Qualitats โช้คคุณภาพสูงมาตรฐานเยอรมัน ชูจุดเด่นหนึ่งเดียวในไทย เคลมง่าย เคลมไว พร้อมประกาศตีตลาดโช้คด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงและทนทาน

               เมื่อวันที่ 29 มี.ค.67 คุณนิรุตต์ พรหมมา ประธานบริหาร Qualitats  พร้อมด้วยคุณวิวัฒน์ กุลธวัชชัย รองประธานบริหาร Qualitats แถลงข่าวเปิดตัวแบรนด์ Qualitats โช้คคุณภาพสูงมาตรฐานเยอรมัน 

               สำหรับ Qualitats  เป็น Brand ที่ผลิตจากบริษัท OEM ระดับโลก เป็นผู้ผลิตและจำหน่ายโช้คคุณภาพสูง ทั้งโช้คอัพถุงลม,โช้คอัพไฟฟ้า ,ชุดซ่อม และกล่องควบคุมโช้คถุงลม (air compressor)เพื่อแทนที่โช้คเดิมติดรถยุโรป  ผ่านการรับรองจากโรงงานมาตรฐานเยอรมัน OE-REPLACEMENT ที่มีทีมวิศวกรที่ทำการค้นคว้าวิจัยเกี่ยวกับสภาพพื้นถนน เพื่อออกแบบโช้คที่เหมาะสมกับการขับขี่ในทุกสภาวะ ไม่ว่าจะเป็นทางเรียบหรือทางขรุขระ

               เป้าหมายหลักของ Qualitats คือการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการรับรองคุณภาพจากเยอรมัน ที่มีคุณภาพไม่ต่างจากโช้คเดิม และ มีวิสัยทัศน์ที่เน้นคุณภาพสินค้าสูง การบริการหลังการขายที่รวดเร็ว และการพัฒนาสินค้าที่หลากหลาย ตามนโยบายของบริษัท Quality Over Value(คุณภาพมากกว่าราคา) เพื่อให้ผู้ขับขี่มีประสิทธิภาพในการขับขี่ที่มากที่สุด โดยมีแผนระยะสั้น คือ เร็วๆนี้จะเปิดรับตัวแทนจำหน่าย และ Partner ที่ต้องการสร้างศูนย์ติดตั้ง และในแผนระยะยาว เดินหน้ารุกตีตลาดโช้คอัพและช่วงล่างทั่วประเทศไทย

               คุณนิรุตต์ พรหมมา ประธานบริหาร Qualitats เผยว่า  “มีความตั้งใจอยากจะสร้างแบรนด์ อะไหล่รถยนต์ โดยเฉพาะโช้คอัพ ถุงลมไฟฟ้าสำหรับรถไฮเอ็น ที่มีคุณภาพสูงและการการันตีที่ดี และเป็นแบรนด์ที่ไว้ใจได้ ในส่วนเรื่องความโดดเด่นของผลิตภัณฑ์นั้น บริษัทที่ผลิตให้เรา เป็นบริษัท oem ระดับโลก และเป็นบริษัทที่ oem ให้กับแบรนด์ดังระดับโลก เพราะฉะนั้นคุณภาพจะสูงมาก อายุการใช้งานจะยาวนาน และเรารับประกัน 1 ปีขั้นต่ำติดตัวโช้คบาร์ และสามารถซื้อเพื่อขยายประกันได้ถึง 3 ปี และเคลมได้ทุกที่ ที่เป็นตัวแทนจำหน่ายของเรา ทำให้ลูกค้ามั่นใจที่จะซื้ออะไหล่ของเรา สำหรับทิศทางการดำเนินธุรกิจของเรา ในปีนี้เป็นจุดเริ่มต้น เราเน้นที่ลูกค้าเป็นหลัก ให้ได้สินค้าที่ราคาถูกและคุณภาพสูงที่สุด ส่วนแผนงานในอนาคต คือการรุกตลาดโช้คทั่วประเทศ เรามีตัวแทนจำหน่ายเป็นร้านอะไหล่ และศูนย์บริการ หรือช่องทางออนไลน์ทั้งหมด ในช่วงปีนี้เราจะรุกตลาดออนไลน์ทั่วประเทศ ทั้งการไลฟ์สด การให้ความรู้ โดยจะเริ่มหลังจากเปิดตัวแบรนด์ 1 อาทิตย์ แต่ช่องทางออนไลน์จะเริ่มวันนี้ทันที” ประธานบริหารแบรนด์กล่าว

               ส่วนเหตุผลหลักๆที่ต้องเลือกผลิตภัณฑ์ Qualitats คือได้รับการรับรองคุณภาพจากเยอรมันและยอมรับว่ามีคุณภาพไม่ต่างจากโช้คเดิมและนอกจาก โช้คอัพแล้ว, ยังมีปั๊มลมไฟฟ้าและชุดซ่อมโช้คที่ศูนย์บริการซ่อมรถ สามารถเลือกใช้ในการแก้ไขโช้คของลูกค้า

               ทั้งนี้ สินค้าแบรนด์ Qualitats ได้รับการทดสอบกับรถยุโรปมากกว่า 1,000 คัน และได้รับการยอมรับว่ามีประสิทธิภาพสูง ตลอดจนยังมีการรับรองที่ดีเยี่ยมและยังรับรองความพึงพอใจในสินค้าของ Qualitats ทั้งในเรื่องราคา คุณภาพ  และการเคลมที่รวดเร็วโดยรับประกันคุณภาพยาวนาน 1 ปี หรือ 20,000 กิโลเมตร สำหรับผลิตภัณฑ์ โช้คอัพถุงลม/ไฟฟ้า/แกนโช้คอัพ/ปั๊มลมไฟฟ้า/แกนโช้คอัพ ใส่กับแบรนด์รถยุโรป เช่น Audi, Bentley, BMW,Mercedes-Benz, Porsche, Jaguar, Lexus, Land Rover, Volkswagen

                ในส่วนของการรับประกันสินค้า ผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นมีเลขกำหนดทุกตัว (Serial Number) โดยสแกนรับประกันผ่าน QR Code ที่ตัวโช้คเพื่อเข้าระบบประกันของบริษัท และควรลงทะเบียนสินค้าทันทีหลังการติดตั้ง หรือไม่เกิน 10 วันนับจากที่ได้สั่งซื้อสินค้า ก่อนการจัดส่งจะมีการตรวจสอบสินค้าทุกครั้งเพื่อให้แน่ใจว่าไม่มีการแตกร้าว/รั่วซึม ระยะเวลารับประกัน1ปี *หรือ 20,000กิโลเมตร(แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน)และ ขยายประกันได้ถึง 3 ปี ในส่วนของการเคลมสินค้า ใช้เวลาตรวจสอบไม่เกิน 2 ชม. หลังจากถอดเสร็จแล้ว ถ้าเกิดการเสียหาย เปลี่ยนทั้งต้นทันทีภายใน 1 วัน ภายในกรุงเทพและปริมณฑล   ยกเว้น กรณี อุบัติเหตุ ไฟไหม้ อุทกภัยทุกรูปแบบ หรือสินค้าเสียหาย ที่ไม่ได้เกิดจากตัวสินค้าเอง

               ด้านคุณวิวัฒน์ กุลธวัชชัย รองประธานบริหาร Qualitats กล่าวเสริม ถึงช่องทางการติดต่อสำหรับผู้ที่สนใจ สอบถามข้อมูล รายละเอียดสินค้า การสั่งซื้อ จัดส่ง ได้ที่ เบอร์ 093-359-6996 เพจ facebook : Qualitats Thailand , Line Official: Qualitats Thailand ,Shopee, Lazada Qualitats Thailand , Website : https://www.qualitats.co  ตลอดจนเรามีบริการส่งด่วน กรุงเทพ/ปริมณฑล ภายใน3ชั่วโมง

               ประธานบริหาร Qualitats กล่าวก่อนทิ้งท้ายว่า ” ถึงเราจะเป็นแบรนด์ที่เปิดตัวใหม่ แต่ผู้ผลิตให้เรา เป็นผู้ผลิตรายใหญ่ของโลก เราอาจจะเป็นแบรนด์ใหม่แต่คุณภาพระดับโลก ไม่อย่างนั้นไม่กล้ารับประกันและกล้าการันตีขนาดนี้ อยากให้เปิดใจกับแบรนด์  เราจะบริการให้อย่างดีและประทับใจแน่นอน”

Related posts