ททท.ฉลองครบรอบก่อตั้ง 58 ปี

ททท.ฉลองครบรอบก่อตั้ง 58 ปี

 

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ททท.ก่อตั้งมาจนครบ 58 ปีทาง ททท.จึงมีการทำบุญฉลองที่สำนักงานใหญ่ ถนนเพชรบุรี โดยมี คุณกลินทร สารสิน ประธานบอร์ด และนายยุทธศักดิ์ สุภสาร ผู้ว่าการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ททท. ได้นิมนต์พระเกจิอาจารย์ชื่อดังมาเจริญพระพุทธมนต์ พร้อมกันนี้ทาง ททท.ได้เชิญอดีตผู้ว่าการท่องเที่ยวฯในอดีตรองผู้ว่าฯและผู้ที่เคยทำงานให้กับ ททท.ในอดีตที่เกษียณอายุราชการ พร้อมทั้งแขกผู้มีเกียรติที่เกี่ยวข้องในวงการท่องเที่ยว เดินทางมาร่วมงาน ณ ห้องโถงอาคารชั้น 1 ของ ททท.ทำให้บรรยากาศการฉลองครบรอบ 58 ปีของ ททท.คึกคักมามีคนมาร่วมงานมากมาย

 

tt1     tt3

บรรยากาศภายในงาน หลังจากผู้บริหารของ ททท.ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับการจัดงานฉลองครบรอบ 58 ปีและกิจกรรมที่จะดำเนินเดินหน้าของการท่องเที่ยวเพื่อเปิดตลาดการท่องเที่ยวให้กว้างไกลไปอีก ต่อจากนั้นเป็นกิจกรรมทางฝ่ายสงฆ์ได้เจริญพระพุทธมนต์เสร็จ ผู้ว่าฯได้อัญเชิญพระพุทธชัยวัฒน์ประทานพร ททท.ขึ้นบนบุษบก ที่จะนำมาประดิษฐานอยู่ที่ชั้น 1 อาคารการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ททท.สืบต่อไป

 

tt7     tt9

หลังจากนั้น นายยุทธศักดิ์ สุภสาร ผู้ว่าการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ททท.ได้มาที่วาง เค้กก้อนใหญ่ เพื่อตัดเค้กแจกจ่ายให้แขกที่มาร่วมงานในครั้งนี้ แจกจ่ายกันอย่างทั่วถึง
ซึ่งใครชอบกินเค้กก็ไปรับมากินได้ หลังจากนั้นทาง ผู้ว่า ททท.ถวายจตุปัจจัยไทยทานเสร็จสมบูรณ์ ถวายภัตตาหารเพล แล้ว เป็นช่วงเลี้ยงอาหารกลางวัน ทาง ททท. ได้จัดซุ้มอาหารอยู่ที่ลานจอดรถด้านล่างให้กับแขกผู้มีเกียรติและเจ้าหน้าที่ของ ททท.ทุกคน และจัดอาหารเพื่อรองรับแขกวีไอพีในห้องอาหารของ ททท.ชั้น2 เมื่อรับประทานอาหารเสร็จก็แยกย้ายกันไปเป็นอันว่างานฉลองครบรอบ 58 ปี ของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ททท.เสร็จสมบูรณ์เรียบร้อย

 

tt8     tt10

tt15     tt12

tt5     tt6

tt11     tt13

tt14

Related posts