‘Asahi Beyond Expected’ อีเวนต์สุดเลิศล้ำ สัมผัสกับความเหนือชั้น ผ่าน Virtual Dining Experience และ Immersive Concert

               ผ่านไปแล้วกับอีเวนต์สุดล้ำเปิดปี 2024 ‘Asahi Beyond Expected’ เมื่อวันที่ 9 มีนาคม 2567 ที่ Lido Connect Theater สยามสแควร์ ภายในงานประกอบด้วย 2 โซน ที่อัดแน่นไปด้วยประสบการณ์อันเหนือความคาดหมาย ‘Virtual Dining Experience’ การรังสรรค์เมนูอาหารสุดล้ำโดยเชฟดีกรี Michelin Star และ ‘Immersive Concert’ ที่พาทุกคนเพลิดเพลินไปกับความล้ำเหนือจินตนาการ

               บรรยากาศภายในงาน ‘Virtual Dining Experience’ ที่สุดพิเศษและเอกซ์คลูซีฟ ด้วยสไตล์ Chef’s Table โดยสุดยอดเชฟดีกรี Michelin Star เชฟแพม พิชญา สุนทรญาณกิจ เจ้าของร้านโพทง ร้านอาหาร Fine Dining และเชฟมาซาโตะ Masato Shimizu เจ้าของร้าน Sushi Masato โอมากาเสะซูชิ โดยทั้งคู่ได้ครีเอท “Special 4 Courses Thai X Japanese Fusion Menu ที่ทำให้ผู้ร่วมงานได้สัมผัสกลิ่นอายบรรยากาศของชายหาด ดําดิ่งลึกลงไปสู่ใจกลางมหาสมุทร

              เริ่มจากคอร์สที่ 1 “Welcome to Oceanic” 1st Course by Chef Masato กับเมนู “Seaside Prelude Trio” (Toro Sushi / Ankimonaka / Hotaru Ika) โดย “เชฟ มาซาโตะ”

               คอร์สที่ 2 “The Secret of The Sea” 2nd Course by Chef Masato & Chef Pam กับเมนู “Sashimi Symphony with Seaweed Serenade” โดย “เชฟ มาซาโตะ และ เชฟแพม”

               คอร์สที่ 3 “The Abalone Kingdom” 3rd Course by Chef Pam กับเมนู “Chawanmushi Elegance With Abalone Gems” โดย “เชฟแพม”

               คอร์สที่ 4 “Aquatic Paradise” 4th Course by Chef Pam & Chef Masato กับเมนู “Umami Depths of Patagonian Toothfish” โดย “เชฟ มาซาโตะ และ เชฟแพม”

               สําหรับเมนูอาหารคอร์สสุดท้ายนี้ เป็นการรังสรรค์ผลงานร่วมกันของ เชฟแพม และ เชฟมาซาโตะ ซึ่งเป็นบทสรุปของการเดินทางสู่ใจกลางมหาสมุทร ผ่านการคัดสรรวัตถุดิบ ปลาน้ำลึก Patagonian Toothfish ชูรสด้วยซอสสูตรพิเศษ นั่นก็คือ น้ำซอสแกงเทโพสุดอูมามิ ที่ได้มาจากการกลั่น ของวัตถุดิบทะเลมาเป็นหัวใจของเมนูนี้

                นอกจากจะได้อิ่มเอมไปกับอาหารสุดพรีเมียมแล้ว Asahi Beyond Expected ยังเปิดประสบการณ์ใหม่ให้ทุกคนได้เพลิดเพลินไปกับ Digital Art และเทคโนโลยีเสมือนจริงที่นำมาประกอบกับเมนูที่เสิร์ฟภายในงาน สร้างความแปลกใหม่ให้ทุกคน ทั้งในรูป รส กลิ่น สี เสียง และสัมผัส

                ทางด้าน ‘Immersive Concert’ ที่มาเพิ่มความสนุกแบบจัดเต็ม ก็ไม่ได้น้อยหน้าไปกว่า Virtual Dinning เลย จัดให้แบบจุกๆ ด้วยการยกระดับการชมคอนเสิร์ตจริง ที่มาพร้อม AR ภายในงานที่เพิ่มสุนทรียภาพของการชมคอนเสิร์ตให้สนุกมากขึ้น เริ่มงานด้วย Atom ชนกันต์ ที่ขนเพลงฮิตมาให้โยกตามกันแบบไม่ได้พัก จากนั้นจึงส่งไม้ต่อให้กับ Ink Waruntorn ที่ทุกคนสามารถร้องตามกันได้ทุกเพลง งานนี้สร้างความสุขให้กับแฟนคลับที่มาร่วมงานได้อย่างเต็มอิ่ม เป็นคอนเสิร์ตที่สร้างสีสัน ความสนุกสุดล้ำ เหนือจินตนาการเกินความคาดหมายตามชื่องาน Asahi Beyond Expected

#AsahiBeyondExpected #AsahiSuperDry

Related posts