หอมกรุ่นดอกลำดวน สวยงามสมภาคภูมิที่ โรมแรม แกเลอรี่ ดีไซน์ จังหวัดศรีษะเกษ

หอมกรุ่นดอกลำดวน สวยงามสมภาคภูมิที่ โรมแรม แกเลอรี่ ดีไซน์ จังหวัดศรีษะเกษ

 

การเดินทางไปเยือนจังหวัดศรีษะเกษ เพื่อชื่นชมแหล่งท่องเที่ยวของเมืองดอกลำดวนที่หอมกรุ่น และเป็นจุดเริ่มต้นเดินทางโดยรถยนต์ เพื่อไปชื่นชมความงดงามของผามออีแดง หรือ จะขึ้นไปชื่นชมความสวยงามของเขาพระวิหาร เดินทางไปท่องเที่ยวนครวัตนครธม ของเพื่อนบ้านชาวกัมพูชา หรือ จะเก็บเกี่ยววัฒนธรรมเก่าแก่ของชนชาติพันธุ์หลากหลายถึง 4 เผ่าใหญ่มีรายละเอียดของการท่องเที่ยวในจังหวัดศรีสะเกษที่น่าสนใจอีกมากมายโดยเฉพาะบั้งไฟแสนของอำเภอราษีไศล มีชื่อเสียงโด่งดังไปไกล

 

img_6190     img_6192

ถ้าจะถามถึงสิ่งอำนวยความสะดวกแล้ว ศรีสะเกษเป็นเมืองใหญ่เมืองหนึ่งในดินแดนภาคอีสานใต้ ทึ่อุดมสมบูรณ์มาก พืชทางเศรษฐกิจอย่างกระเทียม, หอมแดง, แตงโม กลายเป็นสินค้าของฝากติดครัวเรือนและยังส่งไปยังต่างประเทศมากมาย ความสะดวกอีกอย่างที่มองข้ามไม่ได้คือเรื่องทึ่พัก ไม่ว่าจะเป็นโรงแรม รีสอร์ท, หรืออพาร์ทเม้นท์, ศรีสะะเกษมีโรงแรมระดับ 5 ดาวที่เป็นสตาร์ดาวอย่างแท้จริง ด้วยคุณภาพที่มาตรฐานมากอีกโรงแรมหนึ่ง และ คงเป็นโรงแรมเดียวในประเทศไทย ที่มองเห็นเรื่องความสะอาด เซฟตี้ดีที่สุด เท่าที่เดินทางท่องเที่ยวมา และ ไม่คาดคิดมาก่อนว่าศรีสะะเกษจะมีโรงแรมระดับมาตรฐานของโลกในเมืองนี้

 

img_6196

โรงแรม แกเลอรี่ื ดีไซน์ คือโรงแรมที่สร้างความทึ่งให้กับนักเดินทางได้สัมผัสกับความอลังการที่ดีไซน์ออกมาอย่างสวยงามลงตัวและแอบภาคภูมิใจที่คนไทยมี โรมแรมสามารถเชิดหน้าชูตาได้อย่างสมบูรณ์แบบจริงๆ คุณวีระ สะกุมา ผู้บริหารโรงแรมแห่งนี้ ท่านเป็นนักเดินทางไปมาแล้วทั่วโลก นำประสบการณ์ที่ได้พบเห็นในต่างประเทศ นำสิ่งดีๆของแต่ละโรงแรมทั่วโลก นำมาดีไซน์ไว้ในโรงแรมแกเลอรี่ ดีไซน์ ภายในห้องพัก 79 ห้องตกแต่งอย่างสวยหรูประดับภาพของจิตกรรมของศิลปินระดับโลกทุกห้อง มีห้องสูท 1 ห้องสามารถปรับเป็นห้องสูท 1-2-3 ได้อย่างลงตัว มีห้องประชุมใหญ่บรรจุคนได้ 200 คน ตกแต่งอย่างสวยงาม ห้องจัดเลี้ยงนั้นมีชื่อเดียวกับศิลปินว่า ดาวินชี่, แวนโก๊ะ, โมสาซ, และเช็กสเปียร์ ให้สมกับชื่อแกเลอรี่ เป็นที่จัดเลี้ยง จัดประชุม

 

img_6200     img_6202

โรงแรมแกเลอรึ่ ดีไซน์ได้วางโครงสร้างตามหลักศาสตร์ฮวงจุ้ยทุกอย่างทั้งทิศทางลมหรือที่ตั้งของโรงแรม สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องนอน ที่นอนเสริมด้วยยางพาราฉีดแท้ 100%หนาเป็นพิเศษให้ความรู้สึกนอนนุ่นสบาย เสริมโครงสร้างรองรับพิเศษเพิ่มความแข็งแกร่งรองรับน้ำหนักได้อย่างดี เคลือบนวัตกรรมแบบใหม่กันไรฝุ่น สามารถป้องกันไรฝุ่นได้เป็นอย่างดี ระบบแอร์ทันสมัยสามารถควบคุมอุณหภูมิความเย็นได้สม่ำเสมอไม่ลดระดับความเย็นเหมือนกันทุกห้องทุกชั้น สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักมีครบทุกอย่างเหมือนโรงแรมระดับห้าดาวทั่วโลก

 

img_6203     img_6204

สิ่งที่น่าทึ่งคือระบบเซฟตี้ การป้องกันโรงแรมแห่งนี้สร้างเอาไว้โดยเฉพาะลิฟต์ที่ป้องกันสูง หากเกิดไฟดับจะมีแบตเตอรี่สำรองสามารถนำลูกค้าที่อยู่ภายในลิฟต์ลงมาชั้นใกล้ที่สุดแล้วประตูเปิดออกไม่ต้องติดในลิฟต์ ถ้าเกิดไฟไหม้ ลิฟต์จะปลดล็อกแล้วจะนำผู้โดยสารลงมาสู่ชั้นล่างอย่างปลอดภัย หากเกิดลวดสลิงของลิฟต์ขาดจะมีตัวล็อกลิฟต์ทันทีจะไม่มีการปล่อยให้ตกกระแทกพื้นเพื่อเซฟตี้การสูญเสีย ส่วนบันไดเลื่อนขึ้นไปห้องประชุมดาวินชี่ จะมีตัวคลิปป้องกันการดูดดึงชุดยาวหรือชุดราตรีเข้าไปในช่องบันไดเลื่อนได้ ซึ่งโรงแรมแห่งนี้สร้างสิ่งที่ป้องกันเอาไว้ล่วงหน้า ส่วนห้องอาหารโชว์โล่ พบกับการดีไซน์อย่างลงตัวและการทานอาหารเช้าอย่างมีความสุขมาก ห้องอาหารตกแต่งสวยหรูมีโล่การต่อสู้ของนักรบมากมายหลายประเทศนำมารวมกันไว้ภายในห้อง โคมไฟระฆังยังดีไซน์ได้อย่างสวยงาม เก้าอี้โต๊ะนั่งสวยงามหรูหราสมฐานะโรงแรมชั้นหนึ่งระดับห้าดาว

 

img_6210

img_6213     img_6214

การตกแต่งภายในเคาน์เตอร์โรงแรมวางสิ่งของโบราณในแต่ละมุมห้องมีตู้สะสมเหรียญตราและสิ่งของหายากมากมาย นับว่าโรงแรมแกเลอรี่ ดีไซน์ สร้างความสมบูรณ์ในการพักผ่อนที่ไม่ต้องกังวลใจ เมื่อการดีไซน์เน้นถึงความสะอาดปลอดภัย โดยเฉพาะห้องน้ำสุภาพบุรุษ, สุภาพสตรียิ่งน่าทึ่งในความสะอาดและการจัดแต่งดีไซน์ห้องน้ำสวยงามเหมือนกับห้องนอนส่วนตัว สุภาพสตรีอาจอยากอยู่ในห้องน้ำนี้นานกว่าปกติ เพราะเป็นห้องน้ำสุภาพสตรีสวยที่สุดในประเทศไทย ทุกอย่างที่เห็นและได้สัมผัสมาจากโรงแรมแกเลอรี่ดีไซน์และภูมิใจที่มีโรงแรมดีที่่สุดเกิดขึ้นในประเศไทยแต่อยู่ไกลถึงศรีสะะเกษ ลองแวะมาพักดูจะรู้ว่าพูดเกินจริงไปหรือเปล่ากับนักเดินทางที่ต้องการพักผ่อนอย่างแท้จริง

 

img_6219

img_6217     img_6222

Related posts