“Green Book” ยอดเยี่ยม กวาด 3 รางวัลใหญ่ออสการ์ 2019

Green Book” ยอดเยี่ยม กวาด 3 รางวัลใหญ่ออสการ์ 2019

 

         ต้องกล่าวคำว่า “They deserved it” ให้ดังก้องไปทั่วโลกภาพยนตร์ สำหรับ “Green Book” ภาพยนตร์คุณภาพแห่งปี ที่ได้นักแสดงมากฝีมือมาถ่ายทอดบทประพันธ์อันยอดเยี่ยมที่สามารถกุมหัวใจนักวิจารณ์และผู้ชมทั่วโลก จนกวาดรางวัลจากหลายเวที ตั้งแต่ช่วงกลางปีที่แล้ว และในที่สุด สดๆ ร้อนๆ กับรางวัลจากเวที ออสการ์ ครั้งที่ 91 (The 91th Academy Awards) ที่คอหนังทั่วโลกเฝ้ารอคอย

สำหรับ ออสการ์เทใจมอบ 3 รางวัลใหญ่เพื่อการันตีว่า Green Book  เป็นภาพยนตร์ที่ทั้งโลกตกหลุมรัก ได้คว้ามาถึง 3 รางวัล ได้แก่ ภาพยนตร์ยอดเยี่ยม – รางวัลที่ยิ่งใหญ่และทรงคุณค่าที่สุด, นักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยม (มาเฮอร์ชาลา อาลี) และ บทภาพยนตร์ดั้งเดิมยอดเยี่ยม – โดยผู้ประพันธ์บทอันยอดเยี่ยมนี้ได้แก่ นิค วัลเลลองกา, ไบรอัน เคอรร์รี่, ปีเตอร์ ฟาร์เรลลี

“Green Book” ยังพร้อมเชิญชวนให้คอหนังชาวไทยร่วมพิสูจน์ความยอดเยี่ยมและสัมผัสกับความงดงามของเรื่องราวที่ครองใจผู้ชมทั่วทั้งโลก พร้อมจุดพลังใจ เปิดมุมมองใหม่ สร้างเสียงหัวเราะและเปื้อนน้ำตาจนเกิดเป็นประสบการณ์ดูหนังที่จะอยู่ในความทรงจำของทุกคนตลอดไป  โดยมงคลเมเจอร์เอาใจแฟนหนังชาวไทย นำ GREEN BOOK กลับมาเข้าฉาย ให้ร่วมกันพิสูจน์เจ้าของรางวัลภาพยนตร์ยอดเยี่ยมออสการ์ปีนี้กันอีกครั้ง เช็กรอบฉายและโรงฉายได้ที่ช่องทางของโรงภาพยนตร์แต่ละเครือ…

 

1green1     1green2

1green4

 

Related posts