“Don’t Look At The Demon ฝรั่งเซ่นผี” โปสเตอร์แรกปล่อยมากระแสคอหนังสยองรอดู

              เรียกได้ว่ากลายเป็นภาพยนตร์สยองขวัญที่น่าจับตามองที่สุดนาทีนี้สำหรับ Don’t Look At The Demon” หรือชื่อไทยสุดเท่ “ฝรั่งเซ่นผี” หลังจากเปิดตัวโปสเตอร์แรกที่เผยให้เห็นภาพของพระสงฆ์ของไทยกำลังทำพิธีกรรมทางไล่ผีให้นักล่าผีชาวอเมริกัน เรียกความฮือฮาว่อนโลกโซเชียลจนสร้างกระแสตอบรับถล่มทลายด้วยยอดไลก์ทะลุ 4,000 ไลก์ และยอดแชร์ทะลุ 1,000 แชร์ ในเพจ Major Group (เมเจอร์กรุ๊ป) เพียงชั่วข้ามคืน รวมทั้งในเพจกลุ่มสยองขวัญที่ให้แฟนหนังชาวไทยให้การตอบรับคับคั่งไม่แพ้กัน

              ถึงเวลาที่ทุกท่านจะได้สัมผัสกับภาพเหตุการณ์ “ฝรั่งโดนดี” บางส่วนด้วยตาของคุณเองผ่านตัวอย่างภาพยนตร์ที่ปล่อยออกมาล่าสุด ตามติดไปกับประสบการณ์ช็อกข้ามทวีปของทีมนักล่าผีจากอเมริกา ที่บินข้ามโลกมาพิสูจน์เคสจับวิญญาณที่ประเทศไทยและมาเลเซีย ก่อนที่จะต้องเจอกับอาถรรพ์เฮี้ยนจัดในแบบที่พวกเขาไม่เคยเจอมาก่อนจนหนึ่งในสมาชิกของทีมโดนผีเล่นงานเข้าอย่างจัง ทำให้ร้อนถึงพระสงฆ์ชาวไทยผู้แกร่งกล้าอาคมที่ต้องยื่นมือเข้ามาต่อสู้กับวิญญาณที่กำลังแผลงฤทธิ์

              สำหรับ “Don’t Look At The Demon ฝรั่งเซ่นผี” เป็นผลงานนำแสดงโดย แฮรี่ ดิกกินสัน (จาก The King’s Man) ฟิโอนา ดูริฟ (จาก Chucky, Tenet) และนักแสดงชาวไทย ก้องหล้า กาญจนโหติ (จาก ร่างทรง) อ้างอิงจากเคสสยองของจริงที่ถูกปกปิด มีกำหนดเข้าฉายให้คอหนังสยองเมืองไทยได้พิสูจน์กัน 29 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

Related posts