กกท.พร้อมช่วยเหลือ “น้องฟา” อย่างเต็มที่ ทั้งระยะสั้นและระยะยาว

ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการ กกท. เดินทางเข้าเยี่ยม และให้กำลังใจน้องฟา นส.ณัฏฐธิดา สุชาติพงศ์ นักยกน้ำหนักสังกัดนครศรีธรรมราช ที่ได้รับบาดเจ็บจากการถูกเหล็ก ตกใส่หลัง ระหว่างการฝึกซ้อม ที่ เเคมป์ใน จ.นครศรีธรรมราช และต่อมาได้รับพระมหากรุณาธิคุณจากพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รับไว้เป็นคนไข้ในพระบรมราชานุเคราะห์ และถูกส่งตัวเข้ามารักษาต่อที่โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า กรุงเทพฯ  เมื่อที่ 5 มิ.ย. ที่ผ่านมา

    ดร.ก้องศักด กล่าวว่า กกท.ให้การช่วยเหลืออย่างเต็มที่ ทั้งระยะสั้นและระยะยาว โดยเฉพาะด้านเครื่องมือแพทย์ การทำกายภาพ รวมถึงบุคลากรผู้เชี่ยวชาญ ที่จะมาช่วยเสริมทีมแพทย์ร.พ.พระมงกุฎเกล้า  ส่วนตัวมั่นใจทีมแพทย์ที่มีความชำนาญ การรักษาอาการของน้องฟา ซึ่งตอนนี้ทีมแพทย์กำลังวินิจฉัยผลการตรวจต่างๆ และจะสรุปผลถึงแนวทางรักษาที่ดีที่สุด

ด้าน นางสุภาภรณ์ สุชาติพงศ์ คุณเเม่ เผยว่า ถึงวันนี้  “น้องฟา” มีกำลังใจที่ดีขึ้น หลังได้รับการรักษาที่โรงพยาบาลพระมงกุฎ น้องก็ดีใจ และเริ่มมีความหวังเพิ่มมากขึ้น ส่วนตัวแม่ดีใจและภูมิใจในตัวของ “น้องฟา” ซึ่งเวลานี้ก็มีหลาย ๆ หน่วยงาน เข้ามาช่วยเหลือ ซึ่งก็ต้องขอบคุณทุกหน่วยงาน ที่ให้การช่วยเหลือ โดยเฉพาะทีมแพทย์ รพ.พระมงกุฎเกล้า

 

 

 

Related posts