Hua Hin INTERNATIONAL Jazz festival 2019

Hua Hin INTERNATIONAL Jazz festival 2019

 

จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ร่วมกับเทศบาลเมืองหัวหิน การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย บริษัท หนีกรุง คอนเน็ก จำกัด และบริษัท ฮับสเตอร์ จำกัด ผนึกกำลังสร้างปรากฏการณ์ดนตรีแจ๊สบนชายหาดระดับโลก เนรมิตเมือง หัวหินให้เป็น Jazz city กับ 2 เวที กว่า 40 คอนเสิร์ต ในงาน “Hua Hin International Jazz Festival 2019” ที่กำหนดจัดในวันที่ 7 – 8 มิ.ย. 62 ณ ชายหาดหัวหิน ด้านหน้าโรงแรมเซนทาราแกรนด์

 

ในปีนี้เทศบาลเมืองหัวหิน ผนึกกำลังสร้างปรากฏการณ์ดนตรีแจ๊สบนชายหาดระดับโลก โดยตั้งเป้าหมายที่จะดึงดูดนักท่องเที่ยวมาร่วมงานกว่า 5 หมื่นคน นำทีมโดย โก้ มิสเตอร์แซกแมน นักดนตรีแจ๊สจากทั่วโลก ยกขบวนกองทัพศิลปินทั้งไทยและเทศกว่าร้อยชีวิต เพื่อสร้างบรรยากาศความสนุกสนานให้แก่นักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบดนตรีแนวแจ๊ส

 

ส่วนของเวทีคอนเสิร์ตนั้น จะมี 2 เวทีได้แก่ เวทีบีชสเตจ (Beach stage) ซึ่งจะเป็นเวทีที่รวมศิลปินจากนานาประเทศทั้งอเมริกา ยุโรป อเมริกาใต้ แอฟริกา เอเชียและอาเซียน กับหลากหลายแนวดนตรี อาทิ บอสซาโนวา สมูทแจ๊ส ป๊อปแจ๊ส สแตนดาร์ดแจ๊ส อาร์แอนด์บี เรกเก้/สกา ให้ผู้ฟังได้เต็มอิ่มกับทุกรสชาติในสายดนตรีแจ๊ส กับอีกหนึ่งเวทีได้แก่เวทีอาร์ตสเตจ (Art stage) เวทีที่สร้างความสนุกสนานให้กับนักฟังเพลงไม่แพ้บีชสเตจ อัดแน่นด้วยกองทัพศิลปินไทยที่จะขึ้นโชว์กันแบบต่อเนื่อง คืนละกว่าสิบคอนเสิร์ต เพื่อสร้างบรรยากาศความสนุกสนานให้แก่นักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบดนตรีแนวแจ๊ส นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมอื่นๆเพื่อสร้างสีสันให้กับเทศกาล เช่น Hua Hin Jazz Week ซึ่งจะมีการแสดงดนตรีแจ๊สตามสถานที่สำคัญของเมืองหัวหิน สถานที่ท่องเที่ยว ศูนย์การค้าและโรงแรมชั้นนำ Jazz parade ขบวนพาเหรดของนักดนตรีแจ๊สรอบเมืองหัวหิน Jazz Charity Night ดินเนอร์การกุศลเพื่อหารายได้มอบให้วงดนตรีโรงเรียนวังไกลกังวล เป็นต้น

 

จึงขอเชิญชวนนักท่องเที่ยวคอเพลงแจ๊ส ร่วมงานเทศกาลดนตรีที่ทุกคนเฝ้ารอ “Hua Hin International Jazz Festival 2019” ณ ชายหาดหัวหิน ด้านหน้าโรงแรมเซนทาราแกรนด์ ในวันที่ 7 – 8 มิถุนายน 2562 ระหว่างเวลา 17.00 – 24.00 น. ชมฟรีตลอดงาน  สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ททท.สำนักงานประจวบคีรีขันธ์ โทร. 0 3251 3885 ได้ทุกวันในเวลา 08.30 – 16.30 น.

Related posts