วอลท์ ดิสนีย์ ปล่อยตัวอย่าง-โปสเตอร์ “RAYA AND THE LAST DRAGON – รายากับมังกรตัวสุดท้าย” เผยชื่อผู้ให้เสียงพากย์

              มีคิวเข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 4 มีนาคม 2564 วอลท์ ดิสนีย์ แอนิเมชั่น สตูดิโอส์ ได้ปล่อยตัวอย่างใหม่จากภาพยนตร์แอนิเมชั่นผจญภัยสุดแฟนตาซีเรื่อง Raya and the Last Dragon – รายากับมังกรตัวสุดท้าย” พร้อมภาพและโปสเตอร์ใหม่ล่าสุดสู่สายตาแฟน ๆ

              Raya and the Last Dragon – รายากับมังกรตัวสุดท้าย” ระดมเหล่านักแสดงมาร่วมพากย์เสียงในแอนิเมชั่นเรื่องนี้อย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น เคลลี่ มารี ทราน ในบทนักรบสาว รายา, อควาฟิน่า เป็น ซีซู มังกรในตำนาน, เจ็มม่า ชาน ในบท นามาริ คู่ปรับของรายา, แดเนียล เด คิม เป็น เบญจา พ่อผู้มองการไกลของรายา, แซนดร้า โอ รับบท วิรนา แม่ผู้ทรงอำนาจของนามาริ, เบเนดิกท์ หว่อง เป็น ทอง พี่เบิ้มผู้น่าเกรงขาม, ไอแซค หวัง เป็น บุญ พ่อค้าหัวใสวัย 10ขวบ, ธาเลีย ทราน เป็น น้อย ทารกน้อยจอมเจ้าเล่ห์, อลัน ทูไดก์ ให้เสียง ตุ๊กตุ๊ก เพื่อนซี้และพาหนะคู่ใจของรายา, ลูซีล ซุง เป็น แดง ฮู ผู้นำดินแดนกรงเล็บ, แพตตี้ แฮริสัน เป็นผู้นำดินแดนหาง และรอส บัทเลอร์ เป็นผู้นำดินแดนกระดูกสันหลัง

              เราจะพาคอแอนิเมชั่นสู่มหากาพย์การผจญภัยในนครแฟนตาซีแห่งคูมันตรา สถานที่ที่มนุษย์และมังกรอยู่ด้วยกันอย่างสงบสุขมาช้านาน แต่เมื่อพลังมืดอันชั่วร้ายได้เข้าคุกคาม เหล่ามังกรได้เสียสละชีวิตของพวกมัน เพื่อปกป้องมนุษยชาติ 500 ปีผ่านไป ปีศาจตัวเดิมได้กลับมาอีกครั้ง และมันเป็นหน้าที่ของ รายา นักรบสาวผู้กล้าที่จะออกตามหามังกรตัวสุดท้ายในตำนาน เพื่อกอบกู้แผ่นดินและประชาชนที่แตกแยกให้กลับเป็นหนึ่งเดียวอีกครั้ง อย่างไรก็ตาม ระหว่างการเดินทางของเธอจะได้เรียนรู้ว่ามันต้องใช้มากกว่ามังกร ในการปกป้องโลก – มันจะต้องใช้ความเชื่อใจและการ่วมมือของทุกคนเช่นกัน

              ดอน ฮอลล์ และคาร์ลอส โลเปซ เอสตราด้า รับหน้าที่ผู้กำกับ, พอล บริคส์ และ จอห์น ริป้า เป็นผู้กำกับร่วม ออสแนท ชูเรอร์ และปีเตอร์ เดล วีโช เป็นผู้อำนวยการสร้าง และ ควิ เกวน และ อเดล ลิม เป็นผู้เขียนบท

              เตรียมพบกับ “Raya and the Last Dragon – รายากับมังกรตัวสุดท้าย” จาก ดิสนีย์ แอนิเมชั่น สตูดิโอส์ 4 มีนาคม 2564

Facebook:  https://www.facebook.com/WaltDisneyThailand

Twitter:  https://twitter.com/DisneyRaya

Instagram:  https://twitter.com/disneythailand

Hashtag: #RayaTH

Related posts