GC เปิดศึกชิงแชมป์ฟุตบอลลีกเยาวชน PTT Rayong Youth League 2019 จัดต่อเนื่องปีที่ 5

GC เปิดศึกชิงแชมป์ฟุตบอลลีกเยาวชน

PTT Rayong Youth League 2019 จัดต่อเนื่องปีที่ 5

 

สโมสรพีทีที ระยอง ร่วมกับ บริษัท พีทีที โกลบอล เคมิคอล จำกัด (มหาชน) หรือ GC จัดพิธีเปิดการแข่งขันฟุตบอลลีกเยาวชน PTT Rayong Youth League 2019 เฟ้นหาสุดยอดทีมนักเตะเยาวชนที่มีความพร้อม รุ่นอายุ 8 ปี 10 ปี และ 12 ปี จัดต่อเนื่องเป็นปีที่  5 ซึ่งทีมเยาวชนระยองโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม ผ่านรอบคัดเลือกไปสู่รอบลีกทั้งหมด 14 อะคาเดมี  เปิดสนามนัดแรกวันที่ 26 พ.ค. ที่ สนามฟุตบอล GC สำนักงานระยอง (RO) จ.ระยอง

นายสิริเดช คุ้มวงศ์ดี รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานบริหารศักยภาพองค์กร บริษัท พีทีที โกลบอล เคมิคอล จำกัด (มหาชน) หรือ GC กล่าวว่า GC ผู้นำด้านนวัตกรรมเคมีภัณฑ์ เพื่อสร้างสรรค์คุณภาพชีวิตที่ดี การสร้างสรรค์สังคมให้ชาวระยอง และในฐานะที่เมืองระยองเป็นเมืองแห่งการกีฬา จัดโครงการ PTT Rayong Youth League 2019 ร่วมกับสโมสร พีทีที ระยอง จัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 5  เพื่อส่งเสริมพัฒนาทักษะทางด้านฟุตบอล และสร้างเสริมสุขภาพให้กับเยาวชน เปิดโอกาสให้ลูกหลานเยาวชนในพื้นที่จังหวัดระยอง ที่มีใจรักและมีทักษะด้านกีฬาฟุตบอล ได้มีเวทีแสดงความสามารถและพัฒนาทักษะอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งการพัฒนาผู้ฝึกสอนท้องถิ่น เพื่อนำไปต่อยอดในระดับที่สูงขึ้น

การแข่งขันทัวร์นาเมนต์ 2019 มีทีมระยองสมัครแข่งขันถึง 22 ทีม มากกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา  โดยมีนักฟุตบอลรุ่นพี่ผ่านการคัดเลือก จากโครงการนี้ก้าวสู่โครงการ พีทีที ระยอง อะคาเดมี รุ่นอายุไม่เกิน 13 ปี และ 15 ปี พร้อมได้รับทุนการศึกษา  เป็นนักฟุตบอลเยาวชนของสโมสร จำนวน 18 คน อีกทั้งยังสามารถเข้าสังกัดในสโมสร โรงเรียนต่างๆ ทั่วประเทศอีก 23 คน

ผู้ที่สนใจส่งกำลังใจให้ที่ทีมเยาวชนระยอง ในการแข่งขัน PTT Rayong Youth League 2019 สามารถติดตามผลแข่งขัน และข่าวสารความเคลื่อนไหวของโครงการได้ที่ Facebook Fanpage: PTT Rayong Academy

 

15876148     15876150

Related posts