3 มินิซีรีส์จีนพีเรียด หลากรส หลากอารมณ์ ดูที่แอป iQIYI (อ้ายฉีอี้)

              วันหยุดยาวนี้ สายมินิซีรีส์ไม่ควรพลาด กับสุดยอดมินิซีรีส์จีนพีเรียดคุณภาพ อัดแน่นความสนุก เต็มอิ่มความบันเทิง บนแอป iQIYI (อ้ายฉีอี้) เจ้าตลาดซีรีส์จีนขอแนะนำลิสต์ซีรีส์จีนดูเพลิน ดูยาวรวดเดียวจบ ที่ครบทั้ง โรแมนติก, คอมเมดี้ และสืบสวนสอบสวน นำทีมโดยนักแสดงขวัญใจแฟน ๆ ชาวไทย อาทิ หวงซิน, ฟ่านเจิน, หม่าห่าวตง, หวังซินถิง, เหลยฮ่าว, จ้าวอี้หลิน, หยวนหมิงเจ๋อ, ยวี่จงหลี จะมีเรื่องไหนบ้างตามเก็บให้ครบกันเลย

ร้อยเล่ห์คะนึงรัก (Miss You Forever)

              เรื่องราวของ หลี่เมิ่งเจวี๋ย (รับบทโดย ฟ่านเจิน) และ เซี่ยจิ่งซู (รับบทโดย หวงซิน) ที่จับพลัดจับผลูกลายมาเป็น คู่รักร้อยวัน เนื่องจากเหตุการณ์ประหลาดบางอย่าง แต่ในสายตาของคนนอก ทั้งสองดูรักกัน หวานโรแมนติก แต่ใครจะรู้ว่าทั้งสองต่างก็มีเจตนาร้ายและปกปิดตัวตนที่แท้จริงไม่ให้ใครรู้ จุดจบของเรื่องราวสุดชุลมุนจะลงเอยอย่างไร แฟน ๆ อย่าพลาดชม

นำแสดงโดย : หวงซิน และ ฟ่านเจิน

               รับชม ร้อยเล่ห์คะนึงรัก (Miss You Forever) ซับไทยครบทุกตอนบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com

นายท่านแต่งงานกันนะ (Marry Me, My Evil Lord)

              เหมยสือชี (รับบทโดย หวังซินถิง) หน่วยสืบราชการลับฝึกหัด ที่มีเป้าหมายในการเลื่อนตำแหน่งขึ้นเป็นหน่วยสืบของราชการลับอย่างเต็มตัว แต่เธอมักจะไม่ได้รับโอกาสดี ๆ ในด้านการทำงาน เนื่องจากขาดประสบการณ์ จนวันหนึ่ง เฉินเฟย นางสนมคนโปรดขององค์จักรพรรดิ เกิดเสียชีวิตอย่างปริศนาโดยกะทันหัน ทางองค์จักรพรรดิจึงได้ออกคำสั่งให้หน่วยสืบราชการลับสืบสวนคดีนี้แบบมิให้ใครรู้  เนื่องจากคดีนี้อาจเกี่ยวข้องกับภายในวัง จึงไม่สะดวกให้หน่วยองครักษ์ลับชายสืบสวน เหมยสือชีสบโอกาสเสนอตัวขอสืบเรื่องนี้เอง แต่ทว่า เหลิ่งโม่เหยียน (รับบทโดย หม่าห่าวตง) องครักษ์ส่วนตัวขององค์จักรพรรดิ กลับไม่ไว้วางใจเธอ เนื่องจากเธอเป็นคนที่ไม่ค่อยจริงจังและไร้ประสบการณ์ เธอจึงต้องพิสูจน์ความสามารถและไขปริศนาการตายของนางสนมคนโปรดขององค์จักรพรรดิให้จงได้

นำแสดงโดย : หม่าห่าวตง และ หวังซินถิง

               ออกอากาศให้รับชม นายท่านแต่งงานกันนะ (Marry Me, My Evil Lord) ซับไทยครบทุกตอนบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com

เหนือฟ้ามีภรรยา (Wife Above All)

              ตระกูลม่อ ตระกูลหมอที่ใคร ๆ ก็ต่างหมายปองลูกสาว ซึ่งในการแต่งงานครั้งนี้ จึงมีชายหนุ่มรูปงามอย่าง ฉินฉงโหลว (รับบทโดย เหลยฮ่าว) เจ้าของร้านยาผู้มั่งคั่ง และ อวิ๋นจื่อหลง (รับบทโดย หยวนหมิงเจ๋อ) แม่ทัพฝีมือดี ต่างยื่นคำร้องต่อองค์จักรพรรดิขอแต่งงานกับลูกสาวของโรงหมอตระกูลม่อ คือ ม่อจิ้งอวี๋ (รับบทโดย ยวี่จงหลี) ลูกภรรยาหลวง และม่อปั้นเซี่ย (รับบทโดย จ้าวอี้หลิน) ลูกอนุภรรยา องค์จักรพรรดิสั่งให้พวกเขาใช้ถุงนำโชคในการเสี่ยงทายแต่งงานเลือกเจ้าสาว เสี่ยงได้ผู้ใดก็จะได้แต่งกับผู้นั้น เนื่องด้วยฉินฉงโหลวเป็นโรคเกี่ยวกับขา เขาได้ยินมาว่าม่อจิ้งอวี๋มีสามารถรักษาเขาได้ เพื่อให้ได้แต่งงานกับม่อจิ้งอวี๋ ฉินฉงโหลวได้ติดสินบนผู้ดูแลเรื่องถุงนำโชค ทว่าเกิดเหตุการณ์บางอย่าง เมื่อเขาเลือกถุงนำโชคผิด จนได้แต่งงานกับม่อปั้นเซี่ย คนที่เขาไม่อยากแต่งงานด้วย เรื่องราววุ่น ๆ ของพวกเขาจึงเกิดขึ้น  นำแสดงโดย : เหลยฮ่าว , จ้าวอี้หลิน , หยวนหมิงเจ๋อ และ ยวี่จงหลี

               รับชม เหนือฟ้ามีภรรยา (Wife Above All) ซับไทยครบทุกตอนบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com

              สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก iQIYI VIP Premium รับชมคอนเทนต์แบบขั้นสุด ด้วยภาพคมชัดแบบ 4K ชัดทะลุจอ พร้อมด้วยระบบเสียงแบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ สามารถแชร์ให้ครอบครัว เพื่อน คนรู้ใจได้ถึง 4 อุปกรณ์ แบบไม่มีสะดุด และสามารถดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่น ราคาเพียง 199 บาท/เดือน เท่านั้น!

Related posts