พลังเพลิงขาดอภิวัฒน์ ชลบุรีรับต้องเล่นเน้นแต้มมากขึ้น

พลังเพลิงขาดอภิวัฒน์ ชลบุรีรับต้องเล่นเน้นแต้มมากขึ้น

 

ที่ ห้องประชุมชั้น 24 อาคารการกีฬาแห่งประเทศไทย เมื่อวันที่ 27 พ.ค.ที่ผ่านมา สมาคมกีฬาฟุตบอลฯร่วมกับ บริษัท ไทยลีก จำกัด และ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด จัดงานแถลงข่าว Meet the Warriors ก่อนเกมการแข่งขัน โตโยต้า ไทยลีก คู่ระหว่าง พีทีที ระยอง กับ ชลบุรี เอฟซี

โดย พีทีที ระยอง ได้ส่ง ธนานคินทร์ ตราดธารทิพย์ ผู้จัดการทีม เข้าร่วม ขณะที่ ชลบุรี เอฟซี ส่ง จีระศักดิ์ โจมทอง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและสื่อ ร่วมแถลงข่าว

นายธนานคินทร์ ตราดธารทิพย์ ผู้จัดการทีมพีทีที ระยอง กล่าวว่า  เกมนี้เราจะได้วิคเตอร์ คาร์โดโซ่ กลับมาจากโทษแบน ส่วนฝั่งซ้ายที่เสีย อดิศักดิ์ (หาญเทศ) คงพักทั้งฤดูกาล ต้องหาคนถนัดซ้ายมาลงเล่นตำแหน่งนี้แทน ส่วน จอง ฮุน ไม่พร้อมลงเล่น กองหน้าก็มี อภิวัฒน์ เพ็งประโคน ติดโทษแบน ก็เหนื่อยครับ แต่สู้เต็มที่

เราคงต้องปรับทีมพอสมควร เพราะเราไม่มีจอง ฮุน และอภิวัฒน์ อาจหันมาเล่นหน้าเป้าตัวเดียว แล้วเน้นแผงกลางให้แน่น ชลบุรีเขาพร้อมแล้ว ดีขึ้นเรื่อยๆ ทุกเกม เพิ่งชนะราชบุรีมาด้วย เราคงต้องเน้นแผงกลางให้แน่นไว้ก่อน เพราะเราเสียกลางรับตัวหลักไป คงต้องหาดาวรุ่งไทยมาลงแทน อีกอย่าง กองหน้าตัวหลักเราก็ถูกแบนครับ

“เรื่องการซื้อขาย ตอนนี้เรามีการคุยกับผู้บริหารว่าจะต่อสัญญาใคร เสริมใครบ้าง เราเอาเรื่องเข้าบอร์ดบริหารเรียบร้อยครับ”

ผมยินดีกับอภิวัฒน์ด้วยที่ติดทีมชาติ เสียดายที่เขาโดน 4 ใบเหลือง ติดโทษแบนเล่นไม่ได้ในเกมนี้ ก็อยากให้พี่น้องสื่อช่วยผลักดันเขาด้วย เนื่องจากเป็นเกมกลางสัปดาห์ และเตะดึก แต่เราก็อยากเชิญชวนแฟนบอลของเรา และชาวระยองเข้ามาเชียร์ มาให้กำลังใจเราเยอะๆ

ด้านนายจีระศักดิ์ โจมทอง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและสื่อของชลบุรี เอฟซี กล่าวว่า “เราไม่มีใครติดโทษแบน แต่ผ่านเกมหนักกับราชบุรีมา มี ธีระพงศ์ ดีหามแห ที่บาดเจ็บ ก็คาดหวังว่าจะไม่เป็นไรมาก ถ้าเขาลงได้ ทีมเราก็ฟูลทีมครับ

ปีนี้เราเล่นเกมเยือนไม่ดีนัก ผลงานไม่เข้าเป้า เราก็พยายามปรับปรุงเปลี่ยนแปลง ทดลองแผนใหม่ๆ โดยเฉพาะเกมรับ เราเสียประตูมากสุดในลีก 2 เกมที่ผ่านมา เราพยายามปรับเกมรับ เกมไปเยือนเชียงราย เราเสียประตูลูกเดียว ปกติเราเป็นฟุตบอลเอนเตอร์เทน แต่ 2-3 เกมที่ผ่านมา เราได้คุยกับฝ่ายเทคนิค ซึ่งรู้ว่าเราคงเล่นแบบเดิมไม่ได้ เพราะอาจทำให้เราตกชั้น ตอนนี้เราปรับมาเน้นแต้มมากกว่าความสนุก เล่นเซฟขึ้น เพื่อหนีพื้นที่การตกชั้น

ผมว่าทุกคนพอทราบแล้วว่า (กิลแบร์โต้) มาเชน่า มาทดสอบฝีเท้ากับเรา ฝ่ายเทคนิคกำลังให้เขาซ้อมกับทีมชุดใหญ่  ขอเวลาอาทิตย์ 1 เพื่อประเมิน เพราะเขาอายุมาก และบาดเจ็บหนักมา 2 ครั้ง เราต้องการมั่นใจว่า ถ้าเซ็นสัญญาแล้ว เขาจะช่วยเราได้ในเลก 2 จริงๆ และไม่บาดเจ็บ แล้วยังรวมถึงปัจจัยต่างๆ เช่นเรื่องค่าเหนื่อยด้วย เราต้องขอเวลาประเมินเขาก่อน เชื่อว่ากองเชียร์เรามาพอสมควร พื้นที่เราใกล้กัน มีแฟนบอลของเราที่ทำงานอยู่ที่นู่นเยอะ

 

56369164

 

สำหรับโปรแกรมแข่งขัน โตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 13 วันที่  29 พ.ค.

ราชบุรี มิตรผล เอฟซี – สุพรรณบุรี เอฟซี ที่ สนามมิตรผล สเตเดี้ยม ถ่ายทอดสดผ่าน : True Sport 2  เวลา17.45 น.

เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด – สุโขทัย เอฟซี ที่ สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม ถ่ายทอดสดผ่าน: True Sport HD 2 เวลา17.45 น.

ชัยนาท ฮอร์นบิล – บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ สนามเขาพลอง สเตเดี้ยม  ถ่ายทอดสดผ่าน: True Visions 357 เวลา18.00น.

พีที ประจวบ เอฟซี – ตราด เอฟซี ที่ สนามสามอ่าว สเตเดี้ยม ถ่ายทอดสดผ่าน : True Sport 7 เวลา18.00 น.

สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด – ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่ สนามสิงห์ สเตเดี้ยม ถ่ายทอดสดผ่าน : True Sport HD 3 เวลา19/00น.

สมุทรปราการ ซิตี้ – นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ที่ สนามสมุทรปราการ สเตเดี้ยม  ถ่ายทอดสดผ่าน : True Visions 445 เวลา19,00น.

การท่าเรือ เอฟซี – เชียงใหม่ เอฟซี ที่ สนามแพท สเตเดี้ยม ถ่ายทอดสดผ่าน : True Sport 2 เวลา20.00น. .

พีทีที ระยอง – ชลบุรี เอฟซี ที่ สนามพีทีที สเตเดี้ยม ถ่ายทอดสดผ่าน : True Sport HD 2 เวลา 20.00 น.

 

 

 

Related posts