“นุ่น-รมิดา”ไม่ห่วงสวย! กลายเป็นหญิงไร้สติคุ้ยขยะใน“นางฟ้าล่าผี ปี 3”

“นุ่น-รมิดา”ไม่ห่วงสวย! กลายเป็นหญิงไร้สติคุ้ยขยะใน“นางฟ้าล่าผี ปี 3”

 

จากที่ประสบยอดเรตติ้งทำให้ “นางฟ้าล่าผี ปี 3” กลับมาโกยเรตติ้งเรียกผีอีกครั้ง คราวนี้ขนบู๊กันมันส์เลือดสาดทุกตอน ที่ล่าสุดได้ปล่อยให้ชมกันแบบรวดเดียวจบ โดยไม่มีโฆษณาคั่นผ่านทาง “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ภายใต้การผลิตของ โมโนออริจินอล ในเครือ โมโน กรุ๊ป ซึ่งภาคนี้ไม่เพียงแค่สาวๆ แองเจิ้ล ทำหน้าที่ปราบผีร้ายแล้ว ยังมีแขกรับเชิญพิเศษมาสร้างสีสันให้เนื้อเรื่องเข้มข้น ล่าสุด นุ่น-รมิดา ประภาสโนบล สลัดภาพสาวสวยเซ็กซี่สวมบทบาท “อร” หญิงบ้าไร้สติในโครงการเฮี้ยน“เนเวอร์ทาวน์” และเป็นกุญแจไขปริศนาสำคัญ “คน-ผี-บ้า” ให้สาวๆ แองเจิ้ล ต้องไปไขคดีด้วย

 

1nun2     1nun3

 

โดยฉากสำคัญนี้ ทีมงานปักหลักถ่ายทำกันที่บ้านร้าง ย่านนิมิตรใหม่ โดยเริ่มต้นซีนของ อร หญิงเสียสติในโครงการเนเวอร์ทาวน์ เดินหาของกินในกองขยะ รวมถึงของเซ่นไหว้ตามข้างทาง ซึ่ง นุ่น ได้สวมวิญญาณหญิงไร้สติได้อย่างสมจริง เล่นเทคเดียวผ่านฉลุย! จากนั้นผู้กำกับฯ ได้เริ่มถ่ายซีนที่สองกับฉากที่ อร ต้องโดนรัดคอในบ้านร้าง ซึ่งผู้กำกับเรียก นุ่น มาติวเข้มเพราะอยากให้เทคเดียวผ่าน นุ่นขอเวลาทำสมาธิสักครู่และเริ่มถ่ายจริงเลย แต่แล้วฉากนี้ก็ไม่หมูอย่างที่คิด เพราะองค์ประกอบหลายอย่าง ทำเอานุ่นต้องแสดงอยู่หลายเทค โดยนุ่นเปิดใจถึงฉากนี้ว่า

 

1nun5     1nun6

 

“ในเรื่องนุ่นจะรับบทเป็น อร เป็นผู้หญิงเสียสติแบบจิตหลุด ซึ่งยากกว่าเป็นคนบ้าอีกค่ะ ตอนที่เห็นบทก็รู้สึกว่ายากพอสมควร ถึงแม้ว่าตัวนุ่นจะผ่านบทอะไรยากๆ มาพอสมควร เพราะเราต้องเล่นเป็นหญิงจิตหลุด แบบหัวว่างเปล่า เดินละเมอไปทางไหนก็ไม่รู้ตัว ยอมรับค่ะ ว่ากังวลจะทำออกมาได้ดีไหม ส่วนฉากพีคๆ คือตอนที่ต้องแสดงให้คนดูรู้ว่าเรามีปมบางอย่าง ต้องไปหาของกินในถังขยะแล้วเจอมีด ต้องระเบิดอารณ์ไล่แทงคนในโครงการ คือไม่ได้บ้าๆ บอๆ อย่างเดียว แต่ต้องทำให้คนรู้สึกว่าไม่มีสติจริงๆ ซึ่งซีนแรกๆ เราอินมาก แต่หลังๆ ก็เริ่มหลุดเหมือนกัน ต้องอาศัยสมาธิเยอะเลยค่ะ กว่าจะผ่านแต่ละฉาก แต่ะซีนไปได้นี่ก็ทำเอาเครียดเหมือนกัน ก็อยากให้ติดตามบทบาทของ นุ่น ใน นางฟ้าล่าผี ปี 3 กันด้วยนะคะ รับประกันความสนุกแบบครบทุกรสชาติแน่นอนค่ะ”

 

1nun4

 

Related posts