เรียลลิตี้เกาหลี Apartment404 สตรีมที่ Prime Video ที่เดียว

            เป็นเรียลลิตี้ไขปริศนา Apartment404 จะสตรีมที่ Prime Video ในประเทศไทย และอีกมากกว่า 240 ประเทศและเขตแดนทั่วโลก 23 กุมภาพันธ์ นี้ และจะสตรีมตอนใหม่ทุกวันศุกร์ สัปดาห์ละ 1 ตอน

            Apartment404 (อะพาร์ตเมนต์404) เป็นรายการเรียลลิตี้ความยาว 8 ตอนที่ถ่ายทำใน อะพาร์ตเมนต์และจะพาคุณย้อนไปในยุคต่าง ๆ โดยมีผู้เข้าร่วมรายการทั้งหมด 6 คน ได้แก่ “ยูแจซอก” (Yu Jae Seok), ชาแทฮยอน” (Cha Tae Hyun), โอนารา” (Oh Na Ra), ยางเซชาน” (Yang Se Chan), เจนนี่” (JENNIE) และ “อีจองฮา” (Lee Jung Ha) ผู้อยู่อาศัยทั้งหกจะต้องค้นหาความจริงที่อยู่เบื้องหลังสารพัดเหตุการณ์ปริศนาซึ่งเกิดขึ้นในอะพาร์ตเมนต์ของพวกเขา โดยปริศนาในแต่ละตอนเป็นเหตุการณ์ที่สร้างจากเรื่องจริง ในสถานที่และช่วงเวลาที่แตกต่างกัน สมาชิกทั้ง 6 คน พร้อมด้วยแขกรับเชิญพิเศษ จะแบ่งเป็น 2 ทีมเพื่อแข่งขันกันไขปริศนา และในตอนจบของรายการจะมีสมาชิกเพียงคนเดียวเท่านั้นได้ครองตำแหน่งผู้ชนะ

              รายการ Apartment404 นำทีมสร้างสรรค์โดย จองชอลมิน (Jeong Cheol-min) ผู้อำนวยการสร้างซึ่งเคยอยู่เบื้องหลังการสร้างสรรค์รายการวาไรตี้ยอดนิยมของเกาหลีอย่าง Sixth Sense และ Running Man พร้อมด้วยผู้เข้าร่วมรายการที่มีเอกลักษณ์แตกต่างกันออกไป อย่าง ยูแจซอก (Yu Jae Seok) นักแสดงตลก พิธีกร และพิธีกรรายการโทรทัศน์ชั้นนำซึ่งเคยร่วมงานกับจองชอลมินมาแล้วในรายการ Running Man และ Sixth Sense, ชาแทฮยอน (Cha Tae Hyun) นักแสดงชื่อดังจากภาพยนตร์และรายการวาไรตี้ยอดนิยมจำนวนมาก, โอนารา (Oh Na Ra) นักแสดงผู้คร่ำหวอดในวงการและเป็นหนึ่งในสมาชิกรายการ Sixth Sense, ยางเซชาน (Yang Se Chan) นักแสดงตลกและหนึ่งในสมาชิกรายการ Running Man, เจนนี่ (JENNIE) นักร้องและนักแสดงที่เข้าสู่วงการในฐานะสมาชิกของเกิร์ลกรุ๊ป BLACKPINK และ อีจองฮา (Lee Jung Ha) นักแสดงดาวรุ่งที่มีผลงานล่าสุดอย่างซีรีส์เรื่อง Moving มาเข้าร่วมรายการวาไรตี้เป็นครั้งแรกใน  Apartment404

              อย่าพลาดติดตามความสนุกสนานและภารกิจการไขปริศนาลึกลับในรายการ Apartment404 (อะพาร์ตเมนต์404) ซึ่งจะเริ่มสตรีมบน Prime Video ในวันศุกร์ที่ 23 กุมภาพันธ์นี้ สำหรับแอป Prime Video สมาชิกสามารถดาวน์โหลดรายการตอนต่าง ๆ เก็บไว้บนอุปกรณ์มือถือและแท็บเล็ต เพื่อรับชมได้ทุกที่ในขณะออฟไลน์โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ค่าบริการ Prime Video ในประเทศไทยราคาเพียง 149 บาทต่อเดือนเท่านั้น

Related posts