“ซี – นุนิว” & Flower.far ร่วมฉลองตรุษจีนปีมังกรสุดยิ่งใหญ่ในงาน “centralwOrld The Great Chinese New Year 2024” ชมเชิดมังกรทอง และสิงโตที่ยาวที่สุดในเมืองไทย

            เป็นครั้งแรกในไทย! พิธีไหว้ขอพรเทพเจ้าไฉ่ซิ่งเอี๊ย 9 ก.พ.67 นี้ นำโดย หมอช้าง-ทศพร ศรีตุลา ไหว้ครั้งเดียวโชคดีตลอด 20 ปี, The Wall of Nine Dragon กำแพง 9 มังกรดิจิทัลที่ยาวสุดบนจอ The PanOramix, ครั้งแรก The Royal Project Chinese Bistro อาหารมงคล Fine Dining โดยโครงการหลวงและ The Chinese Market รวมของไหว้และเมนูอร่อยยกมาจากเยาวราชมาไว้กลางเมือง และสุดเซอร์ไพรส์  ‘ซี-นุนิว’ ร่วมฉลองความยิ่งใหญ่ครั้งนี้ในงาน “centralwOrld The Great Chinese New Year 2024” กับความยิ่งใหญ่ตระการตา 9 จุด Photo Landmark พร้อมไฮไลต์ มังกร Inflatable ขนาด 119 เมตร ยาวที่สุดในประเทศ และเสามังกร 7 พรส่งสุขที่โซน Central Court

              โดยศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ไลฟ์สไตล์แลนด์มาร์คระดับโลกใจกลางเมือง ฉลองเทศกาลตรุษจีนปีมังกรสุดยิ่งใหญ่ในงาน “centralwOrld The Great Chinese New Year 2024” ตอกย้ำแลนด์มาร์กแห่งการฉลองที่ดีที่สุดทุกเทศกาล ชวนจับจ่าย-ไหว้-กิน-เที่ยว ครบจบในที่เดียว พร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวไทยและทั่วโลกด้วยไฮไลต์มงคลมากมาก โดยโชว์สุดตระการตาและการแสดงศิลปะวัฒนธรรมจีนร่วมสมัยที่หาชมได้ยาก สักการะ 4 เทพเจ้า เสริมความมงคลในพิธีไหว้ไฉ่ซิงเอี๊ย ช้อปของไหว้ สินค้าและอาหารมงคลที่รวมกว่า 40 ร้านดังจากเยาวราชยกมาไว้ที่เซ็นทรัลเวิลด์ ระหว่างวันที่ 7-11 ก.พ.67 พร้อมเปิดลิสต์ไฮไลต์ที่ต้องเตรียมตัวมาเช็กอินก่อนใคร

              ร่วมสัมผัสความยิ่งใหญ่ของเทศกาลตรุษจีนปีมังกรได้ที่งาน centralwOrld The Great Chinese New Year 2024” ตั้งแต่ 7-11 ก.พ.67 พิเศษ ในวันที่ 8-9 ก.พ.67 ลูกค้าสามารถรับส้มมงคลฟรี (จำนวนจำกัด) รอบเวลา 16.00 น. ที่หน้าลาน Square B ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมที่ Facebook: CentralWorld

Related posts