ห่างไปนาน ขาบู๊“เลียม นีสัน”กลับมาทวงบัลลังก์ นักวิจารณ์เทใจ “Cold Pursuit”

ห่างไปนาน ขาบู๊“เลียม นีสัน”กลับมาทวงบัลลังก์ นักวิจารณ์เทใจ “Cold Pursuit”

 

หลังจากโด่งดังกับการแสดงภาพยนตร์แอคชั่น ทำให้ในวันนี้ชื่อของ เลียม นีสัน ติดทำเนียบแอคชั่นฮีโร่และเข้าตาผู้กำกับภาพยนตร์ชาวนอร์เวย์อย่าง ฮานส์ เพทเทอร์ โมแลนด์ ที่คว้าเขามารับบทนำในภาพยนตร์แอคชั่นแก้แค้นล้างเดือดเรื่อง “Cold Pursuit แค้นลั่นนรก” ควบคุมงานสร้างโดย ไมเคิล แชมเบอร์ก (Pulp Fiction, Django Unchain) เขียนบทโดย แฟรงค์ บอลด์วิน ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมือ อาทิ เอ็มมี รอสซัม (The Phantom of the Opera), ทอม เบทแมน และ ทอม แจ็คสัน

โดยเรื่องราวบอกเล่าเรื่องของ เนลส์ ค็อกซ์แมน (เลียม นีสัน) หัวหน้าครอบครัวที่สงบสุขและสันโดษ เขาใช้ชีวิตเรียบง่ายเป็นพลเมืองดีเด่น แต่แล้วเมื่อลูกชายของเขาถูกฆาตกรรมโดยฝีมือเจ้าพ่อค้ายาเสพติดรายใหญ่ของเมือง ความแค้นปะทุทำให้ชายวัยใกล้เกษียณอย่างเขาต้องลุกขึ้นจับอาวุธเพื่อล้างแค้นให้เดือดสุด

ซึ่ง 92% ของนักวิจารณ์จากเว็บไซต์ชื่อดังอย่าง Rotten Tomatoes (รอทเท่น โทเมโทส์) ต่างเทใจให้ภาพยนตร์ และยังมีผู้ติดตามรอชมอีกว่า 97% งานนี้ เลียม นีสัน จะกลับมาทวงแค้นได้สำเร็จหรือไม่ ต้องติดตามภาพยนตร์แอ็คชั่น หนาวสะท้านใน “Cold Pursuit แค้นลั่นนรก” 14 มีนาคม จะทำทั้งโรงภาพยนตร์ลุกด้วยไฟแค้น!

 

1liam2

 

 

Related posts