สกู๊ปพิเศษ : “ร้านแว่นตาประชาชน” มีคติ “ปกป้องดวงตาลูกค้าอย่างดีไร้ปัญหา”

สกู๊ปพิเศษ

โดย…ยอดเยาวพา

“ร้านแว่นตาประชาชน” มีคติ “ปกป้องดวงตาลูกค้าอย่างดีไร้ปัญหา” 

              จากเห็นคนข้าง ๆ ต้องใส่แว่นเป็นปัจจัยหลัก กลายเป็นทุกวันนี้ต้องใส่แว่นอ่านหนังสือเหมือนกัน และกลายเป็นคนคลั่งอ่านหนังสือเพราะสำนักพิมพ์หลายแห่งและนักเขียนส่งหนังสือมาให้ลงข่าวทำให้มีหนังสืออ่านเยอะ นอกจากนี้ต้องทำงานหน้าคอมพิวเตอร์บางวันเกินสามชั่วโมงทำให้ต้องหาแว่นดี ๆ มาถนอมสายตา บังเอิญผ่านไปเห็นป้ายชื่อ “ร้านแว่นตาประชาชน” คำว่าประชาชนดูยิ่งใหญ่และราคาแว่นก็น่าจะเพื่อประชาชนจริง ๆ เลยเข้าไปสอบถามราคา พร้อมกับมีงบตั้งไว้ในใจด้วย ซึ่งได้เจอ อั๋น “จักษพล” เมื่อก้าวเข้าไปในร้านเห็นแว่นละลานตาเลือกไม่ถูก แต่เห็นกรอบราคา 990, 1500 แปะไว้เลยเลือกกรอบราคาถูกก่อนว่าเหมาะกับหน้ามั้ย เลยได้กรอบแว่นถูกใจ พร้อมเลนส์อย่างดีถนอมดวงตาเวลาทำงานหน้าคอมฯ ในราคาตามงบที่วางไว้ พร้อมการบริการประทับใจ และคำแนะนำเรื่องเลนส์ที่ไม่เคยรู้มาจากอั๋น แถมไม่มีกดดันให้เราต้องเลือกกรอบหรือเลนส์ราคาแพง ๆ เลย  ยอมรับหลังออกจากร้านประทับใจการบริการของอั๋นที่ใส่ใจเป็นอันดับหนึ่ง อันดับสองคำแนะนำเรื่องเลนส์

               หลังจากมาทำแว่นให้ตัวเองครั้งแรก ก็ผ่านไปหลายเดือนก็ไม่มีปัญหาให้กลับมาแก้ไข ใส่แล้วไม่มึนหัว หรือมีอาการใด ๆ จากการต้องใส่แว่นทำงานและอ่านหนังสือทุกวันชินแล้ว แต่เมื่อมีรอบแรกก็มีรอบสอง พอดีมีกรอบแว่นที่เคยตัดเพื่ออ่านหนังสือแต่สายตาคงเกินเลนส์เลยไปร้านแว่นตาประชาชนอีกรอบ แต่เอากรอบแว่นไปเอง โดยก่อนมาได้ไลน์คุยกับอั๋น อั๋นให้นำกรอบมาใส่เลนส์สายตาใหม่ ครั้งนี้ก็ไม่คะยั้นคะยอให้เปลี่ยนกรอบ แต่บอกว่ากรอบพี่ยังดีเปลี่ยนเลนส์ก็พอ นี่แหละเป็นเหตุผลที่ทำให้สบายใจให้อั๋นดูแลสายตา เพราะเวลาไลน์ถามอั๋นจะตอบตามที่ถามโดยไม่มีถามว่าจะเข้ามาวันไหนยังไงเลย  ซึ่งผ่านไปหลายเดือนก็ได้กลับมาใช้บริการที่ร้านเป็นครั้งที่ 3 แต่ก็ได้แนะนำร้านให้เพื่อน น้อง ๆ ที่มีงบจำกัดนะ สาเหตุที่มาครั้งนี้เพราะดันทำกรอบแว่นคนข้าง ๆ หัก หักแบบต้องเปลี่ยนกรอบใหม่ เลยไลน์ถามอั๋นก่อนเรื่องกรอบและเลนส์สายตาเฉพาะช่วยคำนวณราคาให้หน่อย ไม่นานก็พาคนข้าง ๆ มาร้าน ก็ได้กรอบใหม่และเลนส์เฉพาะสายตากลับไปในราคาที่รับไหว เพราะอั๋นลดให้ และดูแลให้คำแนะนำอย่างดีเยี่ยมเหมือนเราเป็นพี่คนนึง ทำให้ประทับใจอั๋นจึงอยากสัมภาษณ์ และอยากให้ทุกคนเห็นหน้าตาคนที่คอยดูแลสายตาเราเป็นอย่างดี โดยอั๋นเผยด้วยรอยยิ้มว่า

            “ร้านแว่นตาประชาชน ตั้งอยู่ที่ลาดพร้าววังหิน 32 เบอร์ติดต่อ 098-942-3487 ร้านเปิดมาได้ 1 ปี 6 เดือนแล้วครับ ร้านเปิด 9.30 ปิด 20.30 น. ทุกวัน สำหรับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ จอดรถฝั่งหน้าร้านได้ ทุกวันเลขคี่ครับ  คติประจำใจในการทำงาน ผมอยากให้ลูกค้าได้รับการปกป้องดวงตา จากปัญหาที่ลูกค้าได้พบเจออย่างตรงจุด  และเลือกใช้ของที่คุ้มกับราคาที่ลูกค้าต้องจ่ายครับ 

              จากที่เปิดให้บริการมา ผลตอบรับจากลูกค้าค่อนข้างพอใจครับ ส่วนใหญ่ให้การตอบรับที่ดี ลูกค้าที่มาใช้บริการมีการแนะนำคนในบ้านหรือคนรอบข้างให้รู้จักทางร้าน เลยทำให้มีลูกค้าแวะเวียนมาใช้บริการเยอะขึ้นครับ ส่วนการบริการของร้าน เราจะเน้นให้คำปรึกษา แก้ปัญหาที่ลูกค้าพบเจอให้ตรงจุด เน้นพูดคุยเป็นกันเอง ให้ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการเหมือนเป็นครอบครัวเดียวกันครับ  ส่วนเลนส์สายตานั้น ทางร้านก็มีเลนส์สายตาคุณภาพหลากหลายแบรนด์ให้เลือก รวมทั้งให้คำแนะนำ คุณสมบัติที่เหมาะสมกับการใช้งานของลูกค้า เพื่อให้ลูกค้าได้ตัดสินใจได้ง่ายขึ้นครับ  และยังมีบริการวัดสายตาด้วยเครื่องวัดสายตาที่แม่นยำเชื่อถือได้ และอีกหนึ่งในความใส่ใจของร้านเราที่จะส่งต่อลูกค้าของเรานั่นก็คือบริการ Free Service หรือ บริการที่เป็นกันเองมากที่สุด พูดคุยกันเหมือนพ่อแม่ พี่น้องที่มีปัญหาทางสายตาได้ดูแลกัน  มาที่นี่ผมพร้อมตรวจเช็กและดูแลคุณภาพสายตาให้กับทุกท่านที่มาปรึกษาหรือใช้บริการโดยที่ไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ขอเพียงให้เราได้ดูแลทุกท่านด้วยความใส่ใจอย่างเต็มใจ และช่วยแก้ไขปัญหาสายตาให้แก่ลูกค้า เพื่อให้ลูกค้าได้รับการถนอมดวงตาที่ดีที่สุดครับ

            ร้านแว่นตาประชาชน สาขาลาดพร้าววังหิน 32 พร้อมเปิดให้บริการในการเลือกสรรแว่นตาที่ใช่กับตัวคุณและให้บริการการตรวจวัดสายตาที่แม่นยำที่สุดเพื่อคุณ อย่าลืมนึกถึง ร้านแว่นตาประชาชน ทุกสาขานะครับ โดย PEOPLE EYEWEAR แว่นตาประชาชน มี 5 สาขา

👓👓ลาดพร้าววังหิน 32 ติดต่อ อั๋น 098-942-3487 ได้ครับ ส่วนสาขาอื่นมี

📌 สาขาลาดพร้าว 101 สนใจสอบถาม สั่งซื้อติดต่อได้ที่ 📱084-974-4794

📌สาขา MRT พระราม 9 สนใจสอบถาม สั่งซื้อ ติดต่อได้ที่ 📱095-783-6623

📌สาขาพระยาสุเรนทร์ รามอินทรา 109 สนใจสอบถาม สั่งซื้อ ติดต่อได้ที่ 📱084-149-8495

📌สาขานวลจันทร์ 23 สนใจสอบถาม สั่งซื้อ ติดต่อได้ที่ 📱064-484-8951

Related posts