ปิดฉากชื่นมื่น “ พีทีที บลูเวฟ อคาเดมี่” ประธานแปม แย้ม เตรียมจับมือ เครื่องดื่ม ช้าง จัดที่ต่างจังหวัด

ปิดฉากชื่นมื่น “ พีทีที บลูเวฟ อคาเดมี่”

ประธานแปม แย้ม เตรียมจับมือ เครื่องดื่ม ช้าง จัดที่ต่างจังหวัด

 

รูดม่านปิดฉากลงไปเป็นที่เรียบร้อย สำหรับ กิจกรรม พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี อะคาเดมี่ กิจกรรมซึ่งจัดขึ้นภายใต้ การสนับสนุน โดย บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) และ เครื่องดื่มตราช้าง โดยกิจกรรมวันสุดท้าย ที่ สนามฟุตซอล ชั้น 5 ศูนย์การค้า The Street รัชดา เมื่อช่วงบ่าย วันที่ 19 พ.ค. ที่ผ่านมา

“ประธานแปม” ธัชพัทธ์ เบ็ญจศิริวรรณ ประธานสโมสร’ “โค้ชหมี” รักพลษ์ สายเนตรงาม หัวหน้าผู้ฝึกสอน พร้อมด้วย กฤษดา วงษ์แก้ว, ณัฐวุฒิ หมัดยะลาน และ วทัญญู ศิริรัตนพันธ์ ได้เป็นตัวแทน สโมสร พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี ได้มาให้ความรู้ และ คำแนะนำเกี่ยวกับทักษะการเล่นฟุตซอล ขั้นพื้นฐาน ทั้งการฝึกความคล่องตัว, ความยืดหยุ่น ของ กล้ามเนื้อ, การรับ-ส่งบอล, การเลี้ยงบอล ด้วยตนเอง สร้างความปลาบปลื้มใจ และประทับใจให้กับ เยาวชนทุกคน ที่เข้าร่วมกิจกรรม ได้โอกาสใกล้ชิดนักเตะระดับทีมชาติ และ นักเตะในดวงใจ เป็นอย่างมาก

ภายหลังเสร็จสิ้นกิจกรรม “ประธานแปม” ธัชพัทธ์ เบ็ญจศิริวรรณ ประธานสโมสร พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี  ได้ให้สัมภาษณ์ ว่า “ลำดับแรกเลย ในฐานะตัวแทน ของ สโมสร ต้องขอบคุณ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) และ เครื่องดื่มตราช้าง ที่เป็นแรงผลักดันสำคัญทำให้เราได้จัดกิจกรรมดีๆ กิจกรรม พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี อะคาเดมี่ ขึ้น

“จากกิจกรรม ตลอด 7 ครั้งที่ผ่านมา ผ่านพ้นไป ด้วยความราบรื่น ตามเป้าหมายที่ เรา, บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) และ เครื่องดื่มตราช้างอยากจะที่จะหยิบยื่นสิ่งดีๆ หยิบยื่นโอกาส และประสบการณ์ที่มีคุณค่า ให้กับสังคม

“ซึ่งก็ได้รับการต้อนรับจาก ผู้ปกครอง, เด็กๆ และ เยาวชน ที่ให้การต้อนรับ สมัครเข้าร่วมกิจกรรม เป็นจำนวนมาก ซึ่งนี่เป็นเพียงแค่กิจกรรมในครั้งแรกของปีนี้ เท่านั้น ตลอดทั้งปี 2562 จะมีกิจกรรม พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี อะคาเดมี่ เตรียมสัญจร ไปในต่างจังหวัด อีกหลายแห่ง แต่จะเป็นที่ไหนบ้าง อยากให้ติดตามข่าวสาร จากทาง สโมสร อีกครั้ง

 

122839075     122839081

 

 

 

 

Related posts