“เชฟเอียน” ไล่ตะเพิดผู้เข้าแข่งขันพ้นครัว “Hell’s Kitchen Restuarant” เหตุไร้มาตราฐาน 

            นับเป็นศูนย์รวมของเหล่าบรรดาเชฟฝีมือดีมาประชันกัน เพื่อชิงความเป็นหนึ่งการทำอาหารกับรายการระดับโลก  Hell’s Kitchen Thailand ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัด  โดยมี 4 กรรมการ เชฟป้อม ม.ล.ขวัญทิพย์ เทวกุล, เชฟเอียน พงษ์ธวัช เฉลิมกิตติชัย, เชฟวิลแมน ลีออง, เชฟอ๊อฟ ณัฐวุฒิ ธรรมพันธุ์ เป็นผู้เฟ้นหา Head Chef มืออาชีพคนแรก 

               เปิดฉากสัปดาห์แรกของ Hell’s Kitchen Thailand ความเดือดก็แผ่ซ่านไปทั่ว ถ้วย ถัง กะละมังหม้อ ปลิวให้ว่อน ถึงขั้นเชฟวิลแมนสั่งปิดครัว จนทำเอาเชฟแต่ละคนถึงกับหนาว ๆ ร้อน ๆ ย่างก้าวเข้าสู่สัปดาห์ที่สองความท้าทายยังคงรอเชฟที่เหลือทั้ง 2 ทีมให้ได้พิสูจน์ฝีมือเช่นเคย  โดยเฉพาะการแข่งในช่วงเปิด Hell’s Kitchen Restaurant  เป็นช่วงการแข่งที่เชฟทุกคนกลัวมาก ๆเพราะจะต้องทำงานแข่งกับเวลาเพื่อให้ทันการเสิร์ฟให้กับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริหาร โดยในสัปดาห์นี้มีเชฟเอียนรับหน้าที่เป็นเฮดเชฟที่จะคอยดูแลการจัดการรวมถึงเมนูในโจทย์อาหารตะวันตกในแบบโมเดิร์น แม้เชฟเอียนจะดูเหมือนใจดี แต่เมื่อต้องทำงานภายในครัวก็จะจริงจังแม้จุดเล็กน้อยก็ไม่ปล่อยผ่าน จึงก็ทำให้ทั้ง 2 ทีมต้องกระเจิงเพราะถูกเหวี่ยงวีนกับการทำงานที่ไม่ได้มาตราฐานกันเป็นแถว งานนี้บอกเลยว่าระดับความร้อนแรง ความเดือดภายในครัวไม่ยิ่งหย่อนไปจากการเปิดครัวครั้งแรก แต่สุดท้ายแล้วการเปิดครัวครั้งที่สองนี้จะจบลงด้วยการปิดครัวอีกครั้งหรือไหม   

            ติดตามชมความสนุกสนานความเดือดสุดเร้าใจของ Hell’s Kitchen Thailand ได้ในวันอาทิตย์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 18.00 น.ทางช่อง 7HD 

Related posts