“บิ๊กต่าย” รรท.ผบ.ตร.-ตำรวจภูธรภาค 1 ปล่อยแถวป้องกันปราบปรามอาชญากรรม ห้วงสงกรานต์ 67

               เมื่อวันที่ 10 เม.ย.67 เวลา 10.30-11.00 น. พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ประธานพิธีปล่อยแถวข้าราชการตำรวจระดมป้องกันปราบปรามอาชญากรรม ในการรักษาความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน และการอำนวยความสะดวกการจราจรให้กับประชาชน ในห้วงเทศกาลสงกรานต์ พ.ศ.2567 วันที่ 12-16 เมษายน 2567 เป็นวันหยุดราชการติดต่อกันรวม 5 วัน ณ ลานฝึกยุทธวิธี ปราบไพรีอริศัตรูพ่าย ตำรวจภูธรภาค 1

              เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับประชาชนว่า “ตำรวจภูธรภาค 1 พร้อมปฏิบัติหน้าที่ดูแลพี่น้องประชาชนอย่างเต็มกำลังในช่วงเทศกาลสงกรานต์”  ตำรวจภูธรภาค 1 พร้อมปฏิบัติหน้าที่ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ตลอด 24 ชม. หากมีเหตุด่วนเหตุร้ายสามารถโทรศัพท์แจ้งเหตุได้ที่หมายเลข 191 ได้ตลอดเวลา

               ซึ่งในช่วงเทศกาลวันสงกรานต์นี้ จะมีประชาชนเดินทางกลับภูมิลำเนาเพื่อเยี่ยมเยียนครอบครัว รดน้ำดำหัวผู้ใหญ่ที่เคารพและพักผ่อนในแต่ละภูมิภาคเป็นจำนวนมาก ในการเดินทางของประชาชนอาจทำให้เกิดผลกระทบต่อการสัญจร ผู้ใช้รถใช้ถนน ปัญหาความไม่ปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินและการก่อความไม่สงบเรียบร้อยในสังคมอาจเกิดขึ้นได้

              พล.ต.ท.จิรสันต์ แก้วแสงเอก ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 ได้ปฏิบัติตามนโยบายของ พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ในเรื่องมาตรการดูแลประชาชนในช่วงเทศกาลสงกรานต์ พ.ศ.2567 โดยได้สั่งการให้หน่วยงานในสังกัดดูแลอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนในการเดินทางกลับภูมิลำเนา ตลอดจนรักษาความสงบเรียบร้อย ความปลอดภัยในชีวิต และทรัพย์สินของประชาชนในพื้นที่ รวมทั้งกำชับให้ผู้บังคับบัญชาอยู่ในพื้นที่ร่วมปฏิบัติหน้าที่กับผู้ใต้บังคับบัญชาอย่างใกล้ชิด

Related posts