ทางเลือกใหม่ของสุขภาพ ในยุค New Normal ของ แนนซี่

นฤมล(แนนซี่) ทรัพย์สมัย. นักธุรกิจโกอินเตอร์ และเป็น ผู้บริหาร CEO NK.EXPRESS GROUP ,  Fasai Skyblue Channel และ ประธาน ฟ้าใส ในโครงการปันของให้เด็กๆและ คนยากไร้ มาเกือบ30ปี

จึงพลิกวิกฤตให้เป็นโอกาส ในยุคที่ โควิด-19. ครองโลก ทุกคนลำบากมาก ธุรกิจท่องเที่ยวของตัวเองประสบปัญหา เดินทางไม่ได้เลย 2ปี. ขาดรายได้

แต่ ดีว่ามีบริษัทในเครือ เอ็นเค.เอ็กซเพรส กรุ๊ป ผลิตรายการทีวี งานอีเว้นทร์ ขายสินค้าออนไลน์. รีวิวสินค้า และพิธีกรจัดรายการต่างๆ  จึงยังคงทำธุรกิจไปได้แบบพอเพียง.

ด้วยการที่ตัวเองทำธุรกิจสปา เรียนรู้เรื่องการใช้ชีวิตแบบธรรมชาติบำบัด และสมุนไพร ต่างๆ. ได้รู้จักกับเจ้าของฟาร์มถั่งเช่า เห็นว่าเราทำงานหามรุ่งหามค่ำ ปวดข้อ และเริ่มมีความดันสูง เขาก็เลยส่ง คอร์ดี้ จี แบรนด์. อาหารเสริมแบบสารสกัดถั่งเช่า แท้100% มีคอลลาเจน รังนก มาให้ลองทาน.

ปกติเป็นคนนอนดึก และเครียด น้ำตาลสูง  และไม่ชอบทานยา หรือ อาหารเสริมใดๆ. ขนาดคอลลาเจน ซื้อมาจากต่างประเทศ แก้ปวดเข่า ปวดข้อ ยังไม่ทาน แจกคนอื่นหมด ไปต่างประเทศเช่นอเมริกา ยุโรป ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ และแถบเอเซีย อาทิ บาหลี จีน ญี่ปุ่น เกาหลีก็ต้องแนะนำลูกทัวร์ซื้อคอลลาเจน ครีม โสม น้ำมันสนเข็มแดง ฮ้อตเกตนามู สารพัดหล่ะ ตัวเองก็แบกซื้อมาแพงแสนแพง สรุป แจกคนอื่นหมด. เพราะไม่ชอบทาน และแพ้

พอเดินทางไม่ได้ เพราะอิโควิด-19 ระบาดก็ เริ่มหันมาดูแลตัวเอง ประหยัด

พออายุมากขึ้น เริ่มปวดเมือย ตามเข่าตามข้อ นอนไม่ค่อยหลับ โดยเฉพาะเครียดเพราะทำธุรกิจท่องเที่ยวด้วย ไปไหนไม่ได้ โควิด-19 ระบาด ต้องดูแลสุขภาพ กลัวไปติดเชื้อ. อยู่กับบ้าน

ทานไปแล้ว รู้สึกว่า ดีขึ้นนะ. เลยทานก่อนนอน ท้องว่าง. วันละ1 แค๊ปซูล. รู้สึกว่า ร่างกายแข็งแรง ไม่เวียนหัว นอนหลับสบาย และน้ำตาลลดลง. อาการปวดก็ไม่มี  ตัวเบา สบายๆ

เลยหันมาศึกษา อย่างจริงจัง และเริ่มสั่งมาทาน เผื่อเพื่อนๆ. และคนที่เรารักคุณสมบัติของ คอร์ดี้ จี แบรนด์ Cordy G Brand คือ CORDY – G BRAND(*)  ราชินีสุขภาพรวมไว้ในหนึ่งเดียว ถั่งเช่าผสมคอลลาเจนและรังนก

-จากวัตถุดิบแท้ 100%

-ถั่งเช่าสายพันธุ์ธิเบตคัดเกรดพรีเมียม

-คอลลาเจนจากปลาน้ำลึก

-รังนกแท้สีทองอุดมด้วยนานะ

-ได้รับมาตรฐานการผลิต  และเภสัชกรดูแล

-ผ่านการตรวจสอบ มีอย. ของแท้ ได้ผลจริง

(*)คุณประโยชน์

สารคอร์ไดซิปิน (Cordycepin) หรือ คอร์ไดซิปิค แอซิด (Cordycepic acid) ที่มีเฉพาะในถั่งเช่า ช่วยเพิ่มออกซิเจนในเลือด ทำให้การไหลเวียนโลหิตดีขึ้น ยับยั้งเซลล์มะเร็ง  ลดความเสียหายของไต บรรเทาอาการหอบหืด หลอดลมอักเสบ ช่วยฟื้นฟูสุขภาพ ปรับการทำงานของตับให้เกิดความสมดุล ลดความเหน็ดเหนื่อยเวียนหัวปวดไมเกรนได้เป็นอย่างดี

สารอะดีโนซิน(Adenosine)  รักษาอาการหัวใจเต้นผิดจังหวะ โดยสารตัวนี้จะเข้าไปชะลอคลื่นไฟฟ้าที่ถูกส่งไปที่หัวใจ ทำให้หัวใจเต้นช้าลงและกลับมาสู่ภาวะปกติ อีกทั้งยังสามารถต้านการแข็งตัวของเลือด สลายลิ่มเลือด

สารโพลีแซคคาไรด์ (Polysaccharide) หรือ เบต้ากลูแคน (Beta glucan) เป็นสารออกฤทธิ์สำคัญมีคุณสมบัติเป็นยาปฏิชีวนะในการต้านไวรัส แบคทีเรีย ซึ่งช่วยในการรักษาโรคต่างๆ มากมาย ทั้งติดเชื้อไข้หวัด โรคเอดส์ ลดความดันโลหิต ไขมัน และลดน้ำตาลในเลือดของผู้ป่วยโรคเบาหวาน นอกจากนี้ยังมีประโยชน์ในการกระตุ้นภูมิคุ้มกัน ทำให้ภูมิคุ้มกันเกิดการตื่นตัว ช่วยชะลอความเสื่อมของเซลล์ ลดคอเลสเตอรอล ลดไตรกลีเซอไรด์ เป็นสารสำคัญในวงการแพทย์ 

 เออร์โกสเตอรอล (Ergosterol)ช่วยให้ร่างกายดูดซึมคอเลสเตอรอลลดลง เสริมสร้างความแข็งแรงให้กระดูกและฟัน

นอกจากนี้ยังมี

วิตามินE, K, B1, B2, B12  และแร่ธาตุสำคัญที่จำเป็นต่อร่างกายอีกมากมาย อาทิ แคลเซียม แมกนีเซียม เหล็ก สังกะสี ซิลิเนียม เพิ่มความจำ บำรุงปอด ต้านวัณโรค และ  คอลลาเจน เปปไทด์ ไกลโคโปรตีน ที่มี NANA (นานะหรือ N-Acetyl-Neuraminic Acid) ต้านอนุมูลอิสระ ชะลอวัย บำรุงร่างกายแบบองค์รวม ไม่ต้องทานอะไรให้ยุ่งยาก

ในยุคนิว นอร์มอล เลยมาทำตลาด ด้วยการลดราคาลง และลดแลกแจกแถมฟรี  จาก1350.- บาท ลดเหลือ 900 บาท และแถม สมุนไพร ฟ้าทะลายโจรให้ไปทาน  หมดเขต มิย 64 ฟรี.  โทร 081-9845856

ส่วนผลิตภัณฑ์ที่ใช้ทำความสะอาดร่างกาย ก็ใช้พวกไม่ก่อให้เกิดการแพ้ เช่น  ครีมอาบน้ำ การ์เดี้ยน เชอร์รี่บลอสซั่ม เป็นผลิตภัณฑ์ล่าสุด ที่ออลล์ การ์เดี้ยน สรรหามาให้คนไทยได้ใช้กัน วางจำหน่ายแล้วที่ร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ทั่วประเทศ และช่องทาง ALL ONLINE อีกทั้งในระหว่างแคมเปญ I miss Japan ช้อปสินค้าญี่ปุ่นให้หายคิดถึง ของเซเว่น อีเลฟเว่น ยังมีโปรโมชั่นสุดคุ้มสำหรับลูกค้า ถูกและดี.  เพียง 49.- บาทเอง

กลิ่นหอมแบบดอกซากุระ ไม่ต้องบินไปถึงญี่ปุ่น

ทางเลือกใหม่ ของการ เป็นคนขายของออนไลน์. สร้างรายได้ และรับสมัครตัวแทนทั่วประเทศตอนนี้. ทั้งขายทั้งแจกฟรี สมาชิกฟรี หางานทำได้

ปัจจุบัน จัดรายการ เมาท์มันสนั่นเมือง บันเทิง โดยจับมือกับ ผอ. วรุท สถานีข่าว เอเชียอัพเดท นิวส์. และ PSI 215 PeopleTV ออกอากาศทุกวัน เสาร์อาทิตย์เวลา17.00-18.00 และทาง Fasai skyblue channel โปรดติดตาม

ทางเลือกใหม่ในการดำรงชีวิตยุคนี้. ชีวิตไม่สิ้น ก็ดิ้นไป เป็นกำลังใจให้ทุกคน พร้อม คืนกำไรให้สังคม และบริจาคให้การกุศลค่ะ คนไทยพร้อมช่วยกัน ฝ่าวิกฤตไปให้ได้ค่ะ  สนับสนุนรายการ โทร 081-9845856

Related posts