สมาคมนิติศาสตร์รามคำแหง จัดประชุมใหญ่ สรุปผลงานที่ผ่านมา

สมาคมนิติศาสตร์รามคำแหง จัดประชุมใหญ่ สรุปผลงานที่ผ่านมา

 

วันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคม 2562  : สมาคมนิติศาสตร์มหาวิทยาลัยรามคำแหง นำโดย พล.ต.ต.นิพนธ์ ภู่พันธ์ศรี นายกสมาคมฯ  จัดประชุมใหญ่สามัญประจำปี ที่โรงแรมอเล็กซานเดอร์ ถนนรามคำแหง

สรุปผลการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2561 นายกสมาคมฯ แจ้งที่ประชุมทราบเรื่องที่ได้เข้าพบท่านชีพ จุลมนต์ประธานศาลฎีกาเพื่อแสดงความยินดีที่ ท่านได้รับโปรดเกล้าแต่งตั้งให้เป็น นายกสภามหาวิทยาลัยรามคําแหง

 

1lawyer13     1lawyer2

 

พร้อมกันนี้ ได้กล่าวถึงผลงานในรอบปีที่ผ่านมา ทางสมาคมฯ ได้ไปร่วมงานต่าง ๆ กับมหาวิทยาลัยรามคำแหง เช่น งานวันสถาปนามหาวิทยาลัยรามคำแหง, งานวันพ่อขุนรามคำแหง และร่วมวางพวงมาลาในวันรพี

และเมื่อปลายปี 2561 สมาคมได้จัดงาน ราตรีนิติศาสตร์คืนประสานลานพ่อขุน เพื่อพบปะสังสรรค์ศิษย์เก่าคณะนิติศาสตร์มหาวิทยาลัยรามคำแหง ซึ่งรายได้จากการจัดงาน ส่วนหนึ่งนำไปมอบให้กับมหาวิทยาลัยและคณะนิติศาสตร์ เพื่อพัฒนา ด้านการศึกษา

 

1lawyer3     1lawyer4

 

ส่วนงานที่ทางสมาคม จะดำเนินการต่อไปตามวัตถุประสงค์ของ สมาคมฯคณะกรรมการมีมติให้ คณะทำงาน ไปประสานสัมพันธ์กับศิษย์เก่าในภูมิภาคต่างๆ และนอกจากนี้จะเริ่มดำเนินการ โครงการช้างเผือกนิติศาสตร์รามคำแหง อันเป็นดําริที่ท่านชีพ จุลมนต์ฝากถึงสมาคม ให้ไปดำเนินการ เพื่อสนองคุณคณะนิติศาสตร์ และมหาวิทยาลัยรามคำแหง

 

1lawyer5     1lawyer6

1lawyer7     1lawyer8

1lawyer12     1lawyer1

Related posts