“พชร์ อานนท์” ส่ง “อีสานตุ๊ดซี่” พร้อมด้วย “โก๊ะตี๋-หลุยส์-ยศ” แท็คทีมขายฮา

              เรียกว่าอลังการงานสร้าง เมื่อผู้กำกับฝีมือเก๋า “พชร์ อานนท์” บุกคอนเสิร์ต “ระเบียบวาทะศิลป์” คณะหมอลำชื่อดัง เพื่อถ่ายทำภาพยนตร์สไตล์อีสานที่จะพาคุณไประเบิดความฮาใน “อีสานตุ๊ดซี่” Part 1  ภายใต้ผลงานของ “โมโนออริจินอล” และการผลิตของ “ฟิล์มกูรู”  ออกอากาศทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)  โดยมีนักแสดงขายขำแท็กทีมกัน อาทิ  “โก๊ะตี๋-เจริญพร อ่อนละม้าย” รับบท “โอเล่” ,  หลุยส์-รณกร ทรงแสง(หลุยส์ ชวนชื่น)  รับบท “ซูกัส” และ ยศ-เรืองยศ สีโสฬสสกุล รับบท “มายมิ้นท์” มาตามหาคนไปประกวดนางงาม จนมาสะดุดตาที่หนุ่มหมอลำขวัญใจแม่ยก “ต้าวหยอง-ยุคลเดช ปัจฉิม” รับบท “โต๋เต๋” จึงอยากจะชวนไปประกวดด้วย

             ฉากใหญ่นี้ทีมงานบุกคอนเสิร์ตหมอลำชื่อดังคณะ ”ระเบียบวาทะศิลป์” ที่กำลังแสดงโชว์ท่ามกลางแฟน ๆ ที่มาชมอย่างคับคั่ง โดย โก๊ะตี๋-หลุยส์-ยศ มาในชุดและผมจัดเต็มสีสันสดใส ฝ่าฝูงชนเข้ามาในงานคอนเสิร์ต  ทำเอาผู้ชมที่มาดูคอนเสิร์ตจริง ๆ ฮือฮา เพราะไม่รู้ว่าจะมาถ่ายภาพยนตร์ขณะชมคอนเสิร์ตด้วย แถมนักแสดงยังมีเต้นออกสเต็ปหมอลำได้อย่างสนุกสนาน ด้าน หนุ่มต้าวหยอง ก็โชว์ลีลาเต้นฝีไม้ลายมือในแต่ละเพลงสะกดคนดูซะอยู่หมัด เรียกเสียงปรบมือและเสียงกรี๊ดจากแฟน ๆ จนลั่นงาน ความม่วนในภาพยนตร์จะสนุกและอลังการขนาดไหนต้องตามไปชมกัน

              โก๊ะตี๋เผยว่า “ตื่นตาตื่นใจมากเลยครับ คนดูเยอะมากคือเรียลจริง ๆ บุกเข้าไปในคอนเสิร์ตเลย แฟน ๆ ก็น่ารักให้การต้อนรับดีมากครับ เข้าฉากกับพวกเราอย่างมืออาชีพเลย ทุกคนให้ความร่วมมือสนุกและเต้นไปด้วยกัน  เป็นบรรยากาศการทำงานที่หาที่ไหนไม่ได้”

              ด้านผู้กำกับ “พชร์ อานนท์” เผยว่า “เหนื่อยมาก เราถ่ายตอนเล่นคอนเสิร์ตจริง ๆ เลยครับ ด้วยความที่เราสนิทกับพ่อเอ๊ะ(ภักดี พลล้ำ) เลยขอไปถ่าย ซึ่งภาพออกมาสวยพอใจกับงานมากฝากติดตามด้วยนะครับทางโมโนแมกซ์”

               ติดตามชมความสนุกปนฮาในภาพยนตร์ “อีสานตุ๊ดซี่” Part 1  เริ่มวันพฤหัสที่ 25 ม.ค.นี้ ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ที่เดียวเท่านั้น 

Related posts