พีธีมอบรางวัลเกียรติยศคนดีจิตอาสาโดย สมาคมนักข่าวอาชญากรรมแห่งประเทศไทย และบันเทิงทีวี

ประธานชมรมผู้สื่อข่าวฯ ชยุต​  เมธา​วิชิต​ชัย​ และ​ นาวาตรี​ สมรักษ์​  คำสิงห์ พร้อมคนดีจิตอาสา จากทั่วประเทศรวม​ 99​ คน  รับมอบรางวัลเกียรติยศคนดีจิตอาสา ประจำปีพุทธศักราช​ 2565  จัดโดย  สมาคมนักข่าวอาชญากรรมแห่งประเทศไทย​ และบันเทิงทีวี

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 23 มิถุนายน 2565 ณ ห้องกินรี 1 โรงแรมอมารีแอร์พอร์ตดอนเมือง กรุงเทพฯ สมาคมนักข่าวอาชญากรรมแห่งประเทศไทย โดย​คุณ​ ศิโรจน์​  มิ่งขวัญ​ นายกสมาคมฯ​ ร่วมกับ​ บันเทิงทีวี โดยคุณ นงนุช​  สุขเจริญ​  “แมวเหมียวเขี้ยวเพชร”  จัดพิธีมอบรางวัลเกียรติยศคนดีจิตอาสา​ ประจำปี พุทธศักราช 2565

ให้กับบุคคลที่มีจิตใจดีอาสาช่วยเหลือสังคมและประเทศชาติมาอย่างต่อเนื่อง โดยคัดเลือกจากทั่วประเทศรวม​ 99​ คน ซึ่งมีทั้งศิลปิน​ดารานักร้อง,ข้าราชการ​, นักธุรกิจ,ประชาชนจิตอาสาและผู้สื่อข่าวจิตอาสา ขึ้นรับมอบรางวัล​ ด้วยความยินดีและปราบปลื้มใจ​

คุณ ชยุต  เมธาวิชิตชัย ผู้สื่อข่าวฯ รายงานว่า รางวัล​ “เกียรติยศคนดีจิตอาสา”  ปีนี้จัดขึ้นเป็นปีแรก​ และทางคณะผู้จัดงานตั้งใจจัดงานพิธีมอบรางวัลนี้ในทุกๆปี​ เพื่อเป็นกำลังใจและตอบแทน​ บุคคลที่มีจิตใจดีมีจิตอาสา​ ทำความดีเพื่อช่วยเหลือสังคมและประเทศชาติไทยของเราทุกคน​มาอย่างต่อเนื่อง

ซึ่งการจัดงานในปีนี้มี ผู้ร่วมสนับสนุนการตอบแทนคนดีจิตอาสาทั่วประเทศด้วยการเข้าร่วมสนับสนุนการจัดงานฯและได้นำผลิตภัณฑ์คุณภาพดีเยี่ยม​ ที่ไว้วางใจได้​ มาจำหน่ายในราคาพิเศษ​ ทั้งปลีกและส่ง อาทิเช่น

เครื่องฟอกอากาศเทคโนโลยี​ใหม่ล่าสุดระดับโลก​ ที่มีผลงานวิจัยมากมายรับรอง​และเชื่อถือได้  Space Air ( โทร. 099-492-6996 หรือ​  064-298-789-6​ )

เครื่องกรองน้ำ​ โคเวย์​   COWAY เทคโนโลยี​มาตรฐาน​ระดับสากล​ ซึ่งมีบริการผ่อนชำระได้​ และดูแลรักษา​ฯ​ ตลอดอายุการใช้งาน ( โทร. 091-819-3494 หรือ​ 099-492-6996​ )

สมุนไพรลาชัญญา​ มาตรฐาน​ อย.​ จำหน่าย​ทั้งปลีกและส่ง ( โทร. 084-767-9999 หรือ​ 099-492-6996​ ) และ

น้ำดอกมะพร้าวธรรมชาติ​  อร่อยชื่นใจ​ เพื่อสุขภาพ​ 

( โทร. 092-641-9898  หรือ​ 099-492-6996​ )

ผู้​สนับสนุน​เหล่านี้เป็นนักธุรกิจ​ที่ยึดมั่นในคุณธรรม และมีจิตสำนึกในการร่วมด้วยช่วยกัน​ สนับสนุน​ ร่วมเป็นกำลังใจให้คนดีจากทั่วประเทศ​ไทย​ มุ่งมั่น ทำความดีเพื่อสังคม และประเทศชาติต่อไปและตลอดไป 

โดยในปีนี้มีบุคคลสำคัญจากหลากหลายวงการได้รับการคัดเลือกให้ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติแห่งปี ประจำปีพุทธศักราช​ 2565

อาทิ​ เช่น​ นาวาตรีสมรักษ์​ คำสิงห์​ ฮีโร่เหรียญทองโอลิมปิกคนแรกของไทย,คุณนพพร​ วุฒิกุล นายก​เทศมนตรี​เมืองหัวหิน, คุณวารุณี​ สุนทรีสวัสดิ์, คุณโจอี้เชิญยิ้ม, ฯลฯ

และ​ สาขา สื่อมวลชนจิตอาสา ประจำปีพุทธศักราช2565 มอบแด่​ คุณ ชยุต​ เมธาวิชิตชัย​ “นักข่าวยอดเยี่ยม​ จิตอาสา ประจำปีพุทธศักราช 2565” ประธาน ชมรมผู้สื่อข่าวและกัลยาณมิตรกลุ่มจริงใจสายบุญ ประธาน คณะกรรมการฝ่ายประชาสัมพันธ์ ชมรมผู้ปิดทองหลังพระ และยังมีตำแหน่ง เป็น  บรรณาธิการ ข่าวออนไลน์และข่าว หน่วยราชการฯ​  สำนักข่าว Asia Morning และเป็น ผู้สื่อข่าว ประจำกอง บรรณาธิการ  หนังสือพิมพ์ 4  เหล่าทัพ, ฯลฯ อีกด้วย

ซึ่งที่ผ่านมามี ผลงาน รับจัดงาน แถลงข่าว / ประชาสัมพันธ์  ออกสื่อ​ ฯ แบบ “ครบวงจร”  โดยได้รับความ​ ไว้วางใจ​ ให้​ ได้รับงาน​ ประชาสัมพันธ์​ โครงการ​ระดับประเทศ​ มาแล้วมากมาย​

และที่สำคัญ​ ได้ช่วยประชาสัมพันธ์ ข่าวงานบุญ, ข่าวเพื่อช่วยเหลือสังคมฯ​มาอย่างต่อเนื่อง  ( ติดต่อ​สอบถามฯ​ การจัดงานแถลงข่าว​/ออกสื่อ​ ประ​ชาสัมพันธ์​ แบบ​” ครบวงจร” ได้ที่​ 099-492-6996​ หรือ​ 064-298-789-6​ )​

คุณศิโรจน์ มิ่งขวัญ  นายกสมาคมนักข่าวอาชญากรรมแห่งประเทศไทย  ซึ่งเป็นประธานในการจัดงานครั้งนี้ กล่าวว่า  ปีนี้  เป็นปีแรกที่ตั้งใจทำโครงการนี้ขึ้นมาเพื่อตอบแทนบุคคลที่มีจิตอาสา ซึ่งแต่ละคนที่ได้รับจะมีการคัดเลือกเป็นอย่างดีเป็นเวลาร่วม 2 ปี  ตั้งแต่สถานการณ์ โควิด-19 ระบาด เพราะที่ผ่านมาทุกคนเจอผลกระทบกันทุกคน ก็เล็งเห็นคุณค่าความดีของบุคคลหลายสาขาที่มีจิตอาสาเป็นสาธารณะช่วยเหลือสังคมโดยไม่หวังตอบแทนและคาดว่าจะมี(การจัดงาน)ครั้งต่อไปอีก

คุณ แมวเหมียวเขี้ยวเพชร  (นงนุช สุขเจริญ) ประธาน โครงการ ต้นแบบบุคคลจิตอาสา ผู้คิดริเริ่มจัดงานในครั้งนี้  กล่าวว่า  “รู้สึกดีใจเป็นอย่างยิ่งงานสำเร็จไปได้ด้วยดี จุดประกาย​ ที่มีโครงการนี้ขึ้นเพื่อ ตอบแทนบุคคลที่มีจิตอาสาช่วยเหลือสังคม,ทำความดีเพื่อสังคม  แม้ว่าความดีเล็กๆน้อยๆ แต่ปลูกฝังให้สังคมไทยเป็นคนดี​ น่าอยู่ ซึ่งบุคคลแต่ละท่านที่ได้รับรางวัลในครั้งนี้ก็ผ่านการคัดเลือก ดูการทำงานมาเป็นเวลาร่วม 2 ปี ในแต่ละท่าน  เป็นรางวัลเป็นโครงการที่ตั้งใจทำมาก และจะทำต่อไป”

ภาพ/ข่าว​ โดย

ชยุต​ เม​ธาวิชิตชัย​ และ​ทีมงาน

555​ PRESS​ & ORGANIZER​ 

099-492-6996

064-298-789-6

Related posts