15 คนสุดท้าย..เผย“มาสเตอร์เชฟฯ”จัดบททดสอบกระแทกใจ!

15 คนสุดท้าย..เผย“มาสเตอร์เชฟฯ”จัดบททดสอบกระแทกใจ!

 

เข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ ลุ้นกันทุกสัปดาห์ สำหรับรายการ“มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ซีซั่น 3”(MasterChef  Thailand Season3) ของ บริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัด กับสุดยอดการแข่งขันการทำอาหารเพื่อเฟ้นหาหนึ่งเดียวเพื่อ ก้าวเป็น มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย คนที่สาม พร้อมรับเงินรางวัล 1 ล้านบาท

ตอนนี้ผู้เข้าแข่งขันเหลือเพียง 15  คนแล้ว แต่ยังคงจะต้องเจอกับบททดสอบที่  3 กรรมการ  ม.ล.ภาสันต์ สวัสดิวัตน์,ม.ล.ขวัญทิพย์ เทวกุล และ เชฟเอียน พงษ์ธวัช เฉลิมกิตติชัย จัดให้แบบจัดหนักจัดเต็มเช่นเคย แต่ละคนแม้จะเคยเจอกับบททดสอบการแข่งขัน Mystery box (กล่องปริศนา) มาแล้วก็ตาม แต่การแข่งในสัปดาห์นี้ทุกคนต้องกลับมาเจอกับการแข่งกล่องปริศนาอีกครั้ง สิ่งที่เพิ่มเติมคือโจทย์ของความยากและท้าทาย ที่ผู้เข้าแข่งขันทั้ง 15 คนจะต้องนำของที่อยู่ในกล่องมารังสรรค์ให้กลายเป็นอาหารจานเด็ด

ซึ่งทั้ง 3 กรรมการได้จัดของไว้ให้แบบจัดหนักสุดๆ  เพียงแค่เปิดกล่องก็ทำเอาแต่ละคนร้อง ว๊าย..ไปตามๆ กันเลย ทำให้หลายคนเผยธาตุแท้ตัวตนออกมากลางรายการ ส่วนเซอร์ไพรส์จะเป็นคนไหนนั้นต้องลุ้นกันดู โดยผู้ชนะจากจานดีที่สุดจะได้สิทธิพิเศษ พร้อมเป็นผู้กำหนดชะตาชีวิตการแข่งขันให้กับเพื่อนคนอื่นในการแข่งขันรอบ Invention test (บททดสอบความคิดสร้างสรรค์) ซึ่งการแข่งขันรอบนี้ใครทำเมนู รสชาติอาหารออกมาได้แย่สุดก็ต้องออกจากการแข่งขันไป บรรยากาศการแข่งช่วงนี้จึงดูตึงเครียดสุดๆ ส่วนผลการแข่งขันจะจบลงอย่างไร ใครจะต้องคืนผ้ากันเปื้อนเป็นคนต่อไป… ห้ามพลาด!

ติดตามชมสุดยอดการค้นหาคนธรรมดาที่มีใจรักในการทำอาหาร พร้อมกับฝีมือที่ไม่ธรรมดาเพื่อจะก้าว เป็น “มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย” คนที่สาม ในวันอาทิตย์ ที่ 3 มีนาคมนี้ เวลา 18.20 น.ทางช่อง 7 HD กด 35   

 

1master2     1master3

1master4     1master5

 

 

 

 

Related posts