“แบงค์-ปวริศร์”เลือดสาด โดนมีดอีโต้ไล่สับ!!!

“แบงค์-ปวริศร์”เลือดสาด โดนมีดอีโต้ไล่สับ!!!

 

เรียกว่าแอคชั่นสนั่นจอแบบดุเดือดกันไม่น้อย สำหรับซีรีส์ “นางฟ้าล่าผี ปี 3” (Angels 3) ที่ปล่อยให้ได้ชมกันแบบรวดเดียวจบ โดยไม่มีโฆษณาคั่นผ่านทาง “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโนกรุ๊ป ภายใต้การผลิตของ โมโนออริจินอล ซึ่งซีซั่นนี้ วายุ จอมโจรขมังเวทย์ ที่แสดงโดยพระเอกหนุ่ม แบงค์-ปวริศร์ มงคลพิสิฐ  ได้กลับมาสานต่อความมัน ระทึกขวัญมากกว่าเดิม เนื่องจากต้องเจอฉากโหดปะทะกับ บุ๋มบิ๋ม สามโทน  รับบท สมพร ลูกสมุนมือขวาของวิญญาณร้าย และโดนสมพรใช้มีดอีโต้ฟันไหล่เลือดสาดเลยทีเดียว

ฉากดังกล่าวทีมงานได้เนรมิตบ้านไม้ในป่า ย่านกรมชลประทาน ให้เป็นบ้านของ สมพร โดยผู้กำกับฯ ได้เริ่มถ่ายซีน บุ๋มบิ๋มใช้มีดอีโต้ฟันที่หัวไหล่ของแบงค์ผ่านพ้นไปอย่างราบรื่น จากนั้นเป็นหน้าที่ของทีมเอฟเฟ็กต์ทำการตกแต่งบาดแผลที่หัวไหล่ของแบงค์ให้เลือดสาดสมจริง และได้มีการซักซ้อมคิวการเข้าปะทะกันระหว่างสองนักแสดงก่อนจะเริ่มถ่ายกันต่อ แต่ในระหว่างที่ทั้งคู่นัวเนียกันอย่างดุเดือด แบงค์ล้มผิดจังหวะเอามือยันไว้กับพื้นจนได้รับบาดเจ็บข้อมือส้น ผู้กำกับฯ ต้องสั่งพักกองชั่วคราวเพื่อดูอาการของแบงค์ แต่ด้วยสปิริตความเป็นนักแสดงมืออาชีพ หลังจากเช็กสภาพข้อมือและกินยาเรียบร้อย แบงค์ขอลุยถ่ายต่อทันที  โดยพระเอกหนุ่มได้เปิดเผยว่า

 

1angel1     1angel2

 

“เป็นอีกหนึ่งฉากที่สนุกไม่แพ้ฉากอื่นๆ เลยครับ แต่ฉากนี้จะหนักหน่อยเพราะเราเป็นฝ่ายถูกกระทำ คือเราจะมาหาของไปปราบปีศาจแต่ดันมาเจอพี่บุ๋มบิ๋ม ที่รับบท สมพร มีพลังปีศาจที่แรงเยอะ ทำให้เราพลาดท่า จึงต้องมีล้มลุกคลุกคลานกันใหญ่เลย ฉากนี้ซีจีน้อย เน้นการปะทะกันเต็มร้อยเลย ก็มีเสียวๆ กลัวจะโดนมีดของจริงอยู่เหมือนกัน ถ้าโดนคงเลือดสาดจริงๆ ไม่ต้องเอฟเฟ็กต์ช่วยเลยครับ ก่อนจะถ่ายก็ได้มีการซักซ้อมคิวกับพี่บุ๋มบิ๋มแล้ว แต่ก็มีจังหวะพลาดล้มมือส้นนิดหน่อย ไม่เป็นไรครับ ไม่โดนมีดอีโต้ก็ดีแล้ว ส่วนใครแพ้ใครชนะบอกไม่ได้ ต้องไปดูกันเอาเองในนางฟ้าล่าผี ปี 3 ครับ”

ติดตามการบู๊จริงจนเจ็มตัวของ “แบงค์-ปวริศร์” ได้ใน “นางฟ้าล่าผี ปี 3 (Angels 3)” ได้ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) สามารถรับชมพร้อมกันได้สูงสุดถึง 5 อุปกรณ์ เพียง 250 บาท/เดือน และสำหรับสมาชิกใหม่ได้รับสิทธิ์ทดลองดูฟรี 1 เดือน โทรสอบถามที่ 02-100-7007 หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.monomax.me

 

1angel4

1angel3

 

Related posts