะส่งผลแนวคิด ทัศนคติของเยาวชน และประชาชนที่มีต่อการดำเนินงานของรัฐบาลในภาพรวมต่อไป

 

 

Related posts