“โลแกน อัลเลน”เปิดซิง งานแสดงเรื่องแรก“Bernie the Dolphin”

โลแกน อัลเลนเปิดซิง งานแสดงเรื่องแรก“Bernie the Dolphin”

 

เอ็ม พิคเจอร์ส  ส่งภาพยนตร์เรียกรอยยิ้ม เรื่อง Bernie the Dolphin” ชื่อไทย โลมาน้อยหัวใจมหาสมุทร มีคิวเข้าฉาย 28 กุมภาพันธ์ นำแสดงโดย โลแกน อัลเลน รับบทเป็น “เควิน ไรอัน” (Talia In The Kitchen), โลลา ซูลแทน รับบท “ฮอลลี่ ไรอัน” (Monster At Large)

 

1bernie1

 

สำหรับ เบอร์นี่ โลมาน้อย หัวใจมหาสมุทร คือ เรื่องราวที่เกิดขึ้น ณ ชายหาดอันสดใสที่ เซนต์ออกัสติน รัฐฟลอริดา สหรัฐอเมริกา และพื้นทะเลอันกว้างใหญ่ที่ทอดออกไปสุดลูกตา ในช่วงปิดเทอมภาคฤดูร้อนของเด็กสาวอายุ 9 ขวบชื่อ ฮอลลี่ ไรอัน(โลลา ซูลแทน ) และพี่ชายของเธอ เควิน  (โลแกน อัลเลน) ที่โตกว่าเธอ 2 ปี ทั้งคู่ต่างหลงใหลในทะเล และพวกเขายังได้พบและทำความรู้จักกับฝูงปลาโลมาฝูงหนึ่งในอ่าวเล็กๆ ที่มีเพียงทั้ง 2 คนที่รู้จัก ที่นี่คือจุดนัดพบของพี่น้องและปลาโลมาในทุกๆ วัน แต่เมื่อคนร้ายที่คิดไม่ดีจะมาทำลายอ่าวน้อยๆ ของพวกเขา เด็กๆ จึงพยายามที่จะหยุดยั้งคนพวกนี้ แต่นั่นก็เป็นเหตุการณ์ที่เกือบจะคร่าชีวิตของทั้งคู่ โชคดีที่เหล่าปลาโลมาได้เข้ามาช่วยเด็กๆ ไว้ แต่ก็ต้องแลกด้วยหนึ่งในปลาโลมาฝูงนั้น ต้องหลงออกจากฝูง มันถูกคลื่นซัดจนเกยตื้น กว่ามันจะถูกพบและถูกพาไปยังศูนย์อนุรักษ์ ก็ถูกแดดเผาไหม้ไปไม่น้อย ทั้งสองต้องช่วยกันพาเจ้าเบอร์นี่กลับไปหาครอบครัว พร้อมหยุดคนร้าย!

 

BTD_D17C2_DSC000040007.ARW

 

โดย โลแกน อัลเลน ในบท เควิน ไรอัน เปิดใจถึงบทบาทที่ได้รับว่า

“ด้วยความที่ผมเองชอบเลี้ยงสัตว์อยู่แล้ว และพอมีโอกาสให้ได้แคสบท เควิน ไรอัน ก็ไม่ลังเลที่จะมาได้ลอง เพราะด้วยความที่ผมเองเกิดและเติบโตในฟลอริด้า เป็นลูกคนที่ 2 จาก 4 คน ตั้งแต่เด็กๆ ก็รู้แล้วว่าผมอยากลองเส้นทางไหน หรือว่าต้องการมองอนาคตไปทางไหน เช่น การหาโอกาสให้ตัวเองได้ลองงานนักแสดงสักครั้ง และเมื่อได้รับบทหนึ่งในโฆษณานมยี่ห้อ TruMoo และสวนสนุกอย่าง Universal Orlando และ Volcano Bay ผมก็รู้สึกได้ว่า นั่นคือ หนทางที่ดีกำลังมาถึง จนผมเข้าไปรับบทเป็นวินนี่ย์ในรายการ Talia in the Kitchen ของช่อง Nickelodeon TV  โลแกนโตมากับบ้านที่เป็นไร่และนา ทำให้มีความสนิทและรักสัตว์เป็นอย่างมาก ในเวลาว่างของผมก็คือ หาเวลาใส่ความรู้ใหม่ๆ เสมอ และงานอดิเรกของผมที่โปรดปราน ก็คือขี่ม้า เลยไม่แปลกใจ ที่ในชีวิตจริงๆ ผมเป็นคนชอบเลี้ยงสัตว์อยู่แล้ว ซึ่งมีสุนัขที่เลี้ยงไว้ชื่อรูฟัส(Rufus) และพอได้มีโอกสมาแคส ภาพยนตร์ Bernie the Dolphin  ถือเป็นอีกความฝันที่ใกล้เป็นความจริงๆ และเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกที่ได้แสดง”

 

1bernie2

 

 

 

Related posts