ส.เพาะกาย จับมือเซ็นทรัลขอนแก่น จัดศึกใหญ่ไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล อิลิท ฟิสิค “เมียนมาร์-อินเดีย”มาแน่

 

นายศุกรีย์ สุภาวรีกุล นายกสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสฯได้แถลงข่าวการจัดการแข่งขัน ไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล อิลิท ฟิสิค แชมเปี้ยนชิพ 2019   ที่ ชั้น 18 โรงแรมอเล็กซานเดอร์ เมื่อวันที่ 5 ทิ.ย.โดยมีนักกีฬาทีมชาติไทยชุดชิงแชมป์เอเซีย และชิงแชมป์โลกมาร่วมโชว์ตัว

 การแข่งขัน ไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล อิลิท ฟิสิค แชมเปี้ยนชิพ 2019 วันที่ 15-16 มิ.ย. ที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า ขอนแก่น โดยความร่วมมือกันระหว่าง สมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสฯกับศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซ่า ขอนแก่น โดยการสนับสนุนเอื้อเฟื้อสถานที่สำหรับจัดแข่งขัน  เพื่อเป็นการประลองความแข็งแกร่งของร่างกายรูปร่างสรีระ และกล้ามเนื้อที่สวยงาม เป็นอีกหนึ่งเวทีในการคัดเลือกนักกีฬาเพาะกายและฟิตเนสหน้าใหม่ ไปแข่งขันเพาะกาย เอเซีย แปซิฟิก บอดี้บิวดิ้ง แชมเปี้ยนชิพ 2019 ที่ ศูนย์การค้าเดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 เดือนส.ค.นี้

รายการนี้เป็นเครื่องมือขับเคลื่อนให้บุคลากร ทุกเพศ ทุกวัย ได้หันมาสนใจการออกกำลังกาย  เปิดโลกทัศน์รวมถึงเผยแพร่ความรู้ และการพัฒนาอย่างถูกวิธีเกี่ยวกับการออกกำลังกาย กลุ่มเป้าหมาย ประชาชนทั่วไป และนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติร่วมแข่งขัน และส่งเสริมการท่องเที่ยวลแะกีฬาให้บูรณาการร่วมกัน

การแข่งขันในครั้งนี้ประกอบด้วย  เมียนมาร์,ลาว, กัมพูชา, เลบานอน และอินเดีย ส่งนักกีฬาเข้าแข่งขันทั้งหมด 18 รุ่นการแข่งขัน ซึ่งนักกีฬาที่แข่งขันเซาท์อีสเอเซีย 2019 ที่ เมียนมาร์ ที่ไม่ได้อันดับที่ 1 ลงแข่งรายการนี้ เพื่อร่วมคัดตัวเป็นทีมชาติเพิ่มเติม

นายศุกรีย์ สุภาวรีกุล กล่าวว่าวันนี้เรียกนักกีฬาทีมชาติไทยชุดชิงแชมป์เอเชีย  และชิงแชมป์โลกมารายงานตัวทั้งหมด 54 คน ตอนนี้มีนักกีฬา 27 คน ได้รับสิทธิ์ไปแข่งขันชิงแชมป์เอเซีย ที่ เมืองโอฮอท อินเนอร์มองโกเลีย จีน  โดยจะคัดเพิ่งอีก 3 คนจากรายการ ไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล อิลิท ฟิสิค แชมเปี้ยนชิพ 2019  เพื่อให้ครบจำนวนนักกีฬาทั้งสิ้น 30 คน เพื่อเป็นตัวแทนส่งเข้าร่วมชิงแชมป์เอเซียต่อไป

 

90795

Related posts